Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
USA

GAC Motor พบปะดีลเลอร์ในอเมริกาในมหกรรม NADA

GAC Motor ผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำของจีน กลับมาร่วมมหกรรม National Automobile Dealers Association Show (NADA) เวทีใหญ่สำหรับนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริการ และเทคโนโลยียานยนต์

ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-27 มกราคมที่ซานฟรานซิสโก เพื่อพบปะกับบรรดาดีลเลอร์ในอเมริกาเหนือตามแผนการรุกขยายธุรกิจในภูมิภาคดังกล่าว

GAC Motor จัดบูธภายใต้ธีม “Together We Can” บนพื้นที่ 650 ตารางเมตรในฮอลล์ฝั่งเหนือของศูนย์การประชุมและนิทรรศการ Moscone Center ในซานฟรานซิสโก หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามในมหกรรม North American International Auto Show (NAIAS) 2019 ทางบริษัทก็ได้นำยานยนต์ดาวเด่นมากมายมาอวดโฉมในมหกรรม NADA ซึ่งรวมถึงรถเอสยูวี GS8, GS5 และ GS4รถมินิแวน GM8รถซีดาน GA4รถยนต์พลังงานใหม่ GE3 และรถต้นแบบ ENVERGE

นอกจากการยกทัพยานยนต์สุดล้ำมานำเสนอแล้ว ทางบริษัทยังได้ให้การต้อนรับดีลเลอร์และพาร์ทเนอร์กว่า 80 ราย เพื่อเดินหน้าพัฒนาเครือข่ายดีลเลอร์ของ GAC Motor ในอเมริกาเหนือ โดยทุกรายต่างแสดงความสนใจและความตั้งใจที่จะร่วมงานกับ GAC Motor เพื่อพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายไปด้วยกัน

คุณจ้าน ซ่งกวาง รองประธานบริหาร GAC Motor กล่าวว่า “การสร้างบริษัทระดับโลกและแบรนด์ระดับเวิลด์คลาส คือเป้าหมายการพัฒนาของ GAC Motor มาตั้งแต่แรกเริ่ม

ในมหกรรม NADA Show เมื่อปีที่แล้ว เราได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากทั้งดีลเลอร์และพาร์ทเนอร์ในอเมริกา ซึ่งทำให้แผนการรุกเข้าสู่ตลาดสหรัฐของเราเป็นไปอย่างราบรื่น

ในมหกรรมครั้งนี้ ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำอเมริกาเหนือของ Gac Motor และคุณพอนตัส ฟอนเตอุส กรรมการบริหารฝ่ายออกแบบของ GAC Advanced Design Center ในลอสแองเจลิส ได้กล่าวสุนทรพจน์ว่าด้วยความก้าวหน้าของบริษัทในการเข้าสู่ตลาดอเมริกาเหนือ พร้อมกับแนะนำ GAC Advanced Design Center ในลอสแองเจลิส และเปิดตัวรถต้นแบบ ENTRANZE ที่เคยอวดโฉมในมหกรรม NAIAS มาแล้ว

ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำอเมริกาเหนือ กล่าวว่า “GS8 คือรถรุ่นแรกที่ GAC Motor จะนำมาเปิดตัวในตลาดอเมริกาเหนือ เรานำรถรุ่นนี้มายังอเมริกาหลายสิบคันแล้ว โดยกำลังทดสอบบนท้องถนนทั้งในด้านความทนทานและการปล่อยมลพิษ และหลังจากนี้เราจะเปิดให้ทดลองขับที่ศูนย์ของเราด้วย” ในปี 2018 GAC Motor มียอดขายเพิ่มขึ้นและมีความก้าวหน้าในการดำเนินงานทุกด้าน บริษัทได้วางเครือข่ายการวิจัยและพัฒนาครอบคลุมทั่วอเมริกาเหนือ โดยเปิดศูนย์วิจัยและพัฒนาสามแห่งในซิลิคอนแวลลีย์ ลอสแองเจลิส และดีทรอยต์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายการวิจัยและพัฒนาระดับโลกที่รองรับการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมือนใคร สร้างความเชื่อมั่นในเรื่องของคุณภาพผลิตภัณฑ์ และยกระดับความสามารถในการแข่งขันในตลาด ขณะเดียวกัน GAC Motor ยังจดทะเบียนบริษัทในอเมริกาเหนืออย่างเป็นทางการในเมืองเออร์ไวน์ รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยจะเริ่มดำเนินงานในอนาคตอันใกล้นี้ เพื่อวางรากฐานเครือข่ายดีลเลอร์ในอเมริกาเหนือให้มั่นคง

นอกจากนี้ GAC Motor ยังคงรั้งตำแหน่งแบรนด์จีนอันดับหนึ่งในรายงาน China Initial Quality Study (IQS) ของ J.D. Power Asia Pacific เป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน ซึ่งสะท้อนถึงความพยายามอย่างไม่หยุดยั้งในการพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ ปัจจุบัน GAC Motor ดำเนินธุรกิจใน 16 ประเทศ โดยทำงานร่วมกับพันธมิตรอย่างใกล้ชิดเพื่อจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการอันเหนือชั้นให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลก เพื่อบรรลุเป้าหมายในการก้าวขึ้นเป็นบริษัทระดับโลกและแบรนด์ระดับเวิลด์คลาส GAC Motor มุ่งมั่นตั้งใจที่จะสร้างความร่วมมือกับพันธมิตรทั่วโลกเพื่อประโยชน์ร่วมกัน โดยจะพัฒนาตลาดและสร้างสรรค์การเดินทางที่น่าอภิรมย์มากขึ้นให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลก

 

เกี่ยวกับ GAC Motor

Guangzhou Automobile Group Motor CO., LTD หรือ GAC Motor ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2008 เป็นบริษัทในเครือของ GAC Group ที่ติดอันดับ 202 ในทำเนียบ Fortune Global 500 โดย GAC Motor เป็นผู้พัฒนาและผลิตยานยนต์ เครื่องยนต์ ชิ้นส่วนยานยนต์ และอุปกรณ์ประดับยนต์คุณภาพสูง ปัจจุบัน GAC Motor รั้งตำแหน่งแบรนด์จีนอันดับหนึ่งในรายงาน China Initial Quality Study (IQS) ของ J.D. Power Asia Pacific เป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน ซึ่งสะท้อนถึงกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นคุณภาพทั้งในส่วนของการวิจัยและพัฒนา การผลิต ห่วงโซ่อุปทาน รวมถึงการขายและการให้บริการ

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Wednesday, 30 January 2019 13:59
ทิพนาถ ทนุตระกูลทิพย์

Author : เกาะติดข่าวอเมริกา

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

โครงการการพัฒนาระบบควบคุมการยิงเพื่อการดำรงสภาพยุทโรปกรณ์ ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ขนาด 40 มิลลิเมตร แอล 70

Double A เผยกำไรโตต่อเนื่อง 3 ไตรมาสแรก พุ่งขึ้นกว่า 2.5 เท่า เดินหน้าสู่ Net Zero ด้วย ESG ในปี 2050 วางโรดแมป ขับเคลื่อนธุรกิจ ลดโลกร้อน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM