Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

ลูกค้ากดไลค์ “ZOOMLION” ศูนย์บริการ ซูมไลออน สาขาเชียงใหม่ เปิดให้บริการแล้ว

บริษัทซูมไลออน ประเทศไทย ได้จัดงานเปิดตัวศูนย์บริการซูมไลออน สาขาเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมให้บริการแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการจัดแสดงสินค้า การจำหน่าย การบริการ และชิ้นส่วนอะไหล่ เพื่อให้สามารถให้บริการลูกค้าในภาคเหนือของประเทศไทยได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นการก้าวไปอีกขั้นของบริษัทซูมไลออน ประเทศไทย

เชียงใหม่ถือเป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศไทย เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจและวัฒนธรรมของภาคเหนือ นอกจากนี้ภาคเหนือยังเป็นแหล่งผลิตไฟฟ้าที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นไฟฟ้าพลังงานน้ำหรือไฟฟ้าพลังงานเชื้อเพลิงฟอสซิล จังหวัดตากและลำปางยังถือเป็นจังหวัดที่มีทรัพยากรแร่ธาตุเป็นจำนวนมาก เช่น อะลูมิเนียม ถ่านหิน ยิปซัม เป็นต้น

Mr. Bruce Liu กรรมการผู้จัดการฝ่ายขายประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นำทีมบุคลากร บริษัทซูมไลออน ประเทศไทย และผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์เข้าร่วมงาน พร้อมทั้งมีลูกค้าในภาคเหนือ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจเหมืองแร่ ผู้รับเหมาก่อสร้าง ผู้รับเหมางานถนน และธุรกิจอื่นๆ ร่วมกันมาแสดงความยินดีกว่า 130 คน ภายในงานได้มีการจัดแสดงเครื่องจักรกลหนักของซูมไลออน ไม่ว่าจะเป็นรถขุด รถโม่ปูนผสมคอนกรีต รถกระเช้า และเครื่องจักรกลการเกษตร โดยได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า นอกจากนี้ ยังมีการเซ็นสัญญาภายในงานโดยมีมูลค่ารวมมากกว่า 6,000,000 หยวน

Mr. Chen Li กรรมการผู้จัดการฝ่ายขายประจำประเทศไทย กล่าวในพิธีเปิดศูนย์บริการเชียงใหม่ว่า “ซูมไลออนถือเป็นบริษัทข้ามชาติ 5 อันดับแรกของโลกด้านอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลงานก่อสร้าง ประกอบธุรกิจโดยยึดถือ “ความซื่อสัตย์ นวัตกรรมใหม่ ความขยันหมั่นเพียร ความปรองดอง ความรับผิดชอบ” เป็นแนวคิดหลักในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดและการบริการที่จริงใจให้แก่ลูกค้า

พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทีมงานมืออาชีพของเราจะสามารถให้บริการที่ดีที่สุด พร้อมทั้งแก้ปัญหาทางธุรกิจด้านเครื่องจักรกลงานก่อสร้างและเติบโตไปพร้อมกับลูกค้า เพื่อให้เกิดประโยชน์ทั้งสองฝ่าย

โดยศูนย์บริการที่เชียงใหม่ซึ่งถือเป็นหนึ่งในสาขาของซูมไลออนจะดำเนินงานโดยยึดถือแนวคิดดังกล่าวเช่นกัน พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทีมงานมืออาชีพของเราจะสามารถให้บริการที่ดีที่สุด พร้อมทั้งแก้ปัญหาทางธุรกิจด้านเครื่องจักรกลงานก่อสร้างและเติบโตไปพร้อมกับลูกค้า เพื่อให้เกิดประโยชน์ทั้งสองฝ่าย”

รูปภาพโดย : อานนท์ โมรัษเฐียร
บทความโดย : Alex Liu

 



รับข่าวสารก่อนใคร ฉับใวถึงมือคุณ
เพิ่มเราเป็นเพื่อน แอดไลน์ @610nusdc
เพิ่มเพื่อน

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Monday, 21 November 2022 12:41
พงษ์ธีระ เจียรสกุล

Author : เกาะติดข่าวสารความเคลื่อนไหวในแวดวงยานยนต์ ไม่ว่าจะเป็น บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ชิ้นส่วนยานยนต์ อะไหล่ ยาง การประกันภัย มอเตอร์โชว์ นวัตกรรมยานยนต์ และทิศทางในอนาคตของวงการยานยนต์

Latest from พงษ์ธีระ เจียรสกุล

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM