Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

ดับบลิวซีจีไดมอนด์ เผยตลาดจิวเวลรี่ยังทรงตัว ยืนยันปัญหาเศรษฐกิจไม่กระทบมั่นใจโตตามเป้า 10%

ดับบลิวซีจีไดมอนด์เผยผลประกอบการทรงตัว ยืนยันปัญหาเศรษฐกิจชะลอตัวส่งผลกระทบผู้บริโภคต้องรัดเข็มขัด งัดกลยุทธ์บริการหลังการขายและสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าทำให้เกิดการบอกต่อด้านคุณภาพและบริการ พร้อมการทำตลาดเชิงรุกแบบไลฟ์สดประมูลเพชรช่วยผลักดันยอดให้เพิ่มขึ้นถึง 50% 

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดจิวเวลรี่ในปี 2561 ตั้งแต่ต้นปีจนถึงปัจจุบันตลาดยังคงทรงตัว จากสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันที่ยังคงชะลอตัว ส่งผลให้ผู้บริโภครัดเข็มขัดในด้านการใช้จ่ายมากขึ้น แต่ความต้องการซื้อสินค้าประเภทเครื่องประดับยังมีต่อเนื่อง เพราะยังมีกลุ่มเป้าหมายที่ให้ความสำคัญกับการลงทุนและซื้อสินค้าประเภทจิวเวลรี่ ซึ่งผู้ประกอบการจะต้องตอบสนองความต้องการและนำเสนอรูปแบบบริการต่าง ๆ เพื่อสร้างความพึงพอใจ

ซึ่งที่ผ่านมา WCG ได้เน้นเรื่องบริการมาโดยตลอด ทำให้ที่ผ่านมานอกจากบริษัทจะมีตัวแทนจำหน่ายและคู่ค้าที่ดีแล้ว ยังมีลูกค้าประจำที่ประทับใจด้านคุณภาพและเกิดการบอกต่อ

"การดำเนินธุรกิจตลอดระยะเวลากว่า 14 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เน้นการบริการลูกค้าให้เกิดประทับใจในทุกด้าน ทั้งเรื่องการให้คำปรึกษาด้านการลงทุน รวมทั้งการออกแบบและให้คำแนะนำตามที่ลูกค้าต้องการ ตลอดจนการรับประกันคุณภาพและการดูแลเครื่องประดับของลูกค้า หากเกิดความเสียหายที่มีสาเหตุมาจากบริษัท รวมถึงกรณีที่ลูกค้าหรือคู่ค้าลงทุนซื้อจิลเวลรี่ไปแล้วแต่ขายไม่ได้ บริษัทฯ ยินดีรับเปลี่ยนสินค้าใหม่แต่จะต้องอยู่ในสภาพดี 100%" นางศุภากรณ์กล่าวและให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับการทำตลาดเชิงรุกผ่านรูปแบบออนไลน์ ซึ่งถือว่าได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาด เพราะบริษัทถือเป็นรายแรกในตลาดจิวเวลรี่ที่มีการประมูลเพชรแบบไลฟ์สดผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งกลยุทธ์นี้ส่งผลให้ยอดขายมีสัดส่วนเพิ่มขึ้นถึง 50% ซึ่งเป็นสัดส่วนที่เท่ากันกับตัวแทนจำหน่ายที่ปัจจุบันมีสัดส่วน 50% จึงมั่นใจว่าในปี 2561 นี้ยอดขายจะเติบโตตามเป้าไม่ต่ำกว่า 10%

นางศุภากรณ์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ปัจจุบันกลุ่มลูกค้าของบริษัทยังคงเป็นผู้หญิงมากกว่า 90% เนื่องจากผู้หญิงยังคงต้องการใช้เครื่องประดับส่งเสริมความสวยงาม รวมทั้งการเลือกให้รางวัลกับตัวเอง ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทได้ให้ความสำคัญกับการศึกษาเทรนด์เจลเวลรี่ในตลาดอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการลูกค้า และต้องการเป็นผู้นำด้านการออกแบบและผลิตจิวเวลรี่ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้นักลงทุนและลูกค้าเกิดความพึงพอใจรวมทั้งเกิดความเชื่อมั่นในแบรนด์

ผู้ที่สนใจจะให้แบรนด์ WCG DIAMOND ผลิตเครื่องประดับเพชร (OEM) หรือต้องการชมสินค้าหรือศึกษาข้อมูลด้านการลงทุนและต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ "ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" โทร.02-0684343, 087-6783579และ 095-0528855 หรือติดตามข้อมูลการประมูลออนไลน์ได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMON

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Thursday, 18 October 2018 10:32

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

Zoomlion ประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์งานเหมืองครบวงจร ชูการบริการหลังการขายที่เข้าใจลูกค้ายิ่งกว่าเดิม

“คุณภาพของงาน การบริการที่ดี ตอบสนองทันใจ” คือหัวใจความสำเร็จของบริษัท พรีเมี่ยม ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

เลือกผู้รับเหมาอย่างไรให้ได้งานสำเร็จ

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM