Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

มีเดียเซ็นเตอร์ เปิดตัวสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ เตรียมพร้อมขยายธุรกิจตู้เติมเงินสู่ตลาดอาเซียน

บริษัท มีเดียเซ็นเตอร์ จำกัด ผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่ายตู้เติมเงินและชำระบิลภายใต้แบรนด์ "เติมดี" โดยการนำทัพของ นายธัญญะ ดาวเรือง กรรมการผู้จัดการ (ที่ 4 จากซ้าย) พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง ได้ให้การต้อนรับ นางปวีณา หงสกุล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และประธานมูลนิธิ ปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี

เป็นประธานในพิธีเปิดอาคารสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ เตรียมพร้อมขยายธุรกิจและบริการเต็มรูปแบบให้ครอบคลุมพื้นที่พื้นที่ห่างไกลทั่วประเทศ ตอบโจทย์ผู้บริโภคมากที่สุด ด้วยการใช้งาน ที่ง่าย สะดวก สบาย พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ได้คุณภาพมาตราฐานรวมถึงเดินหน้าต่อยอดธุรกิจตู้เติมเงินสู่ตลาดอาเซียน และภายในงานเดียวกันนี้เอง บริษัท มีเดียเซ็นเตอร์ จำกัด ยังได้มอบเงินจำนวน 200,000 บาท

เพื่อสมทบทุนมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี (องค์กรสาธารณประโยชน์) นำไปช่วยเหลือผู้ประสบเคราะห์กรรมตกเป็นเหยื่อจากการกระทำและถูกทารุณในรูปแบบต่างๆ ให้เขาเหล่านั้นมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นและสามารถใช้ชีวิตในสังคมได้อย่างปกติ โดยในงานมีแขกผู้มีเกียรติ พันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมเป็นสักขีพยานและร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง ณ บริษัท มีเดียเซ็นเตอร์ จำกัด สำนักงานใหญ่ ถนนสุขาภิบาล 5 เมื่อเร็วๆนี้

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Wednesday, 31 October 2018 01:12
อารีย์ ศิริวราพร

Author : จบวารสารศาสตร์ เป็นนักนักหนังสือพิมพ์ ประจำสายข่าวการเงิน หุ้น การลทุน ธนาคาร พันธบัตร และข่าวสายเศรษฐกิจเป็นหลัก บนเส้นทางงานข่าวให้สิ่งดีๆ กับชีวิตเสมอ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM