Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

แดสสอล์ท ซิสเต็มส์ เปิดตัว SOLIDWORKS 2019

แดสสอลท์ ซิสเต็มส์ เปิดตัว SOLIDWORKS 2019 ชุดผลิตภัณฑ์ด้านการออกแบบสามมิติและแอพพลิเคชันทางด้านวิศวกรรมใหม่ล่าสุด ที่ช่วยยกระดับประสิทธิภาพการทำงานและฟังก์ชั่นการใช้งาน ช่วยให้ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมหลายล้านคนสามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์เข้าสู่กระบวนการการผลิตได้รวดเร็วยิ่งขึ้น 

สร้างประสบการณ์รูปแบบต่างๆ ตามประเภทของลูกค้าในยุคแห่งการปฏิวัติอุตสาหกรรม (Industry Renaissance)

  • ชุดผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ทางด้านวิศวกรรมและการออกแบบสามมิติใหม่ล่าสุด ที่เข้ามาช่วยให้ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมสามารถส่งมอบผลงานเข้าสู่กระบวนการผลิตได้รวดเร็วยิ่งขึ้น
  • กระบวนการการออกแบบอย่างครบวงจรของ SOLIDWORDS ช่วยสนับสนุนการออกแบบให้มีประสิทธิภาพ ใส่ใจในรายละเอียด และสามารถแก้ไขปัญหาที่ยุ่งยากซับซ้อนได้
  • คุณสมบัติใหม่ประกอบด้วย Large Design Review ที่เพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่การออกแบบ และ SOLIDWORKS Extended Reality ที่ให้ผู้ใช้งานสัมผัสประสบการณ์การออกแบบเสมือนจริงผ่านเทคโนโลยี VR (Virtual Reality) และ AR (Augmented Reality)
A wonderful serenity has taken possession of my entire soul, like these sweet mornings of spring which I enjoy with my whole heart. I am alone and feel the charm of existence.

SOLIDWORKS 2019 ขับเคลื่อนด้วยแพลตฟอร์ม 3DEXPERIENCE จากแดสสอลท์ ซิสเต็มส์ รองรับได้ตั้งแต่กระบวนการออกแบบไปจนถึงกระบวนการการผลิตครบวงจร โดยใช้ความสามารถทางดิจิทัลแก้ไขปัญหาที่ยุ่งยากซับซ้อน และช่วยให้การทำงานทางด้านวิศวกรรมมีความละเอียดมากยิ่งขึ้น ความสามารถใหม่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ทีมนักพัฒนาผลิตภัณฑ์สามารถบริหารจัดการข้อมูลปริมาณมหาศาลได้ดียิ่งขึ้น พร้อมทั้งใช้ประโยชน์ในการออกแบบทางด้านดิจิทัลได้อย่างสมบูรณ์แบบ SOLIDWORKS 2019 มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่และกระบวนการที่ช่วยปรับปรุงการทำงานร่วมกันให้เป็นไปอย่างราบรื่น สร้างประสบการณ์ที่เอื้อต่อการมีส่วนร่วมทั้งงานด้านการออกแบบและงานด้านวิศวกรรม 

นายเกร็ก กรีน วิศวกรออกแบบเครื่องจักรกล/ผู้สร้างอุปกรณ์เครื่องมือ สถาบันกล้องโทรทัศน์แคนาดา-ฝรั่งเศส-ฮาวาย กล่าวว่า "เราใช้ SOLIDWORKS เพื่อรองรับการติดตั้งกล้องโทรทัศน์ประเภท 10-meter-class สำหรับโครงการ Maunakea Spectroscopic Explorer ซึ่งเป็นการเปิดความเป็นไปได้ใหม่ของการค้นพบทางวิทยาศาสตร์ ขั้นตอนการออกแบบของเราทำให้เกิดชุดข้อมูลขนาดใหญ่ที่กำลังเติบโตขึ้น โดยเฉพาะขั้นตอนสุดท้ายของการผลิตกล้องโทรทัศน์ที่ประกอบไปด้วยชิ้นส่วนมากถึง 1 แสนชิ้น เราจึงต้องการเทคโนโลยีที่สามารถรับมือกับงานด้านการออกแบบในสเกลที่ใหญ่ขึ้น ซึ่ง SOLIDWORKS สามารถตอบโจทย์เราได้"

หนึ่งในคุณสมบัติใหม่ของ SOLIDWORKS 2019 คือการทำให้การออกแบบมีความยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น โดยสามารถรับข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว หรือเลือกปรับเปลี่ยนโครงสร้างได้ทุกเมื่อ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่เกิดจากการพัฒนาความสามารถของ Large Design Review ยิ่งไปกว่านั้น SOLIDWORKS 2019 ได้ปรับปรุงการขยายภาพจำลองด้วยฮาร์ดแวร์ที่แสดงผลกราฟฟิกระดับสูงให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และอำนวยความสะดวกให้ทีมงานสามารถสื่อสารกันนอกกลุ่มนักออกแบบ ด้วยการใช้อุปกรณ์สัมผัสในการสร้างชิ้นงานและการประกอบชิ้นงาน (Parts and Assemblies) จัดเก็บไว้ในโมเดล และสามารถแปลงข้อมูลออกมาเป็นไฟล์ PDF ได้
อีกหนึ่งคุณสมบัติหลักของ SOLIDWORKS 2019 ก็คือ SOLIDWORKS Extended Reality (XR) แอพพลิเคชันใหม่ล่าสุดสำหรับการเผยแพร่ข้อมูลงาน CAD ที่สร้างจาก SOLIDWORKS ซึ่งประกอบด้วยเรื่องของแสง กล้อง วัตถุ ดีคอล และการทำแอนิเมชั่นในโหมด Motion Study พร้อมสัมผัสประสบการณ์การจำลองภาพเสมือนจริงผ่านเทคโนโลยี VR (Virtual Reality), AR (augmented Reality) และ web viewers ปัจจุบันมีอุปกรณ์ราคาย่อมเยามากมายที่รองรับระบบนิเวศน์ของเทคโนโลยีและสนับสนุนการมีส่วนร่วมในการทำงานแบบครบวงจร ทำให้นักออกแบบและวิศวกรทั้งหลายสามารถใช้งาน SOLIDWORKS XR เพื่อปรับปรุงการแสดงความคิดเห็นร่วมกันทั้งภายในและภายนอกองค์กร เสนอขายงานออกแบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ อบรมผู้ใช้เกี่ยวกับการประกอบชิ้นส่วนและแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของพวกเขา และสร้างงานออกแบบที่เต็มไปด้วยความเชื่อมั่นตลอดทั้งกระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ได้

นายจีอัน เปาโล บาสซี ซีอีโอ SOLIDWORKS แดสสอล์ท ซิสเต็มส์ กล่าวว่า "ผลิตภัณฑ์ SOLIDWORKS ชุดล่าสุดนี้เต็มเปี่ยมด้วยความสามารถใหม่ๆ ที่ได้รับการพัฒนาและนวัตกรรมต่างๆ ที่สร้างขึ้นจากข้อมูลเชิงลึกและความคิดเห็นจากกลุ่มคนในชุมชน SOLIDWORKS เรามุ่งมั่นที่จะผลักดันผลิตภัณฑ์ของเราให้ก้าวไปข้างหน้าพร้อมกับความสามารถทางด้านการใช้งาน คุณภาพ และประสิทธิภาพ ซึ่ง SOLIDWORKS 2019 จะมาพร้อมกับระบบการออกแบบที่ครบวงจร นักออกแบบหรือวิศวกรที่ให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพของงานดีไซน์ สนใจในรายละเอียดและนวัตกรรม รวมถึงกำลังมองหาความสามารถในการถ่ายทอดเรื่องราวอันทรงพลังผ่านเทคโนโลยี VR และ AR จะได้ทำความรู้จักกับร้านต้นแบบแห่งอนาคต ที่แสดงให้เห็นว่าข้อมูลการออกแบบดิจิทัล จะช่วยให้การมองเห็นชิ้นส่วนในลักษณะสามมิติง่ายดายยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยพัฒนากระบวนการดีไซน์แบบจำลองให้ออกมาดูเสมือนจริงได้อีกด้วย" 

แบ่งปันข้อมูลลงในทวิตเตอร์: ขอแนะนำ @SOLIDWORKS 2019 ส่งมอบกระบวนการการออกแบบครบวงจร #3DEXPERIENCE #SW19 @Dassault3DS
ติดตามแดสสอล์ท ซิสเต็มส์ได้ที่ Twitter Facebook LinkedIn YouTube 

รายละเอียดเกี่ยวกับคุณสมบัติที่ติดอันดับความนิยมจากผู้ใช้งานมากที่สุด ความสามารถใหม่ๆ และการปรับปรุงต่างๆ บนชุดผลิตภัณฑ์ SOLIDWORKS 2019: https://www.solidworks.com/product/whats-new
ข้อมูลเกี่ยวกับการสาธิตการใช้งานผลิตภัณฑ์ SOLIDWORKS 2019 และกิจกรรมตัวแทนจำหน่ายที่จะจัดขึ้นในเร็วๆ นี้: https://www.solidworks.com/product/whats-new
แพลตฟอร์ม 3DEXPERIENCE ของแดสสอล์ท ซิสเต็มส์, ซอฟต์แวร์การออกแบบสามมิติ, 3D Digital Mock Up และโซลูชั่นการจัดการวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ (Product Lifecycle Management): http://www.3ds.com 


เกี่ยวกับแดสสอล์ท ซิสเต็มส์
แดสสอล์ท ซิสเต็มส์ บริษัทผู้คิดค้นแพลตฟอร์ม 3DEXPERIENCE ที่ช่วยให้องค์กรธุรกิจและผู้ใช้สามารถจำลองจินตนาการทุกอย่างภายใต้จักรวาลนี้ด้วยนวัตกรรมอันเหมาะสม ด้วยโซลูชั่นต่างๆ ในระดับโลกที่เข้ามาเปลี่ยนวิถีของผลิตภัณฑ์ทั้งการออกแบบ ผลิต และสนับสนุนการทำงาน นอกจากนั้นโซลูชั่นการทำงานร่วมกันของแดสสอล์ท ซิสเต็มส์ยังทำให้เกิดนวัตกรรมทางสังคมในการขยายความเป็นไปได้ที่จะทำให้โลกเสมือนนั้นเข้ามาปรับเปลี่ยนโลกแห่งความเป็นจริง กลุ่มบริษัทแดสสอล์ท ซิสเต็มส์มีลูกค้ามากกว่า 220,000 ราย ที่ประกอบธุรกิจทุกขนาดและหลากหลายอุตสาหกรรม ครอบคลุมกว่า 140 ประเทศทั่วโลก สามารถเยี่ยมชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.3ds.com 

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Wednesday, 31 October 2018 05:00
ปองภพ เจนกิจโสภณ

Author : เกาะติดข่าวเทคโนโลยีและอิเลคทรอนิกส์, ทุกเรื่องราว IT, Software และ Gadget, IoT, AI, EV, วิทยาศาสตร์, โทรคมนาคม, Artificial Intelligence, Machine Learning ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

“คุณภาพของงาน การบริการที่ดี ตอบสนองทันใจ” คือหัวใจความสำเร็จของบริษัท พรีเมี่ยม ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

เลือกผู้รับเหมาอย่างไรให้ได้งานสำเร็จ

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM