Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

“SSP” ไร้กังวลระบบสายส่งเวียดนาม

ข่าวอื้ออึงหนาหูกระทบความเชื่อมั่นโรงไฟฟ้าจากเวียดนามมาอีกแล้วค่ะคู๊ณณ… หลัง บจ. ไทยตบเท้า COD โครงการโรงไฟฟ้าในเวียดนามทันกำหนด ก็ยังมิวายมีประเด็นเรื่อง "ระบบสายส่ง"ไม่สามารถรองรับปริมาณไฟฟ้าที่จ่ายได้ ทำให้ศูนย์ควบคุมระบบกำลังไฟฟ้าแห่งประเทศเวียดนามสั่งลดปริมาณการจ่ายไฟลง

แต่….ฟังดีๆนะ เรื่องนี้ บิ๊กบอส SSP "วรุตม์ ธรรมาวรานุคุปต์" ออกโรงยืนยัน ไม่ได้กระทบทุกพื้นที่ โครงการโซลาร์ฟาร์ม Binh Nguyen ที่ จ.กว๋างหงาย (Quang Ngai) ประเทศเวียดนามของ SSP ไม่ได้รับผลกระทบแม้แต่น้อย เพราะจ่ายไฟเข้าระบบสายส่งหลักของประเทศ อีกทั้งสายส่งนี้ยังจ่ายไฟเข้าสู่นิคมอุตสาหกรรมของเวียดนามด้วย เป็นไปไม่ได้ที่จะถูกลดการจ่ายไฟลง แฟนคลับ SSP ฟังแล้วสบายใจได้ เดินหน้าเก็บหุ้นเข้าพอร์ตต่อได้เลยจ้า

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Monday, 22 July 2019 14:43
วาสนา วัฒนทรงธรรม

Author : เกาะติดข่าวสารวงการพลังงานในทุกมิติ ทั้งไฟฟ้า น้ำมันและก๊าซ พลังงานทดแทน พลังงานสะอาด พลังงานสีเขียว รวมถึงข่าวอื่นๆ ทั้งเรื่องของนวัตการรม การลงทุน หรือมาตรการบรรเทาผลกระทบจากภาครัฐ ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM