Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
WORATAM-Condominium-Strip-Head

AP Thailand ชูเครดิตระดับ A เดินหน้าลงทุนเปิดเพิ่ม 58 โครงการใหม่

AP ได้รับการปรับเพิ่มอันดับเครดิตองค์กรของ AP Thailand ที่ระดับ “A” ด้วยแนวโน้ม “Stable” หรือ “คงที่” จากเดิมที่ระดับ “A-” ด้วยแนวโน้ม “Positive” หรือ “บวก” โดยอันดับเครดิตดังกล่าวสะท้อนถึงความเชี่ยวชาญและความเป็นผู้นำในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ตอกย้ำคำมั่น “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” พร้อมรุกแผนการลงทุนตั้งเป้าเปิดโครงการใหม่มากถึง 58 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 77,000 ล้านบาท

นายอนุพงษ์ อัศวโภคิน รองประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด เปิดเผยว่าปี 2566 นี้บริษัทฯ ได้ตั้งเป้าเปิดโครงการใหม่มากถึง 58 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 77,000 ล้านบาท และตั้งเป้ายอดขาย 58,000 ล้านบาท เป้ารายได้รวม 100% JV ที่ 57,500 ล้านบาท โดยไตรมาส 2 นี้ ได้เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ทั้งสิ้น 16 โครงการ มูลค่า 21,030 ล้านบาท เป็นบ้านเดี่ยว 7 โครงการ มูลค่า 9,380 ล้านบาท ทาวน์โฮม 8 โครงการ มูลค่า 8,150 ล้านบาท และคอนโดมิเนียม 1 โครงการ มูลค่า 3,500 ล้านบาท

บรรยากาศในวันนี้(17/6/2566) VVIP DAY วันแรกคึกคักมาก พร้อมกวาดยอดขายไปถล่มทลาย ลูกค้ายังคงเข้ามาอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย “กระแสร้อนแรงที่สุดในรอบปี” สำหรับโครงการ Life พหลฯ-ลาดพร้าว ไพรเวทคอนโดน้องใหม่จาก AP บนโซนพหลฯ-ลาดพร้าว ซึ่งเป็นอาณาจักรใหญ่ของแบรนด์ Life ใครที่สนใจต้องรีบเข้ามาด่วน!! จอง VVIP DAY รับส่วนลดสูงสุด 5% ถ้าลงทะเบียนมาก่อนรับ ON TOP อีก 200,000 บาท[1]‼️ ▶️ Simplex เริ่ม 4.99 ล้าน* ▶️ Vertiplex เริ่ม 6.29 ล้าน[1]

โดยล่าสุดเอพีได้รับการปรับเพิ่มอันดับเครดิตองค์กรของ AP Thailand ที่ระดับ “A” ด้วยแนวโน้ม “Stable” หรือ “คงที่” จากเดิมที่ระดับ “A-” ด้วยแนวโน้ม “Positive” หรือ “บวก” โดยอันดับเครดิตดังกล่าวสะท้อนถึงความเชี่ยวชาญและความเป็นผู้นำในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ นอกจากนี้ ยังสะท้อนถึงแผนการดำเนินงาน อัตราการเติบโตที่มั่นคงและแข็งแกร่ง และที่สำคัญคือการบริหารจัดการทางการเงินที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งนับเป็นความภูมิใจอย่างมาก ที่ทางทริสเรทติ้งมีความเชื่อมั่นต่อกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของบริษัท

LIFE สาทร เซียร์รา ผ่อนคลายกับวิวท้องฟ้ายามค่ำคืนใจกลางเมืองบน Panoramic Sunken Lounge ที่สูงที่สุดในย่าน

จะส่งผลให้เราสามารถสร้างอัตราการเติบโตได้อย่างต่อเนื่องและแข็งแกร่ง รวมถึงยังคงรักษาเสถียรภาพทางการเงินได้อย่างดีเยี่ยมตามเป้าหมายที่ตั้งไว้สามารถปรับตัวแม้ต้องเผชิญวิกฤตการณ์โรคระบาด และความผันผวนทางเศรษฐกิจในอนาคตต่อไป

“อันดับเครดิตที่เราได้รับการปรับเพิ่มสะท้อนถึงความสามารถในการแข่งขัน และการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของบริษัท ทั้งส่วนของแนวราบ อย่างบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมร่วมทุน ที่มีพอร์ตสินค้ากระจายครอบคลุมทุกพื้นที่ และระดับราคา รวมถึงนโยบายการบริหารงานที่มีความยืดหยุ่น และวินัยทางการเงินที่เข้มงวด จะส่งผลให้เราสามารถสร้างอัตราการเติบโตได้อย่างต่อเนื่องและแข็งแกร่ง รวมถึงยังคงรักษาเสถียรภาพทางการเงินได้อย่างดีเยี่ยมตามเป้าหมายที่ตั้งไว้สามารถปรับตัวแม้ต้องเผชิญวิกฤตการณ์โรคระบาด และความผันผวนทางเศรษฐกิจในอนาคตต่อไป" นายอนุพงษ์กล่าว

ด้านนายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ไตรมาส 1/66 ที่ผ่านมา เอพีสามารถสร้างรายได้รวมจากสินค้าแนวราบ กลุ่มคอนโดมิเนียม (100% JV) และธุรกิจอื่นๆ ได้สูงถึง 11,805 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิที่ 1,478 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากไตรมาสก่อนหน้าที่มีกำไรสุทธิรวมเท่ากับ 1,154 ล้านบาท เท่ากับ 28% และมีสัดส่วนหนี้สินสุทธิต่อทุน 0.66 เท่า ซึ่งเป็นไปตามนโยบายในการบริหารจัดการสัดส่วนหนี้สินสุทธิในระดับที่ไม่เกิน 1 เท่า จากสินค้ากลุ่มแนวราบ ทั้งทาวน์โฮม และบ้านเดี่ยวยังคงเป็นคีย์ไดรฟ์สำคัญในการเติบโตทางรายได้และกำไรอย่างแข็งแกร่ง โดยรายได้ที่เกิดขึ้นมาจากสินค้าแนวราบคิดเป็นมูลค่า 8,657 ล้านบาท หรือคิดเป็น 73% ของสัดส่วนรายได้รวมทั้งหมด ซึ่งมีบ้านเดี่ยวแบรนด์ THE CITY เป็นกำลังหลักหนุนสร้างรายได้รวมในกลุ่มแนวราบ

LIFE สาทร เซียร์รา สระว่ายน้ำยาว 100 เมตร[1] ครอบคลุมทั้งการออกกำลังกายและแช่พักผ่อน รายล้อมด้วยบรรยากาศธรรมชาติ

สำหรับสินค้ากลุ่มคอนโดมิเนียมภาพรวมธุรกิจเริ่มมีแนวโน้มเป็นบวก ประกอบกับสัญญาณการโอนกรรมสิทธิ์เริ่มมีทิศทางที่ดีขึ้น โดยไตรมาสไตรมาสที่ 2 นี้ เอพีฯ เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ทั้งสิ้น 16 โครงการ มูลค่า 21,030 ล้านบาท เป็นบ้านเดี่ยว 7 โครงการ มูลค่า 9,380 ล้านบาท ทาวน์โฮม 8 โครงการ มูลค่า 8,150 ล้านบาท และคอนโดมิเนียม 1 โครงการ มูลค่า 3,500 ล้านบาท โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าเปิดโครงการใหม่มากถึง 58 โครงการ ภายในปี 2566 นี้มูลค่าประมาณ 77,000 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดขาย 58,000 ล้านบาท เป้ารายได้รวม 100% JV ที่ 57,500 ล้านบาท

สำหรับพันธกิจ ‘เอ็มพาวเวอร์ ลิฟวิ่ง’ (EMPOWER LIVING) หรือ "ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้" ยังคงเป็นวิสัยทัศน์หลักในการดำเนินงานของเอพี ไทยแลนด์ เพื่อส่งมอบสินค้าหรือบริการที่สนับสนุนให้ลูกค้าทุกคน ทุกเซกเมนต์เลือกที่จะมีชีวิตดีๆ ในแบบที่ต้องการ โดยในปีนี้บริษัทฯ ได้ต่อยอดชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ไปสู่แคมเปญการตลาด “เลือกชีวิตดีๆ ที่ HAPPY” เพื่อเอ็มพาวเวอร์ให้ทุกคนมองภาพความสุขในบริบทใหม่ ที่ไม่จำเป็นต้องยิ่งใหญ่ แต่เกิดได้จากเรื่องราวเล็กๆ ภายใน “บ้าน” ที่ถือเป็นหัวใจสำคัญที่หล่อเลี้ยงการมีชีวิตดีๆ ที่ทุกคนสามารถเลือกที่จะมีความสุขในแบบที่เป็นตัวเองได้โดยเริ่มต้นที่ “บ้าน” 

บ้านกลางเมือง สุขสวัสดิ์-พระราม 3 ติดถนนใหญ่ ดีกว่า‼️ HOT DEAL 4.49 ล้าน* (ปกติ 5.79 ล้าน[1])

เอพียังคงทำงานภายใต้ความตั้งใจเดิมคือ ส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ให้กับลูกค้าของเรา ผ่านการพัฒนานวัตกรรมดีไซน์ใหม่ๆ ในโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมของเรา ตลอดจนในเรื่องของ Service ไม่ว่าจะเป็น SMART (สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเมนท์) ที่เป็น Property Management หรือ BC (บางกอก ซิติ้สมาร์ท) โบรกเกอร์ในเครือเอพี ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า สำหรับแคมเปญ เลือกชีวิตดีๆ ที่ HAPPY และเดินหน้ามุ่งเน้นองค์กรที่จะรุกพันธกิจใหญ่ในการเติมเต็มชีวิตที่ปรารถนาบนคอนเซ็ปต์ “Empower living” ด้วยการดำเนินงานที่พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนในสังคม สามารถเติมเต็มทุกเป้าหมายของชีวิตตามใจปรารถนาด้วยนวัตกรรมสินค้าและบริการที่มีคุณค่าและมีความหมายต่อชีวิตมาอย่างต่อเนื่องและต่อไป

LIFE สาทร เซียร์รา คอนโดแต่งครบ พร้อมอยู่ เหมาะทั้งอยู่เองและปล่อยเช่าพนักงานออฟฟิศโซนสาทร-สีลม

โดย 11 โครงการใหม่ เอพี ไทยแลนด์ ที่เปิดตัวในงาน AP HAPPY DAY ดังนี้

  1. LIFE พหลฯ-ลาดพร้าว 1 ห้องนอน 35 ตร.ม. เริ่ม 5.29 ล้านบาท
  2. GRANDE PLENO ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ เริ่ม 7 ล้านบาท
  3. GRANDE PLENO ปิ่นเกล้า-จรัญฯ เริ่ม 9 ล้านบาท
  4. GRANDE PLENO รามอินทรา-จตุโชติ เริ่ม 5.49-7.99 ล้านบาท
  5. บ้านกลางเมือง THE EDITION ศรีนครินทร์-สวนหลวง เริ่ม 6.77-9 ล้านบาท
  6. บ้านกลางเมือง CLASSE รัชโยธิน (เปิดขายไตรมาส 3 เปิดพรีวิวล่วงหน้าในงานเท่านั้น)
  7. บ้านกลางเมือง THE EDITION สุขุมวิท-อ่อนนุช (เปิดขายไตรมาส 3 เปิดพรีวิวล่วงหน้าในงานเท่านั้น)
  8. CENTRO ราชพฤกษ์ 3 เริ่ม 7.99-15 ล้านบาท
  9. CENTRO รัตนาธิเบศร์ 2 เริ่ม 8.99-15 ล้านบาท
  10. CENTRO พระราม 5-นครอินทร์ เริ่ม 8.99-15 ล้านบาท
  11. CENTRO พระราม 2-พุทธบูชา 2 เริ่ม 8-13 ล้านบาท

[1] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด



รับข่าวสารก่อนใคร ฉับใวถึงมือคุณ
เพิ่มเราเป็นเพื่อน แอดไลน์ @610nusdc
เพิ่มเพื่อน

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Monday, 26 June 2023 14:08
รัญชนา รัตนวรโชติ

Author : เกาะติดข่าวเรื่องบ้าน ที่ดิน คอนโด ทาวน์เฮ้าส์ ตึกแถว ตกแต่งบ้าน ตกแต่งสวน ข่าวอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภศ ทุกซอก ทุกมุม ตั้งแต่การก่อสร้าง การเปิดตัว การขาย การรีวิว ไปจนถึงการขาย การเกร็งกำไร

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM