Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

มหกรรม 2019 International Signs and LED Exhibition เตรียมเปิดฉาก 3 มีนาคม พร้อมอวดโฉมนวัตกรรม LED ใหม่ล่าสุด

กว่างโจวจีน : มหกรรม 2019 International Signs & LED Exhibition (ISLE) เวทีระดับพรีเมียมของอุตสาหกรรมป้ายโฆษณาและเทคโนโลยีLED เตรียมเปิดฉากวันที่ 3-6 มีนาคม ในบริเวณ Area B ของศูนย์นิทรรศการและการประชุม Canton Fair Complex นครกว่างโจว ประเทศจีน

มหกรรม ISLE จะมีพื้นที่จัดแสดงเพิ่มขึ้นเป็น 120,000 ตารางเมตร เพื่อรองรับโซนจัดแสดงใหม่ๆ รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่มีความครอบคลุมมากขึ้น โดยจะมีโซน Commercial Display Technology & Application Exhibition สำหรับจัดแสดงผลิตภัณฑ์เด่นๆ ได้แก่ จอ LED หลอดไฟ LED ป้ายโฆษณา และอุปกรณ์ต่างๆ จากบรรดาบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรม

คุณหลี่ หยิงเจี๋ย ผู้อำนวยการ ISLE กล่าวว่า "เราคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 200,000 คน รวมถึงผู้จัดแสดงสินค้าราว 1,800รายจากทั่วโลก งานครั้งนี้แตกต่างจากครั้งก่อนๆ เพราะเราจะสร้างสรรค์งานที่มีความสมบูรณ์แบบมากขึ้น

พร้อมนำเสนอทุกสิ่งทุกอย่างในห่วงโซ่อุตสาหกรรมอย่างครบถ้วนในที่เดียว เราหวังว่างานนี้จะสร้างโอกาสทางการค้าให้แก่ผู้จัดแสดงและผู้ซื้อจากทั่วโลก

มหกรรม ISLE ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำด้าน LED จอโฆษณา ป้ายดิจิทัล และบิลบอร์ด หลังจากพัฒนาอย่างต่อเนื่องตลอด ปีที่ผ่านมา สำหรับมหกรรมในปีหน้าจะจัดขึ้นภายใต้ธีม "big advertising" โดยไม่เพียงรวบรวมจอภาพขนาดใหญ่ เทคโนโลยีภาพและเสียง รวมถึงบรรดาผู้ผลิตรายใหญ่ในอุตสาหกรรม LED มาไว้ในงานเดียวเท่านั้น แต่ยังมีการขยายความครอบคลุมในส่วนของสื่อใหม่ งานพิมพ์ มิติ ป้ายอัจฉริยะ วัสดุก่อสร้างที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และแบรนด์ผู้จำหน่ายด้วย

โซนต่างๆในมหกรรม ISLE 2019 ประกอบด้วย

International Signs & LED Exhibition:

  • งานพิมพ์อิงค์เจ็ท
  • ป้ายดิจิทัลและกล่องไฟ
  • งานพิมพ์ มิติและงานแกะสลักด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ
  • วัสดุก่อสร้างที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและแบรนด์ผู้จำหน่าย
  • สื่ออัจฉริยะ/การค้าปลีกอัจฉริยะและอุปกรณ์เทอร์มินอลอัจฉริยะ

International Commercial Display Technology & Application Exhibition:

  • เทคโนโลยีและการใช้งานจอ LED
  • โซลูชั่นจอภาพขนาดใหญ่
  • เทคโนโลยีหลอดไฟ LED

นอกจากนี้ ISLE ยังเตรียมจัดงาน Guangzhou International Advertising Festival รวมถึงการประชุมระดับนานาชาติอีกหลายรายการ โดยมีนักวิชาการ ผู้เชี่ยวชาญ และผู้ซื้อมืออาชีพมาร่วมแบ่งปันความสำเร็จในอุตสาหกรรมและพูดคุยถึงแนวโน้มการพัฒนาอุตสาหกรรม

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://en.isle.org.cn 

เกี่ยวกับ ISLE

มหกรรม 2019 International Signs and LED Exhibition (ISLE) ซึ่งจัดโดย Canton Fair Advertising Co., Ltd และ China Foreign Trade Guangzhou Exhibition General Corp (CFTE) เป็นเวทีนำเสนอโซลูชั่นในห่วงโซ่อุตสาหกรรม LED แบบครบวงจร สำหรับผู้ที่ต้องการป้ายโฆษณาอัจฉริยะที่มีความเป็นมืออาชีพและน่าสนใจ

ติดต่อ

Ms. Suyi Bi   โทร. +86-20-89268218  อีเมล: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Ms. Sarah Li  โทร. +86-20-89268248    อีเมล: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Mr. Sparta Zhang โทร. +86-20-892683292   อีเมล: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Friday, 11 January 2019 04:10
อัญชลี ปรีชาธนพันธ์

Author : ประสบการณ์งานข่าวภาคสนามร่วมสิบปี เชี่ยวชาญงานข่าวสด งานสัมภาษณ์ สอบถาม เข้าร่วมฟังในที่ประชุมแถลงข่าว การสัมมนา ติดตามเหตุการณ์ คดีต่างๆ หรือปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมายให้ทำข่าว

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM