Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

ชับบ์สามัคคีประกันภัยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุด “คอนโด ชิลด์” เน้นตอบโจทย์ ผู้อยู่อาศัยในคอนโดสำหรับทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง

ชับบ์สามัคคีประกันภัย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "คอนโด ชิลด์" ประกันภัยทรัพย์สินในคอนโดแบบครบวงจร เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่พักอาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียม โดยไม่มีค่าความเสียหายส่วนแรก (Deductible) และชดเชยค่าเสียหายตามค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง แต่ต้องไม่เกินวงเงินทุนประกันภัย

ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 1,200 บาทต่อปี แต่ให้ความอุ่นใจเกินคุ้ม ประกันภัยทรัพย์สินในคอนโด "คอนโด ชิลด์" เน้นตอบโจทย์กลุ่มเจ้าของห้องชุดในคอนโดมิเนียม

ด้วยความคุ้มครองที่หลากหลายดังนี้*

  • คุ้มครองกรณีความสูญเสียจากอัคคีภัยและภัยธรรมชาติต่าง ๆ สูงสุดถึง 2,000,000 บาท
  • คุ้มครองความสูญเสียหรือเสียหายต่อทรัพย์สินภายในอาคารอันเกิดจากการชิงทรัพย์ การปล้นทรัพย์ และการลักทรัพย์ สูงสุดถึง 200,000 บาท/ ครั้ง
  • คุ้มครองความรับผิดตามกฎหมายต่อบุคคลภายนอกสูงสุดถึง 1,000,000 บาท
  • นอกจากนี้ หากลูกค้าซื้อประกันภัยระยะยาว 3 ถึง 5 ปี จะช่วยให้ลูกค้าประหยัดได้ถึง 15%-30%

มร.เอ็ดเวิร์ด คอปป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนในยุคปัจจุบันได้เปลี่ยนแปลงไปโดยผู้คนนิยมมาพักอาศัยในคอนโดมิเนียมกันมากขึ้น ส่งผลให้เราออกแบบ พัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มนี้ได้อย่างแท้จริง นอกเหนือจากการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่อาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียมแล้ว จากการทำการวิจัยทางการตลาด ประกันภัยทรัพย์สินในคอนโด

"คอนโด ชิลด์" ยังมอบความคุ้มครองที่แปลกใหม่ซึ่งรวมถึงความคุ้มครองค่าใช้จ่ายในการกู้ระบบคอมพิวเตอร์ที่ได้รับความเสียหาย และยังชดเชยค่าที่พักชั่วคราวในกรณีที่ที่พักได้รับความเสียหายจนเข้าพักอาศัยไม่ได้ 

"คอนโด ชิลด์" สามารถสร้างความอุ่นใจให้กับผู้ถือกรมธรรม์ประกันภัยได้ หากมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น"

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูล ขอรับคำปรึกษา หรือขอเอาประกันภัยได้ที่สำนักงานสาขา ตัวแทนประกันวินาศภัย และนายหน้าประกันวินาศภัย ของชับบ์สามัคคีประกันภัย หรือ โทร. 0 2611 4000

*ความคุ้มครองดังกล่าวเป็นเพียงความคุ้มครองแบบสรุปเท่านั้น กรุณาอ่านรายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้นจากกรมธรรม์ฉบับจริง

เกี่ยวกับชับบ์
ชับบ์เป็นบริษัทประกันภัยทรัพย์สินและประกันภัยความรับผิดที่ซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์รายใหญ่ที่สุดในโลก ดำเนินธุรกิจใน 54 ประเทศทั่วโลกและอาณาเขตต่าง ๆ ชับบ์ให้บริการด้านการประกันภัยสำหรับธุรกิจ การประกันภัยทรัพย์สินและการประกันภัยความรับผิด ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันสุขภาพ ตลอดจนให้บริการประกันภัยต่อ และประกันชีวิตแก่ลูกค้าหลากหลายกลุ่มในฐานะผู้รับประกันภัย เรานำข้อมูลเชิงลึกมาใช้ในการประเมิน วิเคราะห์และบริหารจัดการความเสี่ยง ชับบ์ให้บริการและชดเชยค่าสินไหมทดแทนอย่างเป็นธรรมและรวดเร็ว ยิ่งไปกว่านั้น เรายังมีความโดดเด่นในด้านผลิตภัณฑ์ประกันภัยและการให้บริการ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย อีกทั้งยังมีเสถียรภาพทางการเงินที่มั่นคงและแข็งแกร่ง รวมถึงการดำเนินงานในหลายประเทศทั่วโลกในประเทศไทย บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) ให้บริการรับประกันภัยแก่ทั้งกลุ่มลูกค้าบุคคล ลูกค้าองค์กรขนาดกลางและขนาดย่อม ตลอดจนถึงลูกค้าองค์กรที่มีเครือข่ายธุรกิจอยู่ในหลายประเทศในฐานะที่ชับบ์สามัคคีประกันภัยเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดประกันวินาศภัยไทย เรานำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยหลายประเภท อาทิ การประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพ การประกันอัคคีภัยและประกันทรัพย์สิน การประกันภัยรถยนต์ และการประกันภัยพิเศษอื่น ๆ สำหรับลูกค้าบุคคล และสำหรับลูกค้าองค์กร/ ธุรกิจ เรานำเสนอประกันทรัพย์สินและความรับผิดต่าง ๆ การประกันภัยทางวิศวกรรม ประกันภัยการขนส่งสินค้าทางทะเล ประกันภัยทางการเงิน เป็นต้น ชับบ์สามัคคีประกันภัยนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย ทั้งธนาคาร สถาบันการเงิน นายหน้า/ตัวแทนประกันวินาศภัย และเครือข่ายสาขาทั่วประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่องทางการตลาดทางตรงซึ่งถือเป็นความชำนาญพิเศษของเรา ชับบ์นับเป็นหนึ่งในผู้นำในธุรกิจเนื่องจากเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งกับสถาบันการเงินและบริษัทชั้นนำหลายแห่งซึ่งมอบความไว้วางใจให้บริษัทฯ นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มอบความคุ้มครองซึ่งได้ออกแบบให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าและคู่ค้าพันธมิตรของเรา
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.chubb.com/th

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Monday, 29 October 2018 03:16
ปนิตา ปุญญเดช

Author : เกาะติดข่าวในเวดวงอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็น บ้าน, คอนโดมิเนียม, ทาวโฮม, ออฟฟิค, การสร้างโรงงาน, ที่ดิน, การจัดสวน, สนามกอล์ฟ, ทั้งด้านการก่อสร้าง, การซื้อขายแลกเปลี่ยน ฯลฯ

Latest from ปนิตา ปุญญเดช

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

โครงการการพัฒนาระบบควบคุมการยิงเพื่อการดำรงสภาพยุทโรปกรณ์ ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ขนาด 40 มิลลิเมตร แอล 70

Double A เผยกำไรโตต่อเนื่อง 3 ไตรมาสแรก พุ่งขึ้นกว่า 2.5 เท่า เดินหน้าสู่ Net Zero ด้วย ESG ในปี 2050 วางโรดแมป ขับเคลื่อนธุรกิจ ลดโลกร้อน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM