Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

Mc X J by Jindachot ด้วยแรงบันดาลใจจากนิยามความรัก

แม็คกรุ๊ป จัดกิจกรรมสุดพิเศษต้อนรับวันวาเลนไทน์ ที่นำท่านมาสัมผัสกับคอนเซปต์ของความรักในมุมมองที่แตกต่างกับ Mc X J by Jindachot ด้วยแรงบันดาลใจจากนิยามความรัก

บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจค้าปลีกเครื่องแต่งกายและสินค้าไลฟ์สไตล์ "แม็คยีนส์" นำโดย คุณนพดล ตั้งเด่นชัย ประธานเจ้าหน้าที่ ด้านเทคโนโลยีและสารสนเทศ บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด(มหาชน) ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษต้อนรับวันวาเลนไทน์ ที่นำท่านมาสัมผัสกับคอนเซปต์ของความรักในมุมมองที่แตกต่างกับ Mc X J by Jindachot ด้วยแรงบันดาลใจจากนิยามความรักที่น่าสนใจนำเสนอเป็น Exclusive Collection สุดพิเศษ Black Valentines ที่แม็คยีนส์

(จากซ้าย-ขวา) คุณนพดล ตั้งเด่นชัย ประธานเจ้าหน้าที่ ด้านเทคโนโลยีและสารสนเทศ บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด(มหาชน) คุณพลอย จินดาโชติ คุณฌอห์ณ จินดาโชติ

โดยได้ "พลอย จินดาโชติ" และ "ฌอห์น จินดาโชติ" มาร่วมออกแบบเสื้อคอลเลคชั่นนี้ในฐานะคนที่มีความรักในมุมมองที่แตกต่างและพิเศษยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมงานรับดอกกุหลาบพร้อมลายเซ็นบนเสื้อจาก พลอยและฌอห์น จินดาโชติเพื่อทำให้เสื้อ คอลเลคชั่นนี้พิเศษยิ่งขึ้น ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งร่วมสมทบให้แก่สถานสงเคราห์เด็กอ่อนพญาไท ณ ร้านแม็คยีนส์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา เมื่อเร็วๆนี้

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Wednesday, 13 February 2019 08:22
รุจิรา จรัสพุฒิพงศ์

Author : เกาะติดข่าวสินค้าประเภทของใช้ในบ้าน การดูแลสุขภาพ การออกกำลังกาย การควบคุมน้ำหนัก ไลฟ์สไตล์ สปา การกิน ร้านอาหาร โรงแรม การท่องเที่ยว

และเรื่องราวเบ็ดเตล็ด

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM