Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

Schneider Electric จัดทัพโซลูชั่นบุกงาน IEEE PES GTD ASIA 2019

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค จัดทัพโซลูชั่นสมาร์ทกริดและสมาร์ทซิตี้บุกงาน IEEE PES GTD ASIA 2019

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค มั่นใจประเทศไทยเข้าสู่ยุค 4.0 ได้เต็มตัว ด้วยโซลูชั่น สมาร์ทกริดและสมาร์ทซิตี้ ที่พกความเป็นดิจิทัลมาเต็มพิกัด สร้างพลังในการขับเคลื่อนไปสู่เศรษฐกิจในยุค 4.0 ในคอนเซ็ปต์ สมาร์ทกริด สมาร์ทซิตี้ ทั้งเทคโนโลยีและการบริการ ช่วยในการวิเคราะห์แนวโน้มต่างๆ ก่อนเกิดปัญหาใหญ่ โดยในส่วนของ สมาร์ทกริด ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เตรียมจัดแสดง EcoStruxure™ ADMS (Advanced Distribution Management Systemช่วยให้ระบบ Utility มีประสิทธิภาพมากขึ้น  ทั้งในเรื่องของกริดอัจฉริยะ สามารถตรวจจับปัญหา และบริหารจัดการพลังงานมีความต่อเนื่องในทุกพื้นที่อย่างเพียงพอ

พร้อมสามารถบริหารจัดการแหล่งพลังงานแบบกระจาย (Distributed Energy Resource: DER) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

มาพร้อมโซลูชั่น สมาร์ทซิตี้’ ช่วยในการมอนิเตอร์เมืองได้ในจุดเดียวด้วย ระบบปฏิบัติการคอมมานด์ คอนโทรล สำหรับเมืองอัจฉริยะ (Operations Command Control for Smart City)  พร้อมแสดงสถานะในจุดที่เกิดปัญหาต่างๆ เพื่อให้สามารถบริหารจัดการปัญหาได้อย่างรวดเร็ว เช่น กล้อง CCTV รถเมล์อัจฉริยะ ถังขยะอัจฉริยะ อาคาร ที่จอดรถ ระบบสาธารณูปโภค อาทิ น้ำปะปา ไฟฟ้า ฯลฯ และที่สำคัญสามารถ มอนิเตอร์มลภาวะทางอากาศ ได้อีกด้วย เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีของเมืองทั้งไลฟ์สไตล์และสุขภาพ


นอกจากนี้ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ยังมีโซลูชั่นอื่นๆ ที่ช่วยยกระดับความเป็นดิจิทัลให้กับระบบไฟฟ้า เช่น ‘Smart Panel’ ที่เป็นโซลูชั่นในการเปลี่ยนตู้จ่ายไฟฟ้าให้มีความเป็นอัจฉริยะ ทั้งตู้เดิมที่มีอยู่แล้ว หรือตู้ใหม่ที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมความสามารถในการเปิด-ปิดแบบไร้สายผ่านสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ตได้อีกด้วย เพิ่มความล้ำหน้าไปอีกสำหรับงานนี้ด้วย ‘Asset Connect’ ซึ่งเป็นโซลูชั่นตรวจจับความร้อนความชื้นของตู้ระบบไฟฟ้าได้อย่างอัตโนมัติ ทั้งตู้สวิตช์เกียร์ หม้อแปลง ทำให้สามารถคาดการณ์แนวโน้มและแก้ไขปัญหาได้อย่างทันท่วงที 

และที่ขาดไม่ได้สำหรับการวัดพลังงานในระบบต่างๆ กับสมาร์ทมิเตอร์รุ่นใหม่ ‘PowerLogic™ ION9000’ series ที่มีความถูกต้องที่สุดในโลก(Accuracy Class 0.1S) สามารถวิเคราะห์ปัญหาคุณภาพไฟฟ้า ได้ในตัวเครื่องและสามารถใช่ร่วมกับซอฟต์แวร์ Power Monitoring Expert เพื่อดูรูปคลื่น (waveform) ที่มิเตอร์บันทึกไว้ได้ในระดับ millisecond และที่ขาดไม่ได้กับเมืองยุคใหม่ด้วย ‘EVlink Charging Station’ แท่นชาร์จพลังงานสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า ที่มอบความเสถียรทางพลังงานในระหว่างชาร์จ ช่วยปกป้องแบตเตอรี่ไม่ให้เสื่อมสภาพก่อนเวลาอันควรอีกด้วย

พบกับโซลูชั่นล้ำๆ ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ได้ที่บูธ U9 ระหว่างวันที่ 21- 23 มีนาคม 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Tuesday, 19 March 2019 02:08
ธนชาติ ธาระคำ

Author : คอลัมนิสต์

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM