Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

พฤศจิกายน เดือนแห่งชัยชนะของ ECOVACS ROBOTICS หุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่ดีที่สุดในโลก

ซูโจวจีน : ECOVACS ROBOTICS ผู้นำแห่งวงการหุ่นยนต์ดูดฝุ่นทำความสะอาดในบ้าน (RVC) เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลลดราคาสินค้าครั้งใหญ่ประจำวันหยุดที่เพิ่งผ่านมานั้น ยอดขายสินค้าของบริษัทพุ่งสูงขึ้นทั่วโลก อันเนื่องมาจากการซื้อสินค้าออนไลน์ในวัน Black Friday และวันคนโสดของจีน

เทศกาลวันหยุดทั้งสองวันทำให้ ECOVACS ปิดท้ายปีแห่งการขยายธุรกิจไปทั่วโลกได้อย่างสวยงาม โดยบริษัทได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในสามตลาดหุ่นยนต์ขนาดใหญ่ที่สุดของโลก ได้แก่ จีน สหรัฐ และญี่ปุ่น สำหรับในสหรัฐ ECOVACS กำลังร่วมมือกับผู้ค้าปลีกรายใหญ่ของประเทศ เพื่อกระตุ้นการรับรู้และเพิ่มยอดขาย หลังจากที่เมื่อเดือนพฤษภาคม ECOVACS ได้เปิดศูนย์การขายและการตลาดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกขึ้นที่ฮ่องกง และต่อมาในเดือนกันยายน บริษัทได้ประกาศเปิดตัวนวัตกรรมเทคโนโลยี AI สำหรับหุ่นยนต์ทำความสะอาดพื้น ที่งาน IFA 2018 ณ กรุงเบอร์ลิน

  • ECOVACS ทุบสถิติยอดขาย 10 ประเทศ ในวัน Black Friday และวันคนโสด

จุดมุ่งหมายของ ECOVACS ที่ต้องการจะก้าวไกลในระดับโลกให้ได้ภายในปี 2561 นั้น เริ่มปรากฏผลสำเร็จแล้ว ดังเห็นได้จากยอดขายทั่วโลกเนื่องในวัน Black Friday

โดยหุ่นยนต์ดูดฝุ่นทำความสะอาดรุ่น DEEBOT N79เป็นหุ่นยนต์ที่ขายดีที่สุดในตลาดนานาชาติ เฉพาะในสหรัฐ ECOVACS ประสบความสำเร็จอย่างมากจากการจำหน่ายสินค้าหลายช่องทาง

และจนถึงขณะนี้ บริษัทมียอดขายเติบโตขึ้นถึง 100% ในระหว่างเทศกาล Black Friday ปี 2561 ขณะที่ในยุโรป ผู้บริโภคจากเยอรมนี สเปน อิตาลี ฝรั่งเศส และสหราชอาณาจักร ต่างชื่นชอบหุ่นยนต์รุ่น DEEBOT OZMO 930 ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีจดจำทิศทางการเดิน (mapping) สุดล้ำ ตลอดจนมีประสิทธิภาพในการดูดฝุ่นและเช็ดถูอันทรงพลัง จนทำให้หุ่นยนต์ทำความสะอาดรุ่นดังกล่าวครองยอดขายอันดับต้นๆ สำหรับสินค้าประเภทหุ่นยนต์ดูดฝุ่นในตลาดเหล่านี้ ขณะที่หุ่นยนต์รุ่น DEEBOT N79 เป็นอีกรุ่นที่มีความโดดเด่นในญี่ปุ่น โดยครองตำแหน่งสินค้าประเภทหุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่ขายดีที่สุดในอเมซอน

 

ส่วนในประเทศจีน บริษัททุบสถิติยอดขาย 700 ล้านหยวนในช่วงเทศกาลลดราคาครั้งใหญ่ ซึ่งเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หรือวันคนโสด โดย ECOVACS คว้าตำแหน่งแบรนด์อันดับ 1 สินค้าประเภทหุ่นยนต์ดูดฝุ่น และทำให้ ECOVACS ก้าวขึ้นติดท็อปเท็นบริษัทเครื่องใช้ภายในบ้าน ขณะเดียวกัน หุ่นยนต์รุ่น DEEBOT DJ35 ยังสร้างสถิติเป็นหุ่นยนต์ทำความสะอาดที่ทำยอดขายถึง 100,000 ชิ้นได้เร็วที่สุดในวันคนโสดอีกด้วย

 

"เราได้ทุ่มเทให้กับการผลิตสินค้าประเภทหุ่นยนต์ดูดฝุ่นมาเป็นเวลาเกือบ 20 ปี และขณะนี้ตลาดได้มอบผลประโยชน์มากมายกลับมาสู่เราแล้ว" เดวิด เฉียน ซีอีโอของ ECOVACS ROBOTICS กล่าว "ในประเทศต่าง ๆ กว่า 10 ประเทศ ECOVACS ROBOTICS ประสบความสำเร็จอย่างโดดเด่นในช่วงเทศกาลลดราคาสินค้าประจำวันหยุดปี 2561 โดยเฉพาะวันคนโสดและ Black Friday ซึ่งได้ช่วยพิสูจน์ให้เห็นว่า ECOVACS เป็นแบรนด์หุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่มีการจัดการด้านอีคอมเมิร์ซดีที่สุด ในขณะที่โซลูชั่นหุ่นยนต์ระดับนวัตกรรมของเราได้สร้างชื่อเสียงด้านคุณภาพในตลาดต่าง ๆ ทั่วโลก เรารู้สึกตื่นเต้นที่เทคโนโลยีของเรากำลังเข้ามาสร้างความเปลี่ยนแปลงในชีวิตของผู้คน โดยช่วยให้พวกเขาประหยัดเวลา และเปิดโอกาสให้พวกเขาทำในสิ่งที่รักได้มากขึ้น"

 

เกี่ยวกับ ECOVACS ROBOTICS

สร้างนวัตกรรมตั้งแต่วันแรก สู่การรังสรรค์บ้านอัจฉริยะ

ที่ ECOVACS ROBOTICS เราให้ความใส่ใจในการคิดค้นโซลูชั่นที่จะช่วยยกระดับวิถีชีวิตของคุณ ด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงการใช้งานรูปแบบต่าง ๆ และประสบการณ์ของผู้บริโภค เราจึงออกแบบหุ่นยนต์ที่ช่วยให้คุณ "ใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาด และมีความสุขกับชีวิต"

ด้วยระยะเวลากว่า 20 ปีในการออกแบบและการวิจัยระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม ทำให้เราเป็นผู้นำตลาด ในขณะที่บ้านยุคใหม่เริ่มมีความเป็นอัจฉริยะและมีความสามารถในการตอบสนองมากขึ้น เรากำลังสร้างโลกที่ทำให้บ้านของคุณต้องการการเอาใจใส่น้อยลง เป็นบ้านที่ไร้รอยต่อและทรงพลังยิ่งขึ้น และเป็นบ้านที่มอบอิสระให้กับคุณ เพื่อให้คุณมีเวลาไปทำในสิ่งที่รักได้มากขึ้น

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Wednesday, 19 December 2018 16:02
ยศธน ธนธรรม

Author : เกาะติดข่าวเทคโนโลยี, นวัตกรรม, ไอที, Gadget, หุ่นยนต์, ดิจิทัล, Software, AI, Big Data, ปัญญาประดิษฐ์, Internet of Things (IoT), Blockchain, EV, 3D, Clean Energy, Drone, ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

โครงการการพัฒนาระบบควบคุมการยิงเพื่อการดำรงสภาพยุทโรปกรณ์ ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ขนาด 40 มิลลิเมตร แอล 70

Double A เผยกำไรโตต่อเนื่อง 3 ไตรมาสแรก พุ่งขึ้นกว่า 2.5 เท่า เดินหน้าสู่ Net Zero ด้วย ESG ในปี 2050 วางโรดแมป ขับเคลื่อนธุรกิจ ลดโลกร้อน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM