Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

MAT เปิดสุดยอดหลักสูตรการตลาด “Super Brand Manager รุ่นที่ 36 พบกับโจทย์ใหม่ในการเปลี่ยนใจลูกค้า จาก “ไม่รู้จัก” เป็น “รักหมดใจ”

สมาคมการตลาดฯ เปิดสุดยอดหลักสูตรการตลาด “Super Brand Manager รุ่นที่ 36 FIND THE RIGHT WAY TO SUCCESS RIGHT NOW" พบกับโจทย์ใหม่ในการเปลี่ยนใจลูกค้า จาก “ไม่รู้จัก” เป็น “รักหมดใจ”

โอกาสเดียวของปี ที่คุณจะได้เรียนรู้กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จในโลกธุรกิจด้วยมือคุณ ครอบคลุมทุกเรื่องการตลาด พร้อมด้วยวิทยากรที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์ รวมถึงการเรียนรู้เคสต่างๆ จากเพื่อนร่วมคลาส

สมาคมการตลาดฯ เปิดหลักสูตร Super Brand Manager รุ่นที่ 36 สุดยอดหลักสูตร Flagship ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยตรง เพื่อ Marketing Manager, Brand Manager, และผู้บริหารด้านการตลาด การขาย และ การสื่อสารทุกท่านที่ต้องการ reskill & upskill ทั้งด้านวิสัยทัศน์และการลงมือทำจริงเพื่อบริหารแบรนด์ให้ได้ทั้งผลกำไรและตอบโจทย์โดนใจกลุ่มลูกค้า

  • การันตีความสำเร็จจากผู้ที่เคยเข้าร่วมแล้วจำนวน 35 รุ่น กว่า 1,700 คน
  • เนื้อหาลึก เข้มข้นรอบด้าน ทั้งกลยุทธ์การตลาด การสื่อสาร และเทคโนโลยีด้านการตลาดที่ทันสมัยทันโลก
  • ครอบคลุมทุกความเปลี่ยนแปลงที่ต้องจับตามองในโลกการตลาดยุคใหม่ พร้อมได้รับแนวคิดในการปรับทิศทางการตลาดให้ตอบโจทย์ในโลกธุรกิจยุคการตลาด New normal
  • เรียนรู้จากวิทยากรระดับแถวหน้าของเมืองไทยที่จะแบ่งปันประสบการณ์และเคล็ดลับทางการตลาดในยุคหลังโควิด-19
  • เน้นสร้าง Connection ใหม่ๆ ที่พร้อมมาแบ่งปันประสบการณ์และแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ไปต่อยอดทางธุรกิจร่วมกันได้ในอนาคต

ตลอดหลักสูตร ตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน ถึงวันที่ 20 สิงหาคม 2565 (เรียนทุกวันศุกร์และ เสาร์) จะเป็น 13 วันที่ท่านจะได้นำองค์ความรู้มาลงมือวางแผนการตลาดจริง ได้ลงมือจริง รู้จริง ทำได้จริง ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ พร้อมสร้างเน็ตเวิร์คเสริมความแกร่งให้ธุรกิจของท่าน เพื่อก้าวผ่านความท้าทายของวิกฤติ โควิด-19 ไปด้วยกัน หลักสูตรนี้มีค่าใช้จ่าย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ ที่นี่  สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-679-7360-3 สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย หรือ ID Line Official: @matsociety 



รับข่าวสารก่อนใคร ฉับใวถึงมือคุณ
เพิ่มเราเป็นเพื่อน แอดไลน์ @610nusdc
เพิ่มเพื่อน

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Thursday, 05 January 2023 09:08
วารัตดา วรรังสรรค์

Author :  เกาะติดข่าวด้านหมวด Services ให้กับไอเอ็ม ทั้งข่าวด้านการท่องเที่ยว, โรงแรมและร้านอาหาร,  ธุรกิจ Consultancy & Audi, ธุรกิจเกี่ยวกับการป้องกันและรักษาความปลอดภัย รวมไปถึงข่าวด้านการศึกษา

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM