Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

นครชัยแอร์ จับมือกับ โรงแรม บีทู บูติค แอนด์ บัดเจท และบริษัท รถเช่าอีโคคาร์ จำกัด มอบสิทธิพิเศษในทุกการเดินทาง

นครชัยแอร์ จับมือกับ โรงแรม บีทู บูติค แอนด์ บัดเจท ผู้นำโรงแรมบัดเจทที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และบริษัท รถเช่าอีโคคาร์ จำกัด บริการเช่ารถที่ลูกค้านิยมสูงสุด ร่วมสร้างความคุ้มค่า มอบสิทธิพิเศษในทุกการเดินทาง

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า นครชัยแอร์ผู้ให้บริการเดินรถโดยสารสาธารณะประจำทาง ที่เป็นต้นแบบการให้บริการที่ดีเยี่ยม และมีความปลอดภัยสูงสุดต่อผู้ใช้บริการ เข้าถึงผู้โดยสารทุกเพศทุกวัย และทุกกลุ่มอย่างเสมอภาคกัน จัดกิจกรรมมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า ด้านการท่องเที่ยวในรูปแบบต่าง ๆ โดยร่วมร่วมมือกับ 2 พันธมิตร ผู้นำโรงแรมบัดเจท ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย "โรงแรมบีทู บูติค แอนด์ บัดเจท (B2)" รับส่วนลด10% เมื่อเข้าพัก และนอกจากนั้นยังร่วมมือกับ บริษัท รถเช่าอีโคคาร์ จำกัด มอบส่วนลดค่าเช่าขับรถวันละ 200 บาท สำหรับลูกค้านครชัยแอร์ที่ต้องการรับสิทธิพิเศษ

เข้าพักโรงแรมบีทู บูติค แอนด์ บัดเจท ที่บริหารงานโดยบริษัท จีพีซีเอ็ม กรุ๊ป รับส่วนลด10% เมื่อนำหัส Promo Code ที่อยู่ท้ายตั๋วโดยสารนครชัยแอร์ หรือสลิปชำระเงินค่าโดยสารที่ได้รับจากเคาน์เตอร์เซอร์วิสหรือ Big C กรอกเพื่อสำรองห้องพักได้ทุกประเภท ในเครือโรงแรมบีทู บูติค แอนด์ บัดเจททุกสาขา

เฉพาะการจองผ่านทางเว็บไซต์ www.B2HOTEL.com เท่านั้น สำหรับจังหวัดที่โรงแรมบีทูเปิดให้บริการแล้ว ได้แก่ กรุงเทพฯ,เชียงใหม่,เชียงราย,ลำปาง, แพร่, แม่ฮ่องสอน,นครสวรรค์,นครราชสีมา,อุดรธานี,ขอนแก่น,บุรีรัมย์,อุบลราชธานี,ประจวบคีรีขันธ์,ตาก,ชลบุรี,พัทยา,มุกดาหาร, ภูเก็ต และสงขลา โดยลูกค้านครชัยแอร์สามารถใช้สิทธิพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2562 พร้อมกันนี้ลูกค้านครชัยแอร์จะได้รับสิทธิพิเศษในการเช่ารถของอีโคคาร์ รับส่วนลดค่าเช่าวันละ 200 บาท เพียงแสดงตั๋วโดยสารนครชัยแอร์ หรือสลิปชำระเงินค่าโดยสารที่ได้รับจากเคาน์เตอร์เซอร์วิสหรือ Big C โดยต้องเป็นตั๋วที่มีอายุไม่เกิน 1 เดือน (นับจากวันที่ใช้บริการ) สามารถจองรถเช่า (รับสิทธิ์ส่วนลด) ผ่านช่องทาง LINE @ecocar หรือ Facebook พิมพ์รถเช่าอีโคคาร์ ทั้งนี้ บริการรถเช่าอีโคคาร์ มีสาขาทั้งหมด 11 สาขา ได้แก่ ดอนเมือง, บางเขน, ลาดพร้าว, บางหว้า, สาโรง, อ่อนนุช, นนทบุรี, พัทยา, เชียงใหม่, อุบลราชธานี และสนามบินหาดใหญ่ สามารถใช้สิทธิส่วนลดได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 พฤษภาคม 2562 สำหรับรายละเอียดเงื่อนไขการใช้บริการ และสิทธิพิเศษอื่นๆสามารถตรวจสอบได้ที่ เว็บไซต์นครชัยแอร์ www.nakhonchaiair.com หน้าสิทธิพิเศษลูกค้า

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า บริษัทฯมีเป้าหมายเดินหน้าขยายสิทธิพิเศษ เพื่อมอบให้กับลูกค้าผู้ใช้บริการให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายแตกต่างกัน ทั้งโรงแรมที่พัก หรือโฮสเทล, รถเช่า, ร้านอาหาร รวมถึงพันธมิตรในท้องถิ่นครอบคลุมในทุกจังหวัดที่นครชัยแอร์ให้บริการ เพื่อเพิ่มทางเลือกใหม่ ๆให้กับลูกค้าให้ได้รับประโยชน์สูงสุดของทุกการเดินทาง ทั้งนี้ ขอเรียนเชิญผู้ประกอบการร่วมมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าร่วมกัน สามารถติดต่อได้ที่ ฝ่ายการตลาด โทร. 09 7040 1236 (ติดต่อวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 09.00 - 18.00 น.)

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Tuesday, 04 December 2018 14:20
วาสนา วัฒนทรงธรรม

Author : เกาะติดข่าวสารวงการพลังงานในทุกมิติ ทั้งไฟฟ้า น้ำมันและก๊าซ พลังงานทดแทน พลังงานสะอาด พลังงานสีเขียว รวมถึงข่าวอื่นๆ ทั้งเรื่องของนวัตการรม การลงทุน หรือมาตรการบรรเทาผลกระทบจากภาครัฐ ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM