Print this page

PRANDA GROUP รับรางวัล“องค์กรที่ทำประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชน”

คุณปราโมทย์ เตียสุวรรณ์ กรรมการผู้จัดการ (สายผลิต) เป็นตัวแทน บมจ. แพรนด้า จิวเวลรี่ เข้ารับรางวัลพระราชทาน "องค์กรผู้ทำคุณประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชน ประจำปี 2561" 

ที่จัดขึ้นโดย กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กรมกิจการเด็กและเยาวชน สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พล.อ.อ.ชลิต พุกผาสุก องคมนตรี ผู้แทนพระองค์เป็นประธานในพิธี และมอบโล่เกียรติยศ ให้แก่บุคคลและองค์กรผู้ทำคุณประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชน พร้อมทั้งมอบเกียรติบัตรแก่เด็กและเยาวชนดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี 2561

โดยมีวัตถุประสงค์ให้เยาวชนมีความกระตือรือร้นที่จะพัฒนาตนเอง มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ อีกทั้งเป็นการกระตุ้นให้ทุกภาคส่วนของสังคมได้ตระหนักถึงความสำคัญของเยาวชน และมีส่วนร่วมส่งเสริมสนับสนุนการจัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาเยาวชน งานดังกล่าวจัดขึ้น ณ ห้องแกรนด์ไดมอนด์ บอลรูม อาคาร
อิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Tuesday, 30 October 2018 11:26
เรวัต วรเกียรติ์สกุล

Author : เกาะติดข่าวเกี่ยวกับ Thailand Medical Hub News สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว ธุรกิจบริการสุขภาพ นวัตกรรม การเจรจาการค้าการลงทุน อุตสาหกรรมทางการแพทย์

Latest from เรวัต วรเกียรติ์สกุล

Related items

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM