Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
Srivisal-strip-Glass & Plastic-Strip-Head

กลุ่มนวพลาสติก มุ่งปั้น WINDSOR เน้นการตลาดแบบเข้าถึง ให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ด้วยตัวเอง ล่าสุดโปรโมท Signature – New Design 5.6 เมตร* และสูงได้ถึง 3 เมตร

WINDSOR แบรนด์ในกลุ่มนวพลาสติก และ SCG เดินหน้าโรดโชว์ปั้นแบรนด์อย่างต่อเนื่อง มุ่งหวังทำตลาดโดยเน้นสัมผัสสินค้าจริง สร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าชื่นชอบและจดจำ ล่าสุด โปรโมท Signature – New Design 5.6 เมตร* และสูงได้ถึง 3 เมตร ในงานบ้านและสวนแฟร์ Living Festival 2023 ที่อิมแพค เมืองทองธานี ที่เพิ่งจบลงเมื่อวันที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมา

วินด์เซอร์ (WINDSOR) ผู้นำตลาดประตูหน้าต่างไวนิล ในกลุ่มธุรกิจ เอสซีจี เคมิคอลส์ หรือ เอสซีจีซี (SCGC) และบริษัท นวพลาสติกอุตสาหกรรม (สระบุรี) จำกัด ต่อยอดสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย ปีนี้เน้นการทำการตลาดด้วยการออกบูทโชว์อย่างหนัก หลังจากที่ช่วงโควิดขาดการทำการตลาดในลักษณะนี้ไปพอสมควร โดยราวครึ่งปีที่ผ่านมาทาง WINDSOR ได้เข้าร่วมกับงานใหญ่ทั้ง 4 งานมาแล้ว ทั้งงาน สถาปนิก’66 (25-30 เม.ย. 66) ต่อมาก็งาน Nova BUILD EXPO 2023 (13-15 กันยายน 2566) ที่ไบเทค บางนา และต่อมาก็ งานรับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2023  (20 - 24 กันยายน 2566) ที่อิมแพค เมืองทองธานีและงานล่าสุดคือ งานบ้านและสวนแฟร์ Living Festival 2023 (27 ต.ค. – 5 พ.ย. 2566) ที่อิมแพค เมืองทองธานี

โดยในงานสถาปนิก’66 โดยงานจัดขึ้นโดย ASA Platform (ASA Platform Selected Materials 2023) ภายใต้สมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยในงานนี้ประตูหน้าต่างไวนิล ‘วินด์เซอร์’ รุ่น Signature ได้รับรางวัลประเภท Alternative Material จากโครงการคัดเลือกวัสดุและผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจในมิติต่างๆ ทั้งนี้ วินด์เซอร์ รุ่น Signature มีจุดเด่นที่ทำให้ได้รับรางวัลคือ กรอบบานลายไม้ที่มีให้เลือก 2 โทนสี ได้แก่ สีทีค (Amber Teak) และสีวอลนัท (Dark Walnut) พร้อมลวดลายและผิวสัมผัสเหมือนไม้จริง จากเทคโนโลยีฟิล์มลามิเนตคุณภาพสูง จึงตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการตกแต่งบ้านในสไตล์อบอุ่น มีกลิ่นอายธรรมชาติ พร้อมมอบความทนทานด้วยวัสดุไวนิลสูตรพิเศษที่วินด์เซอร์พัฒนาขึ้นมาให้เหมาะสมกับสภาพภูมิอากาศร้อนชื้นของประเทศไทยโดยเฉพาะ จึงไร้ปัญหากรอบบานผุ บวม ลอกล่อน พร้อมคุณสมบัติเหนือชั้นในการป้องกันสิ่งรบกวนจากภายนอก ทั้งเสียง มลภาวะ ความร้อน และการรั่วซึม ดังนั้น วัสดุไวนิลของวินด์เซอร์จึงเป็นหนึ่งในวัสดุทางเลือกที่สามารถทดแทนการนำไม้จริงมาทำกรอบบานประตูหน้าต่าง ช่วยลดการตัดไม้ทำลายป่า และยังเป็นวัสดุที่สามารถนำไปรีไซเคิลได้อีกด้วย

ต่อมาในงาน Nova BUILD EXPO 2023 มหกรรมงานแสดงนวัตกรรมอาคารและความคิดสร้างสรรค์ เสริมสร้างความสุขและความปลอดภัยของชีวิตนั้น ทางวินด์เซอร์ ก็ได้เน้นให้ลูกค้าได้ร่วมสัมผัสและทำความรู้จัก PRECUT Profiles ให้มากขึ้นได้ที่บูธวินด์เซอร์ โดยเน้นไปที่การสร้างคำถามเรื่องสิ่งแวดล้อม "จะดีแค่ไหน หากประตูหน้าต่างที่เราเลือกใช้ สามารถเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยดูแลโลก" โดย ‘PRECUT Profiles’ นวัตกรรมที่ช่วยลด Waste ในกระบวนการประกอบประตูและหน้าต่างของวินด์เซอร์ได้ถึง 100% หรือกว่า 390 ตันต่อปี และลดปริมาณคาร์บอนได้เทียบเท่าการปลูกต้นใหญ่มากกว่า 7,800 ต้น1

ต่อมาในงาน รับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2023 ทาง วินด์เซอร์ ก็เน้นชวนลูกค้ามาสัมผัสสินค้าประตู-หน้าต่างไวนิลจากวินด์เซอร์ ที่มอบความสวยปราณีตเป็นเอกลักษณ์ ด้วยเทคโนโลยีฟิล์มลามิเนตคุณภาพพรีเมียม มาตรฐานจากเยอรมนี ในโทนสีดำโมเดิร์น และโทนสีน้ำตาลลายไม้ ที่มีดีเทลลวดลายเหมือนไม้จริง พร้อมสัมผัสตัวอย่างสินค้ารุ่นและสีอื่นๆ ครบครันภายในงานดังกล่าว

ล่าสุดในงาน บ้านและสวนแฟร์ Living Festival 2023 ทางวินเซอร์ก็มุ่งเน้นทำการตลาด ที่การเน้นโอกาสในการสัมผัสสินค้าจริง โดยในงานนี้มีไฮไลต์พิเศษคือ ประตูขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นครั้งแรกกับประตูบานเลื่อนรุ่น Signature — New Design ที่มีขนาดกว้างพิเศษ ตอบโจทย์งานดีไซน์ได้ยิ่งกว่าที่เคย นอกจากนี้ยังเน้นจุดขายที่กรอบประตูหน้าต่างหลากหลายสีสัน พร้อมผิวสัมผัสเอกลักษณ์ด้วยฟิล์มลามิเนตจากประเทศเยอรมนี โดยมีห้องทดสอบประสิทธิภาพการป้องกันเสียง ให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ที่สุดแห่งการพักผ่อนด้วยตัวเอง

การทำการตลาดด้วยการโร้ดโชว์หลายครั้งดังกล่าว นับว่าสร้างกระแสตอบรับได้เป็นอย่าง ได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมาก ที่ต้องการสัมผัสสินค้าจริง ได้เชื่อมั่น ได้เลือกให้ดี ให้เหมาะกับบ้าน ไม่ต้องกังวลปัญหาระยะยาว และเกิดคสามต้องการในการปรับเปลี่ยนประตู หน้าต่าง

ทั้งนี้เมื่อกลางปี ท่อเอสซีจี ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ท่อและข้อต่อคุณภาพชั้นนำ และวินด์เซอร์ (WINDSOR) ผู้นำตลาดประตูหน้าต่างไวนิล ภายใต้ บริษัท นวพลาสติกอุตสาหกรรม จำกัด ในกลุ่มธุรกิจเอสซีจี เคมิคอลส์ หรือ เอสซีจีซี (SCGC) ยังได้ร่วมกับวิทยาลัยสารพัดช่างนครหลวง จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MoU) ในการพัฒนาหลักสูตรวิชาชีพ ด้านระบบงานประปา และการติดตั้งประตูหน้าต่างไวนิล ณ ห้องประชุมเทพนารี วิทยาลัยสารพัดช่างนครหลวง

โดย นายอนุชา ลาภธนภัทร ผู้จัดการฝ่าย Commercial และนายวิหาร กลิ่นพันธุ์ ผู้จัดการส่วนบริการเทคนิค บริษัท นวพลาสติกอุตสาหกรรม จำกัด พร้อมด้วย ดร.ภูมิพัฒน์ แก้วมูล ผู้อำนวยการวิทยาลัยสารพัดช่างนครหลวง นางสาวเสาวพา เวศกาวี รองผู้อำนวยการฝ่ายแผนงานและความร่วมมือ และคณะผู้บริหารสำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษา ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงในครั้งนี้ ซึ่งมุ่งเน้นประสานความร่วมมือทางวิชาการ ในการถ่ายทอดแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ ศึกษาวิจัย สนับสนุนวัสดุอุปกรณ์ พร้อมบุคลากรผู้เชี่ยวชาญด้านวิชาชีพ ในการดำเนินการฝึกอบรมเสริมสร้างทักษะ ด้านระบบท่อประปาและการติดตั้งประตูหน้าต่างไวนิล อีกทั้งยังร่วมพัฒนาหลักสูตรการเรียนการสอน ให้สอดคล้องกับตลาดแรงงาน เพื่อเป็นอีกหนึ่งการสนับสนุนพัฒนาฝีมือแรงงาน ส่งเสริมอาชีพ สร้างโอกาส สร้างรายได้ ตลอดจนช่วยยกระดับมาตรฐานการปฏิบัติงานจริง ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมส่งมอบความมั่นใจในการใช้สินค้าให้กับผู้บริโภคต่อไป

กลุ่มนวพลาสติก เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ไวนิลของอาเซียน เริ่มดำเนินธุรกิจในปีพ.ศ. 2513 ปัจจุบันถือหุ้นโดย บริษัท ไทยพลาสติกและเคมีภัณฑ์ จำกัด (มหาชน) หรือ TPC ซึ่่งเป็นบริษัทหนึ่ง ในเครือซิเมนต์ไทย หรือ SCG กลุ่มบริษัทชั้นนำที่ใหญ่และทันสมัย เป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศและต่างประเทศประกอบด้วย 3 บริษัท ที่ดำเนินธุรกิจอย่างสอดคล้องกัน ได้แก่

บริษัท นวพลาสติกอุตสาหกรรม (สระบุรี) จำกัด เป็นองค์กรชั้นนำในการผลิตสินค้าและบริการในธุรกิจพลาสติกอย่างครบวงจร ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2513 ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าท่อและข้อต่อ PVC ภายใต้แบรนด์ ตราช้างปัจจุบันบริษัทฯ ได้พัฒนาธุรกิจอย่างเข้มแข็ง มีสินค้าและบริการที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า อาทิ ท่อสำหรับงานประปาและระบายน้ำ ท่อส่งน้ำเกษตร ท่อร้อยสายไฟฟ้าและสายโทรศัพท์ ท่อชนิดต่อด้วยแหวนยาง ข้อต่อ และอุปกรณ์ต่าง ๆ บริษัทได้มีการพัฒนาสินค้าและบริการอย่างสม่ำเสมอ ด้วยคุณภาพการผลิตที่ได้มาตรฐานและครบวงจรมากยิ่งขึ้น เช่น WATER SOLUTION การให้คำปรึกษาในการออกแบบระบบน้ำภายในงานบ้านและอาคาร บริการเรื่องช่างติดตั้ง และคำแนะนำเรื่องการเลือกปั๊มน้ำ เพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า อีกทั้งยังมีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเพื่อบริการลูกค้าได้อย่างทั่วถึง

อีกบริษัท คือ บริษัท นวพลาสติก อุตสาหกรรม จำกัด ได้เน้นการทำการตลาดรวมถึงการออกแบบ ผลิตและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ก่อสร้างและตกแต่งจาก VINYL ภายใต้แบรนด์ WINDSOR บริษัทฯ มุ่งศึกษาถึง SOLUTION ในการเลือกใช้สินค้าก่อสร้างและตกแต่งเพื่อตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของผู้บริโภค จึงมุ่งคิดค้นและพัฒนาสินค้าและบริการที่ทำให้ลูกค้าได้รับความสุข ความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยและสอดคล้องกับรูปแบบการดำเนินชีวิตของชาวอาเซียนมากที่สุด นอกจากนี้ บริษัทฯยังพัฒนารูปแบบสินค้าให้หลากหลายมากขึ้นเพื่อตอบรับกับสภาพความเป็นอยู่และชีวิตของคนไทย ปัจจุบันมีสินค้ากลุ่ม OUTDOOR LIVING ที่เหมาะกับการใช้ชีวิตของคนไทยที่ชอบใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติ และด้วยข้อดีของสินค้าที่ดูแลรักษาง่าย และเป็นสินค้าที่ทดแทนไม้ จึงช่วยลดการตัดไม้และช่วยรักษาสภาพแวดล้อมได้อีกทางหนึ่ง

โดยในปัจจุบัน ได้เน้นการทำการตลาด ประตูหน้าต่างไวนิล รุ่น Smart Series เป็นนวัตกรรมที่มีความแตกต่างจากสินค้าตัวอื่นๆ ที่วางขายในตลาด เพราะใช้วัสดุไวนิลสูตรพิเศษ (WINDSOR Advance Vinyl) ที่คิดค้นเพื่อรองรับสภาพภูมิอากาศร้อนชื้นสูงของเมืองไทยโดยเฉพาะ จึงมีความทนทานต่อ ความร้อน แสงแดดและความชื้น ช่วยยืดอายุการใช้งานได้นานขึ้น นอกจากนี้ยังใช้ ระบบ Fast Frame Technology ระบบวงกบที่ติดตั้งด้วยวิธีครอบช่องปูน และมีคิ้วประดับวงกบเข้าชุด สามารถครอบช่องปูนได้ทุกด้าน ทำให้ติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว สวยงามและแม่นยำขึ้น รวมถึง Z-Lock Technology ระบบหน้าต่างและประตูบานเลื่อนที่ออกแบบระบบการเกี่ยวบาน ที่สามารถขัดตัวเองกันจนแน่น เขย่าไม่สั่น อากาศและฝุ่นผ่านเข้าออกได้น้อยมาก ส่งผลให้กันเสียงดีขึ้น และ Smart Clip เป็นนวัตกรรมการติดตั้งที่ช่วยให้ติดหน้าต่างได้แข็งแรงขึ้น เร็วขึ้น โดยไม่เหลือรูเจาะสกรูอยู่บนวงกบ ซึ่งเป็นหนึ่งในจุดเสี่ยงน้ำรั่ว สำหรับวัสดุคลิปและสกรูที่ใช้เป็นเทคโนโลยีสูงระดับเดียวกับอากาศยาน

นอกจากนี้ในกลุ่มนวพลาสติกยังมี บริษัท นวพลาสติก อินเตอร์เทรด จำกัด ที่เติบโตอย่างโดดเด่นในปัจุบัน ซึ่งบริษัทได้ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2546 ดำเนินธุรกิจแม่พิมพ์สำหรับฉีด งานรีดพลาสติก แม่พิมพ์ตีขึ้นรูปโลหะและชิ้นส่วนเครื่องจักรในอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นที่ยอมรับจากผู้ผลิตในกลุ่มอุตสาหกรรมชั้นนำทั้งในและต่างประเทศโดยจุดแข็งของบริษัทคือ การพัฒนาการออกแบบแม่พิมพ์ด้วยซอฟท์แวร์และเครื่องจักรอันทันสมัย ทำให้มีการแปลกใหม่ สวยงาม ถูกใจลูกค้า นอกจากนี้บริษัทยังมีการพัฒนาบุคลาการอย่างต่อเนื่องโดยการแลกเปลี่ยนความรู้กับผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีแม่พิมพ์จากญี่ปุ่น เพื่อสร้างมาตรฐานและคุณภาพที่ตรงตามความต้องการของลูกค้าอย่างไม่หยุดนิ่ง

อย่างไรก็ดี ทุกบริษัทในกลุ่มจะมีจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือ มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมของสินค้าและบริการที่มีคุณภาพอย่างมีจิตสำนึกต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างไม่หยุดนิ่งและเพื่อก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำตลาดในธุรกิจไวนิลในอาเซียนและธุรกิจแม่พิมพ์ในประเทศไทย จากแนวทางดังกล่าว ก่อให้ธุรกิจเกิดการเติบโตแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง จากในประเทศสู่การขยายการลงทุนกับคู่ค้าทั่วภูมิภาคอาเซียน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค

ปัจจุบันโรงงานผลิตของ บริษัท นวพลาสติกอุตสาหกรรม จำกัด มีการเพิ่มกำลังการผลิตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากผู้บริโภคหันมาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ประตูหน้าต่างไวนิล ทดแทนประตูหน้าต่างไม้และอลูมิเนียมเพิ่มมากขึ้น สาเหตุหลักเพราะประตูหน้าต่างไวนิลมีความแข็งแรง คงทน สวยงาม และสามารถแก้ปัญหาเดิมๆ เช่น น้ำ ฝุ่น อากาศรั่วไหล, อุปกรณ์ใช้งานมีปัญหา, ความสวยงามที่ไม่คงทน ได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้ตลาดประตูหน้าต่างไวนิลเติบโตขึ้นมากจากอดีตที่ผ่านมา ในส่วนของ Windsor เองก็ได้มีการพัฒนาสินค้า คิดค้นสูตร หรือนวัตกรรมใหม่ๆ ของประตูหน้าต่างเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ได้ตรงกับความต้องการ ประกอบกับการมีสินค้าใหม่กลุ่ม Smart Series รวมทั้งมีการขยาย Fabricator (ตัวแทนประกอบและจำหน่ายประตูหน้าต่าง) ที่มาช่วยผลักดันยอดขายและรองรับกำลังซื้อที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

* ขนาดขึ้นอยู่กับรูปแบบบานและพื้นที่หน้างาน ติดต่อ WINDSOR เพื่อรับคำปรึกษาเพิ่มเติม

# ประมาณการโดยอ้างอิงจากข้อมูลจริงในระหว่างเดือน ม.ค.-มิ.ย. 66



รับข่าวสารก่อนใคร ฉับใวถึงมือคุณ
เพิ่มเราเป็นเพื่อน แอดไลน์ @610nusdc
เพิ่มเพื่อน

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Monday, 04 December 2023 10:50
สุเทพ ชื่นนาทกุล

Author : เกาะติดข่าววงการก่อสร้าง แวดวงอุตสาหกรรมหนัก เคมีภัณฑ์และพลาสติก การกลั่นน้ำมัน โรงเหล็ก การทำเหมือง การสร้างเขื่อน สนามบิน ทางรถไฟ ถนน อ่างเก็บน้ำ ระบบชลประทาน ฯลฯ

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

“คุณภาพของงาน การบริการที่ดี ตอบสนองทันใจ” คือหัวใจความสำเร็จของบริษัท พรีเมี่ยม ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

เลือกผู้รับเหมาอย่างไรให้ได้งานสำเร็จ

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM