Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

Anya Taylor-Joy พรีเซนเตอร์ Viktor&Rolf

อันยา เทย์เลอร์-จอย ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์น้ำหอมกลิ่นใหม่ Flowerbom Midnight ของ Viktor&Rolf 

ปารีส : Viktor&Rolf ขอแนะนำ Flowerbomb Midnight น้ำหอมกลิ่นใหม่ที่จะมาเปิดเส้นทางความหอม ด้วยการระเบิดของมวลดอกไม้อันลึกลับและเย้ายวน ซึ่งหลอมรวมอยู่ในตัวของนักแสดงสาว อันยา เทย์เลอร์-จอย

 

อันยา เทย์เลอร์-จอย นักแสดงชาวอเมริกัน เชื้อสายอังกฤษ-อาร์เจนตินา วัย 22 ปี มีผลงานภาพยนตร์ ถึงเรื่องในปี 2562 ประเดิมด้วย Glass, Radioactive, Playmobil: The Movie, Here Are The Young Men จนถึง The New Mutants หนังภาคแยกของ X-Men ที่เตรียมเข้าฉาย อีกทั้งเธอยังร่วมแสดงในซีรีย์เรื่อง Peaky Blinders ซีซั่น และพากย์เสียงตัวละครในซีรีย์ Age of Resistance ที่เตรียมฉายทาง Netflix การแสดงอันยอดเยี่ยมได้เปลี่ยนเธอจากนักแสดงสาวดาวรุ่ง สู่การเป็นดาราฮอลลีวูดเต็มตัว

Viktor Horsting และ Rolf Snoeren กล่าวว่า

อันยา เทย์เลอร์-จอย คือนิยามของน้ำหอมผู้หญิงตัวใหม่ของเรา เธอเป็นผู้หญิงที่มีทั้งความน่าหลงใหล ลึกลับ และทรงพลังในคราวเดียว พร้อมสะท้อนความโดดเด่นในหลายมิติ

ในแคมเปญ Flowerbomb Midnight ที่ถ่ายทำโดย Inez&Vinoodh เทย์เลอร์-จอยสวมบทเทพีดอกไม้ยุคใหม่ที่ทรงพลัง เธอปรากฏกายขึ้นจากขวดน้ำหอม Flowerbomb Midnight พร้อมด้วยผ้าคลุมหน้า ก่อนที่จะเริ่มแปลงกายในเวลาเที่ยงคืน ด้วยการสลัดอาภรณ์อันดุร้ายเพื่อปลดพันธนาการตัวเอง จนระเบิดออกมาในชุดดอกไม้ผ้าซาตินสีดำสูดหรู แคมเปญนี้สร้างสรรค์ขึ้นจากความลึกลับและความสับสนเพื่อถ่ายทอดตัวตนของผู้หญิงที่สร้างพลังให้กับตัวเอง อันเป็นภาพสะท้อนของความเป็นผู้หญิงยุคใหม่

 

เทย์เลอร์-จอย กล่าวว่า ฉันเกิดมาพร้อมกับไฟในตัว” และไฟนี้ถูกนำเสนอผ่านแคมเปญ Flowerbomb Midnight ที่แสนจะเย้ายวนและทรงพลังนับเป็นเกียรติอย่างยิ่ง และรู้สึกราวกับฝันเป็นจริงที่ได้รับการติดต่อจาก Viktor&Rolf ฉันชื่นชม Viktor&Rolf เป็นอย่างมากสำหรับความเป็นศิลปะของพวกเขา และรู้สึกว่าเรามีมุมมองด้านความงามที่เหมือนกัน นอกจากนี้ ฉันเองยังหลงใหลในน้ำหอมอีกด้วย

Flowerbomb Midnight เป็นน้ำหอมตัวใหม่ล่าสุดของ Viktor&Rolf รังสรรค์โดยสุคนธกรผู้ปรุงน้ำหอมที่ได้รับการยอมรับนับถือในวงการ (IFF) 4 ท่าน ได้แก่ Dominique Ropion, Domitille Michalon-Bertier, Carlos Benaïm และ Fanny Bal น้ำหอมกลิ่นใหม่แหวกแนวนี้ เกิดจากการผสมผสานสองกลิ่นที่มีเอกลักษณ์ความหอมต่างกันอย่างลงตัว ประกอบด้วย กลิ่น Night-Blooming Jasmine Living™ ที่ให้ความรู้สึกลึกลับน่าค้นหา และกลิ่นติดผิวอย่าง พิมเสนและมัสค์ เมื่อรวมกันแล้ว ทำให้เกิดเป็นความหอมเฉพาะตัวจากกลิ่นที่ตัดกัน หากแต่กลมกลืน นอกจากนี้ ยังมีกลิ่นผลไม้จากแบล็กเคอร์แรนต์และทับทิมที่สร้างความสดใส ตัดกับกลิ่นดอกไม้ที่โดดเด่นด้วย Night-Blooming Jasmine Living™ ตามด้วยกลิ่นมะกรูดที่เพิ่มความสดชื่น ในขณะที่กลิ่นพิงค์เปปเปอร์ให้ความรู้สึกสนุกสนาน ปิดท้ายด้วยกลิ่นพราลีน พิมเสน กลิ่นอ่อน ๆ ของวนิลา และกลิ่นแป้งจากไวท์มัสค์ ที่ผสานกันเป็นกลิ่นที่หอมหวานและตราตรึง

 

น้ำหอมกลิ่น Flowerbomb Midnight บรรจุอยู่ในขวดทรงลูกระเบิดเหลี่ยมเพชรสีดำสุดโมเดิร์นและเลอค่า ขวดน้ำหอมกลิ่นใหม่นี้มาในทรงเหลี่ยม เพื่อสะท้อนความทรงพลังและโฉบเฉี่ยว พร้อมเคลือบสีดำเมทัลลิคเงาวับโดดเด่น

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Wednesday, 06 March 2019 13:43
ทิพนาถ ทนุตระกูลทิพย์

Author : เกาะติดข่าวอเมริกา

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM