Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

THE CAMPER HOUSE OPENING กลุ่มบริษัทแปซิฟิกา ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ “CAMPER” (แคมเปอร์) ในประเทศไทย เปิดบ้านหลังใหม่ ดึงความเรียบง่ายของสิ่งรอบตัวสู่ดีไซน์แสนสะดุดตากับคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2019 

ชวนคุณเข้ามาเปิดเผยความลึกลับและความมหัศจรรย์ของบ้านแคมเปอร์ (Camper) จากพื้นว่างเปล่ากลับกลายเป็นบ้านที่มีชีวิตและสิ่งเซอร์ไพรส์หลบซ่อนอยู่ คอลเลกชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ 2019 นี้

Romain Kremer ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์แบรนด์แคมเปอร์ ดึงความพิเศษจากสิ่งที่มีอยู่และความสวยงามของเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ตกแต่งที่อยู่ใกล้ตัว จากในชีวิตประจำวันของผู้อยู่อาศัยในบ้านออกมาเป็นแรงบันดาลใจ โดยตัดทอนแนวคิดภาพที่คุ้นเคยออกไปเป็นความเรียบง่าย สู่ดีไซน์คอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2019 

ที่นำเราเดินเล่นลัดเลาะรอบบ้านให้พบกับความน่าแปลกใจในทุกๆ ก้าวที่ย่างไป ซึ่งในซีซั่นนี้ยังคงเอกลักษณ์ของดีไซน์ที่เน้นความเป็น UNISEX หรือใส่ได้ทั้งผู้หญิง-ผู้ชาย หลากหลายสีสันและคุณภาพเรื่องความสบายของแคมเปอร์ไว้อย่างครบถ้วน

 

โดยรุ่นไฮไลต์ของแคมเปอร์ซีซั่นนี้ได้นำความย้อนยุคของเครื่องซักผ้ามาดีไซน์เป็นรองเท้าสนีกเกอร์รุ่น Nothing (ราคา 5,950 บาท), นำลวดลายโครงสร้างของฮีทเตอร์ (เครื่องทำความร้อน) มาออกแบบเป็นลวดลาย พื้นรองเท้าสนีกเกอร์ รุ่น Pix(ราคา 6,550 บาท) สำหรับสาวๆ ที่ชอบความแปลกต้องไม่พลาดรุ่น Kaah (ราคา 6,950 บาท) ซึ่งนำส่วนเว้าส่วนโค้งของสุขภัณฑ์มาออกแบบอย่างสร้างสรรค์

ส่วนใครที่ชอบความเรียบง่ายแต่มีสไตล์น่าดึงดูด ต้องเทใจให้รุ่น Courb (ราคา 5,950 บาท) ที่นำลายฉลุของตะแกรงกรองเส้นพาสต้ามาออกแบบเป็นลวดลาย ส่วนสนีกเกอร์ยอดฮิต รุ่น Runner (ราคา 4,950 บาท) ถูกนำมาออกแบบใหม่โดยได้แรงบันดาลใจจากของเล่นของสุนัขสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของใครหลายๆ คน เป็นต้น

 

คนรักงานดีไซน์สามารถมายลโฉมบ้านหลังใหม่แคมเปอร์ และช็อปรองเท้าคู่ใหม่คอลเลกชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2019 ได้ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น1 โซน Atrium หรือที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 ชั้น M, สยามแสควร์วัน ชั้น 2 , Siam Paragon โซนผู้หญิง ชั้น M, โซนผู้ชาย ชั้น2, ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม  ชั้น2, ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ชั้น 2, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม ชั้น 3, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 2 แ

โอภาส เลวิจันทร์ (ที่ 4 จากขวา) ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท แปซิฟิกา จัดงาน THE CAMPER HOUSE OPENING (เดอะ แคมเปอร์ เฮ้าส์ โอเพ่นนิ่ง) อวดโฉมบ้านหลังใหม่แคมเปอร์ @เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดSpring/Summer 2019 (สปริง/ซัมเมอร์ 2019) โดยมี ไท จิราธิวัฒน์ (ที่ 4 จากซ้าย),พัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล (ที่ 2จากขวา)และ พรปวีณ์ นีระสิงห์ (ที่ 2 จากซ้าย) มาร่วมงาน ณ โซนบีคอน 3 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2562

 

บุคคลในภาพ (จากซ้ายไปขวา)

1.       คุณพาริส อินทรโกมาลย์สุต           แขกผู้มีเกียรติ

2.       คุณพรปวีณ์ นีระสิงห์                     แขกผู้มีเกียรติ

3.       คุณนรินทร เลวิจันทร์                     แขกผู้มีเกียรติ

4.       คุณไท จิราธิวัฒน์                          ผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงาน Fashion Partner Management ฝ่ายขาย บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)

5.       คุณโอภาส เลวิจันทร์                     ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท แปซิฟิกา

6.       คุณวชิรนันท์ ศุภกาญจน์               ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มบริษัท แปซิฟิกา

7.       คุณพัชรวัฒน์ ตระกาลสันติกูล       แขกผู้มีเกียรติ

8.       คุณเมลดา สุศรี                             แขกผู้มีเกียรติ     

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Tuesday, 26 March 2019 04:54
รุจิรา จรัสพุฒิพงศ์

Author : เกาะติดข่าวสินค้าประเภทของใช้ในบ้าน การดูแลสุขภาพ การออกกำลังกาย การควบคุมน้ำหนัก ไลฟ์สไตล์ สปา การกิน ร้านอาหาร โรงแรม การท่องเที่ยว

และเรื่องราวเบ็ดเตล็ด

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM