Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

“สหพัฒน์” เปิดตัวโครงการ “สหพัฒน์แอดมิชชั่น” ครั้งที่ 26 สานต่อ 4 กิจกรรมหลัก : แนะแนวระบบสอบ TCAS-ติวระดับภูมิภาค-ติวสดออนไลน์-ถามตอบ

“สหพัฒน์” เปิดตัวโครงการ “สหพัฒน์แอดมิชชั่น” ครั้งที่ 26 ติวเดียวแห่งปี ที่เนื้อหาเข้มข้น เน้นทั้ง “วิชาการ” และ “ความสนุกสนาน” ไปพร้อม ๆ กัน  พบ 4 กิจกรรม : แนะแนวระบบสอบ TCAS - ติวระดับภูมิภาค – ติวสดออนไลน์ - ถามตอบโค้งสุดท้าย พร้อมกิจกรรมที่หลากหลายที่จะอยู่เคียงข้างนักเรียนไทยให้เตรียมพร้อมและมั่นใจก่อนลงสนามสอบจริง

นางชัยลดา ตันติเวชกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โครงการ “สหพัฒน์แอดมิชชั่น ทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัย” โครงการจัดทบทวนความรู้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายให้นักเรียนก่อนการสอบเข้ามหาวิทยาลัย บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) โดยผลิตภัณฑ์ มาม่า บิสชิน มองต์เฟลอ ริชเชส และมูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 26 ภายใต้แนวคิด DEK 67 Level Up จะเปิดตัวโครงการเพื่อติดอาวุธเด็กไทยให้พร้อมก่อนลงสนามสอบจริง ในวันที่ 11 สิงหาคม 2566 นี้ เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับนักเรียนเหมือนเช่นทุกปีที่ผ่านมา

“หลังจากในปีที่ผ่านมา ระบบการสอบได้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้น ในปีนี้ ติวเตอร์ของเราได้ศึกษาถึงการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวเพื่อให้พร้อมสำหรับการแนะแนวและการเก็งแนวข้อสอบให้กับนักเรียนที่จะเข้าสนามสอบในปีนี้ ซึ่งการติวของสหพัฒน์แอดมิชชั่น ยังคงอยู่เคียงข้างนักเรียนไทยเพื่อเป็นกำลังใจในการเข้าสู่สนามสอบที่จะเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของชีวิตไปสู่อนาคต การติวยังคงเน้นทั้งเนื้อหาและความสนุกสนาน เสริมด้วยกิจกรรมที่หลากหลายเพื่อให้นักเรียนมีความมั่นใจในการทำข้อสอบ ก่อนเข้าสู่สนามสอบจริงในช่วงปลายปีนี้ นอกจากนี้ แต่ละโรงเรียนสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการ และเปิดให้นักเรียนรับชมติวสดออนไลน์ร่วมกัน เพื่อให้นักเรียนที่ไม่สะดวกใช้อินเตอร์เน็ตหรือมือถือของตนเอง ได้มีโอกาสเข้าร่วมเรียนติวสดออนไลน์ได้อีกด้วย” 

ในปีนี้ ติวเตอร์ของเราได้ศึกษาถึงการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวเพื่อให้พร้อมสำหรับการแนะแนวและการเก็งแนวข้อสอบให้กับนักเรียนที่จะเข้าสนามสอบในปีนี้ ซึ่งการติวของสหพัฒน์แอดมิชชั่น ยังคงอยู่เคียงข้างนักเรียนไทยเพื่อเป็นกำลังใจในการเข้าสู่สนามสอบ

 

สำหรับวันเปิดตัวโครงการ สหพัฒน์แอดมิชชั่นยังได้ร่วมกับเนชั่นทีวี เปิดเวทีเสวนา "ถอดบทเรียน TCAS66 : เตรียมสู้เต็มขั้น TCAS67"  โดย สุดยอดวิทยากรผู้เชี่ยวชาญระบบสอบ TCAS จาก TCASter พร้อมด้วยติวเตอร์ชั้นนำระดับประเทศผู้เชี่ยวชาญในสาขาวิชาต่าง ๆ จากโครงการสหพัฒน์แอดมิชชั่นที่มาร่วมเสวนาในครั้งนี้ และยังมีการเปิดสาย (Phone-in) คำถาม และข้อเสนอแนะจากผู้ปกครอง คุณครู และนักเรียนทั่วประเทศอีกด้วย

นอกจากการเสวนาแนะแนวระบบการสอบแล้ว สหพัฒน์แอดมิชชั่น ครั้งที่ 26 ยังได้เตรียมกิจกรรมอีก 3 กิจกรรมในปีนี้  เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้กับน้อง ๆ นักเรียนไทยก่อนการเข้าสู่สนามสอบจริง ได้แก่

  1. ติวระดับภูมิภาค Sahapat Admission on the Road 2023 ช่วงระหว่าง 16-31 สิงหาคม 2566 นี้ ด้วยการเปิดเวทีติวฟรี 5 วิชา ได้แก่ ภาษาอังกฤษ (A-LevelTGAT 1-2-3 วิชาวิทยาศาสตร์ประยุกต์ (A-Level) และวิชาคณิตศาสตร์ประยุกต์ (A-Level)  โดยจัดขึ้นที่ 5 โรงเรียนใน 5 ภูมิภาค เพื่อสร้างความเท่าเทียมทางการศึกษา ภาคเหนือ จัดที่โรงเรียนแม่อายวิทยาคม จังหวัดเชียงใหม่ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จัดที่โรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย จังหวัดนครราชสีมา ภาคกลาง ที่โรงเรียนสระบุรีวิทยาคม จังหวัดสระบุรี กรุงเทพมหานคร ที่โรงเรียนบางปะกอกวิทยาคม และภาคใต้ ที่โรงเรียนดารุสสาลาม จังหวัดนราธิวาส พร้อมส่งสัญญาณถ่ายทอดสดทาง FB: Sahapat Admission  

  1. ติวสดออนไลน์ 6 วันติด ระหว่างวันที่ 2-7 ตุลาคม 2566 เวลา 09.00-16.00 น. ด้วยเนื้อหาเข้มข้น เน้นประเด็นสำคัญที่มักพบเจอในข้อสอบ เสริมด้วยกิจกรรม Meet The Idol ที่จะมีพี่ๆ ไอดอลมาร่วมพูดคุยและให้กำลังใจกับน้องๆ ตลอดการติวสดทั้ง 6 วัน ถ่ายทอดสัญญาณสดแบบ Live Streaming Class ผ่านระบบ Interactive Video Platform บน www.sahapatadmission.com  ที่ผู้สอนและผู้เรียนสามารถถามตอบกันได้ผ่านทาง Live Chat พร้อมส่งสัญญาณติวไปยังโรงเรียนทั่วประเทศ

 

  1. Q&A ถาม-ตอบโค้งสุดท้ายก่อนลงสนามสอบจริง ที่พี่ๆ ติวเตอร์ จะมาช่วยไขข้อข้องใจกับสารพันคำถามของน้องๆ ปลดล็อคทุกความสงสัยเพิ่มความมั่นใจก่อนวันสอบจริง ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2566 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง FB: Sahapat Admission

น้อง ๆ นักเรียนและโรงเรียนที่สนใจร่วมโครงการติวฟรีของสหพัฒน์แอดมิชชั่น ครั้งที่ 26 สามารถสมัครได้แล้ววันนี้ ที่ www.sahapatadmission.com และติดตามข่าวสารข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ทาง FB : Sahapat Admission หรือ โทร. 064-163-3449085-869-6252

#Tcas67 #Dek67 #SahapatAdmission #ติวฟรีสหพัฒน์ #Dek67LevelUp



รับข่าวสารก่อนใคร ฉับใวถึงมือคุณ
เพิ่มเราเป็นเพื่อน แอดไลน์ @610nusdc
เพิ่มเพื่อน

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Friday, 11 August 2023 11:40
ปทุมพร  น้อยชาลี

Author : เกาะติดข่าวด้านการศึกษา, สุขภาพและความงาม, แฟชั่น, เครื่องประดับ, สัตว์เลี้ยง, อาหารและเครื่องดื่ม, สื่อและความบันเทิง, โรงพยาบาล, การรักษา, เครื่องมือแพทย์, โยคะ, สปา ฯลฯ

Latest from ปทุมพร น้อยชาลี

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM