Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

ลงเสาเอกแล้ว! เจ้าสัวเจริญทุ่ม 1,000 ล้าน ผุดศูนย์การค้า “ตะวันนา บางพลี” เปิดปลายปีหน้า

นายโสมพัฒน์ ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนางวัลลภา ไตรโสรัส กรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มแอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมพิธีลงเสาเอก โครงการตะวันนาบางพลี ศูนย์การค้าแห่งล่าสุดของกลุ่มฯ ย่านเทพารักษ์ บนพื้นที่ 26 ไร่ ด้วยงบพัฒนาโครงการกว่า 1,000 ล้านบาท

 มีพื้นที่ปล่อยเช่ารวม 20,000 ตารางเมตร หรือประมาณ 1,200 ร้านค้า เพื่อเติมเต็มความต้องการของกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น, กลุ่มคนทำงาน และผู้อยู่อาศัยในย่านดังกล่าว ซึ่งถือเป็นย่านเศรษฐกิจหลักของ จ.สมุทรปราการ ชูแนวคิด Affordable, Daily needs, Lifestyle เน้นราคาที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตประจำวัน

ด้วย 4 โซนหลัก ประกอบด้วย โซนที่ 1 Entertainment & Dining เป็นอาคาร 2 ชั้น เปิดให้บริการทั้งโรงภาพยนตร์ ร้านอาหารแฟรนไชส์ยอดนิยม สินค้าไอที Gadget ต่างๆ รวมถึงร้านเครื่องสำอาง ร้านขายยา และร้านเสริมสวย ไว้อย่างครบครันตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว โซนที่ 2 Family Goods ที่มี Supermarket, Electronics Store พร้อมสร้างความเพลิดเพลินในการจับจ่ายใช้สอยสินค้าและบริการต่างๆ เกี่ยวกับของในครัวเรือน ของตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องใช้ในบ้าน

โซนที่ 3 Everyday Lifestyle ศูนย์รวมแหล่งร้านอาหารมากมายที่สะดวกทั้งทานที่ร้านและนำกลับบ้าน ร้านค้าแฟชั่นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับต่างๆ รวมกว่า 300 ร้านในตัวอาคาร เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ชอบความหลากหลายไม่จำเจ และโซนที่ 4 Enjoyable & Indy Market ลานกิจกรรมพื้นที่ 1,000 ตารางเมตร ที่หมุนเวียนร้านค้าและกิจกรรมมาให้ลูกค้าได้สนุกและสรรหาความแปลกใหม่ให้กับชีวิต

ทั้งนี้ โครงการฯ ได้จัดพื้นที่สำหรับ Food Truck ร้านค้า ร้านอาหารอีก 500 ร้านในลานด้านนอกอาคาร รวมถึงบริการต่างๆ ที่สามารถตอบโจทย์ชีวิตประจำวันและไลฟ์สไตล์ของผู้คนในชุมชนได้เป็นอย่างดี คาดเปิดโซนแรก Indy Market กลางปี 2562 และจะพร้อมเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการภายในไตรมาส 4 ปี 2562

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Saturday, 15 December 2018 05:32
บุญส่ง พัฒนรัตนาภพ

Author : เกาะติดข่าววงการก่อสร้างและอุตสากรรมหนัก Discover Megadyne Industries, ข่าวเครื่องมือเครื่องจักรที่ใช้ก่อสร้าง, ตลอดจนเรื่องราวอื่นๆที่เกี่ยวข้อง เช่นการขุดอุโมงค์, การปล่อยของเสีย, สิ่งแวดล้อม ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

“คุณภาพของงาน การบริการที่ดี ตอบสนองทันใจ” คือหัวใจความสำเร็จของบริษัท พรีเมี่ยม ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

เลือกผู้รับเหมาอย่างไรให้ได้งานสำเร็จ

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM