Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
USA

Lennar อันดับ 1 'World's Most Admired Companies'

Lennar Corporation (NYSE: LEN และ LEN.B) ผู้สร้างบ้านชั้นนำของสหรัฐประกาศว่าบริษัทได้รับเลือกเป็นอันดับ ในประเภท Most Admired Homebuilder บนทำเนียบ World's Most Admired Companies ประจำปี 2564 ของนิตยสาร FORTUNE Magazine

Stuart Miller ประธานบริหารของ Lennar กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกให้เป็น Homebuilder อันดับ ในทำเนียบ FORTUNE World's Most Admired Companies ซึ่งเราเชื่อว่าเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงแพลตฟอร์มการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยมของเราผสมผสานกับกลยุทธ์ทางเทคโนโลยีที่ครอบคลุม การได้รับการยอมรับนี้เป็นการพิสูจน์ให้เห็นอย่างชัดเจนถึงความพยายามและความมุ่งมั่นที่ไม่ธรรมดาของ Lennar Associates ทุกรายในการส่งมอบบ้านคุณภาพสุดพิเศษ ขณะเดียวกันก็ให้ประสบการณ์ลูกค้าที่ยอดเยี่ยมและสร้างมูลค่าให้กับผู้ถือหุ้นของเรา"

เรามีความภูมิใจที่จะส่งเสริมสภาพแวดล้อมที่ Associates และ Trade Partners สามารถเติบโตและได้รับการสนับสนุนเพื่อตอบแทนชุมชนที่เราสร้าง

การสำรวจประจำปีซึ่งจัดทำโดย FORTUNE และ Korn Ferry บริษัทให้คำปรึกษาองค์กรระดับโลก ได้ทำการสอบถามผู้บริหารระดับสูง ผู้อำนวยการ และนักวิเคราะห์ทางการเงิน เพื่อระบุบริษัทที่มีชื่อเสียงดีที่สุดทั้งในอุตสาหกรรมของพวกเขาและอุตสาหกรรมอื่นๆ

ทำเนียบ World's Most Admired Companies ของ FORTUNE เป็นรายงานที่ได้รับความเชื่อถือในเรื่องชื่อเสียงขององค์กร Korn Ferry ทำงานร่วมกับ FORTUNE เป็นประจำทุกปีตั้งแต่ปี 2540 เพื่อระบุ คัดเลือก และจัดอันดับ World's Most Admired Companies และเปิดเผยแนวทางการดำเนินธุรกิจที่ทำให้บริษัทเหล่านี้เหนือกว่าบริษัทร่วมอุตสาหกรรม โดยที่การจัดอันดับ จะมีการวัดชื่อเสียงและประสิทธิภาพขององค์กรในคุณสมบัติหลัก ประเภท ซึ่งได้แก่ นวัตกรรม การบริหารคน การใช้ทรัพย์สินขององค์กร ความรับผิดชอบต่อสังคม คุณภาพการจัดการ สภาพการเงิน การลงทุนระยะยาว คุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการ และความสามารถในการแข่งขันระดับโลก

สามารถดูรายชื่อบริษัทในทำเนียบ World's Most Admired Companies ได้บนเว็บไซต์ FORTUNE: https://fortune.com/worlds-most-admired-companies/ และดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการจัดอันดับทั้งหมดได้ที่เว็บไซต์ของ Korn Ferry: https://fortune.com/worlds-most-admired-companies/

เกี่ยวกับ Lennar

Lennar Corporation ก่อตั้งขี้นในปี 2497 เป็นหนึ่งในผู้รับสร้างบ้านคุณภาพสูงชั้นนำของสหรัฐสำหรับคนทุกวัย บริษัทสร้างบ้านในราคาที่จับต้องได้ สำหรับกลุ่มลูกค้าผู้ใหญ่ที่ต้องการขยับขยายและใช้งานได้เป็นหลักภายใต้แบรนด์ Lennar พร้อมให้บริการในด้านการเงินทั้งเงินกู้จำนอง กรรมสิทธิ์ และบริการปิดการขายสำหรับผู้ซื้อบ้านของ Lennar และผ่าน LMF Commercial ซึ่งเป็นบริการเงินกู้จำนองที่มีหลักประกันสำหรับอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ทั่วสหรัฐ รวมถึงโครงการที่อยู่อาศัยหลายครอบครัว ซึ่ง Lennar เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบปล่อยเช่าคุณภาพสูงทั่วประเทศ โดยมี LENX เป็นผู้ขับเคลื่อนเทคโนโลยี นวัตกรรม และกลยุทธ์การลงทุนของบริษัท ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lennar.com

เกี่ยวกับ Korn Ferry 

Korn Ferry คือบริษัทให้คำปรึกษาองค์กรระดับโลก เราทำงานร่วมกับลูกค้าของเราเพื่อออกแบบโครงสร้างองค์กร ตำแหน่ง และความรับผิดชอบที่เหมาะสม เพื่อให้พวกเขาจ้างคนที่มีความเหมาะสม พร้อมมอบคำแนะนำในการเสนอรางวัลและสร้างแรงกระตุ้นให้กับพนักงานในขณะที่พวกเขากำลังพัฒนาความเป็นมืออาชีพและสร้างความก้าวหน้าวิชาชีพ

เกี่ยวกับ FORTUNE

FORTUNE เป็นผู้นำระดับโลกในด้านธุรกิจวารสารศาสตร์ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2473  โดยมีชื่อเสียงในด้านการเข้าถึงผู้นำอุตสาหกรรมและเป็นผู้ทำการตัดสินใจอย่างไม่มีใครเทียบ นิตยสาร FORTUNE มียอดจำหน่ายทั่วโลกกว่า ล้านฉบับ และผู้อ่านเกือบ ล้านคน ทั้งยังเป็นแบรนด์ธุรกิจเดียวที่มีฉบับยุโรปและเอเชีย และฉบับภาษาจีน FORTUNE เป็นที่ตั้งของแฟรนไชส์ธุรกิจที่แข็งแกร่งที่สุด เช่น FORTUNE 500, Best Companies, World's Most Admired Companies, Fastest Growing Companies และ Most Powerful Women อีกทั้งยังมีแผนกการประชุม FORTUNE Conference Division ที่ขยายพันธกิจของแบรนด์ไปสู่การจัดงานกิจกรรมแบบสด ทั้งงานประชุมประจำปีที่หลากหลายสำหรับผู้บริหารระดับสูง รวมถึง FORTUNE Global Forum และ Most Powerful Women Summit สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ fortune.com ของ FORTUNE ซึ่งเป็นเว็บไซต์ธุรกิจและการเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลก



รับข่าวสารก่อนใคร ฉับใวถึงมือคุณ
เพิ่มเราเป็นเพื่อน แอดไลน์ @610nusdc
เพิ่มเพื่อน

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Sunday, 21 March 2021 06:31
พาณิชย์ ชินนาค

Author : เกาะติดข่าววงการก่อสร้าง แวดวงอุตสาหกรรมหนัก เคมีภัณฑ์และพลาสติก การกลั่นน้ำมัน โรงเหล็ก การทำเหมือง การสร้างเขื่อน สนามบิน ทางรถไฟ ถนน อ่างเก็บน้ำ ระบบชลประทาน ฯลฯ

Latest from พาณิชย์ ชินนาค

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

โครงการการพัฒนาระบบควบคุมการยิงเพื่อการดำรงสภาพยุทโรปกรณ์ ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ขนาด 40 มิลลิเมตร แอล 70

Double A เผยกำไรโตต่อเนื่อง 3 ไตรมาสแรก พุ่งขึ้นกว่า 2.5 เท่า เดินหน้าสู่ Net Zero ด้วย ESG ในปี 2050 วางโรดแมป ขับเคลื่อนธุรกิจ ลดโลกร้อน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM