Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

"ท่าเรือประจวบ" PPC มอบทุนสนับสนุนกิจกรรมวันเด็ก 2562

นายชนยุธ นิลพานิช ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการท่าเรือ พร้อมด้วยคุณพิทูล กองเลข หัวหน้าแผนกความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน และทีมประชาสัมพันธ์ บริษัท ท่าเรือประจวบ จำกัด เล็งเห็นความสำคัญของเด็กและเยาวชนซึ่งจะเป็นกำลังของชาติต่อไปในอนาคต

มอบจักรยาน และสิ่งของต่างๆ เพื่อใช้เป็นของขวัญของรางวัลในการจัดงานวันเด็ก ประจำปี 2562 ให้กับโรงเรียน หน่วยงานราชการ และชุมชนต่างๆ ในพื้นที่อำเภอบางสะพานที่ขอความอนุเคราะห์เข้ามา จำนวน 7 หน่วยงาน อาทิ องค์การบริหารส่วนตำบลแม่รำพึง, องค์การบริหารส่วนตำบลกำเนิดนพคุณ , โรงเรียนบ้านดอนทอง , โรงเรียนบ้านอ่าวยาง , โรงเรียนบ้านท่าขาม , โรงเรียนนาผักขวง , โรงเรียนบ้านดอนสำนัก ฯลฯ

 

ทั้งนี้ เป็นประจำทุกปี กลุ่มโลจิสติกส์ SVL Group โดย บริษัท ท่าเรือประจวบ จำกัด และ บริษัท ไลน์ ทรานสปอร์ต จำกัด ร่วมส่งมอบความสุขให้กับน้องๆ เยาวชนบางสะพาน ด้วยการมอบของรางวัลจักรยาน ของเล่น ขนม และงบประมาณให้กับโรงเรียน และหน่วยงานในท้องถิ่น เพื่อสนับสนุนการจัดกิจกรรม “ในวันเด็กแห่งชาติ” ประจำปี 2562 ของอำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Saturday, 12 January 2019 10:43
บุษบากร เลิศปกรณ์โยธา

Author : เกาะติดข่าวโรงงาน, ข่าวธุรกิจรักษาความปลอดภัย, ธุรกิจบัญชีและการตรอบสอบต่างๆ, ข่าวจากภาครัฐ, สัตว์เลี้ยง, อาหารสัตว์, เทคโนโลยีการเกษตร, ปุ๋ยและยาปราบศัตรูพืช ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM