Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

YAMASEI ลงนามซื้อที่ดินสร้างโรงงานแห่งใหม่

ยามะเซอิ ไทย ลงนามซื้อที่ดิน นิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ อีสเทิร์นซีบอร์ด 2

บริษัท ยามะเซอิ ไทย จำกัด ผู้ผลิตชิ้นส่วนและอุปกรณ์เสริมด้านยานยนต์คุณภาพสูงสำหรับการประกอบท่อส่งแรงดันน้ำมัน และท่อโลหะของระบบบังคับเลี้ยว และชิ้นงานที่เชื่อมประสานด้วยทองแดงของระบบบังคับเลี้ยว และระบบของเครื่องยนต์ รวมทั้งท่อสำหรับระบบเข็มขัดนิรภัย ลงนามในสัญญาซื้อขายที่ดินสำหรับสร้างโรงงานแห่งใหม่ในนิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ อีสเทิร์นซีบอร์ด 2 จ. ชลบุรี เพื่อเสริมกำลังการผลิตให้กับโรงงานแห่งแรกของบริษัทในนิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด (ระยอง) และส่งมอบผลิตภัณฑ์ได้สอดคล้องกับปริมาณความต้องการของลูกค้าในภูมิภาค

บรรยายภาพ: นางสาวลัดดา โรจนาวิไลวุฒิ (กลางซ้าย) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ที่ดินอุตสาหกรรม บริษัท ดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) และมร. อะคิโอะ ยามาดะ (กลางขวา) ประธานกรรมการ บริษัท ยามะเซอิ ไทย จำกัด ลงนามในสัญญาซื้อขายที่ดิน พร้อมด้วยมร. ฮิโรชิ โคจิมะ (ขวาสุด) ประธาน บริษัท ยามะเซอิ ไทย จำกัด และผู้บริหารท่านอื่นๆ ในพิธี

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Thursday, 25 July 2019 07:33
ปนิตา ปุญญเดช

Author : เกาะติดข่าวในเวดวงอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็น บ้าน, คอนโดมิเนียม, ทาวโฮม, ออฟฟิค, การสร้างโรงงาน, ที่ดิน, การจัดสวน, สนามกอล์ฟ, ทั้งด้านการก่อสร้าง, การซื้อขายแลกเปลี่ยน ฯลฯ

Latest from ปนิตา ปุญญเดช

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM