Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

Egon Zehnder แต่งตั้ง เอดิลสัน คามาร่า ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

ซูริก และ ลอนดอน : Egon Zehnder บริษัทที่ปรึกษาด้านความเป็นผู้นำ ประกาศวันนี้ว่า เอดิลสัน คามาร่า ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โดยนายเอดิลสันจะทำงานร่วมกับประธานหญิง จิล เอเดอร์

เพื่อเร่งผลักดันเป้าหมายของบริษัทในการเป็นบริษัทที่ปรึกษาชั้นนำของโลกด้านการสรรหากรรมการ ซีอีโอ และผู้บริหาร ด้วยบริการที่ครบวงจร

จิล เอเดอร์ กล่าวว่า "ดิฉันตั้งตารอที่จะได้ทำงานใกล้ชิดกับเอ็ด ในฐานะซีอีโอคนใหม่ เราจะนำเอาทักษะและรูปแบบการทำงานที่ส่งเสริมกันและกันมาใช้ โดยอยู่บนพื้นฐานของวิสัยทัศน์เพื่ออนาคตและค่านิยมของบริษัทที่เรามีร่วมกัน

เอ็ดเป็นผู้นำที่ประสบความสำเร็จมากอยู่แล้วในบริษัทของเรา และเขาได้ให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าทั้งในระดับบอร์ดและผู้บริหารสูงสุดระหว่างประเทศ

เอดิลสัน คามาร่า เป็นชาวบราซิล เขาเริ่มต้นอาชีพที่บริษัท Egon Zehnder ประจำสำนักงานเซาเปาโลเมื่อ 20 ปีที่แล้ว โดยทำงานร่วมกับกลุ่มลูกค้าอุตสาหกรรม ต่อมาในปี 2544 เขาได้ย้ายไปยังกรุงริโอเดจาเนโร เพื่อเปิดสำนักงานของ Egon Zehnder แห่งแรกที่เมืองนี้ จนกระทั่งก้าวขึ้นเป็นผู้นำการดำเนินงานในบราซิล พร้อมขยายธุรกิจให้เติบโตขึ้นจนสามารถทำกำไรได้สูงสุดทั่วโลก เขาได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารของบริษัทในปี 2552 ซึ่งบทบาทนี้เปิดโอกาสให้เขาได้ขับเคลื่อนเทคโนโลยี บุคลากร และผลการดำเนินงานทั่วทั้งบริษัท นอกจากนี้ เขายังเป็นสมาชิกคณะกรรมการการเงินอีกด้วย ในปี 2556 เอ็ดได้ย้ายไปแคนาดาเพื่อดูแลสำนักงานสามแห่งในประเทศ โดยเขาสร้างผลงานในการขยายขนาดของบริษัทในแคนาดาเพิ่มขึ้นสองเท่า และสร้างผลกำไรเพิ่มขึ้นสามเท่า ปัจจุบัน เขาประจำอยู่ที่สำนักงานในเมืองโทรอนโต

นายคามาร่า กล่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะได้ทำงานให้กับบริษัทของเราในฐานะซีอีโอ ผมจะทำงานร่วมกับคุณจิล เพื่อเดินหน้าสร้างเอกลักษณ์ความเป็น Egon Zehnder อย่างต่อเนื่อง บริษัทของเรามีความสามารถเฉพาะตัวอย่างแท้จริงในการตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าในแง่มุมที่หลากหลายเกี่ยวกับการให้คำปรึกษาด้านความเป็นผู้นำและการสรรหาผู้บริหาร เป็นเวลาเกือบหกทศวรรษมาแล้วที่Egon Zehnder ได้เป็นผู้สร้างการเปลี่ยนแปลงแบบพลิกโฉม ด้วยการริเริ่มแนวทางที่แปลกใหม่และสร้างสรรค์ในการให้คำปรึกษาแก่ลูกค้า สิ่งนี้จะยังคงดำเนินต่อไป ในขณะที่เราจะงัดเอาจุดแข็งที่ไม่มีใครสามารถเทียบเคียงได้จากพันธมิตรทั่วโลกมาสู่ตลาด"

ทั้งนี้ กระบวนการแต่งตั้งซีอีโอดำเนินการโดยประธานหญิงและคณะกรรมการสรรหา โดยเป็นกระบวนการแบบบูรณาการที่รวมข้อมูลและการสนับสนุนจากพันธมิตรทั้งหมด

เอดิลสัน คามาร่า จะเป็นซีอีโอคนที่หกในประวัติศาสตร์ดำเนินงาน 55 ปีของ Egon Zehnder และจะเข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการทันที

เกี่ยวกับ Egon Zehnder

Egon Zehnder เป็นบริษัทที่ปรึกษาชั้นนำของโลกด้านการสรรหาผู้บริหาร โดยมีเป้าหมายหนึ่งเดียวคือ เพื่อพัฒนาบุคลากร องค์กร และโลก ผ่านทางผู้นำที่ยอดเยี่ยม

เรารู้ว่าอะไรคือสิ่งที่ผู้นำที่ยิ่งใหญ่สามารถทำได้ และเรามีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบบริการให้คำปรึกษาด้านความเป็นผู้นำที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าของเรา

บริษัทของเราประกอบด้วยที่ปรึกษามากกว่า 450 คน ประจำสำนักงาน 68 แห่ง ใน 40 ประเทศ ซึ่งนำจุดแข็งของแต่ละคนมารวมกันเพื่อสร้างทีมงานที่มีพลังรวมกันเป็นหนึ่งเดียว

เราร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับบริษัทภาครัฐและเอกชน กิจการครอบครัว ตลอดจนหน่วยงานรัฐบาลและองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร เพื่อให้บริการคำปรึกษาเกี่ยวกับคณะกรรมการบริหาร การสรรหาและสืบทอดตำแหน่งซีอีโอ การสรรหาและการประเมินผู้บริหาร ตลอดจนการเปลี่ยนผ่านผู้นำ การพัฒนาทีม และการปฏิรูปองค์กร

เรามีความมุ่งมั่นและภาคภูมิใจในการดำเนินงานที่มีส่วนสนับสนุนความสำเร็จในอาชีพการงาน ช่วยให้บริษัทต่างๆ มีความแข็งแกร่งมากขึ้น และสร้างโลกที่ดีขึ้น

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.egonzehnder.com และติดตามเราได้ทาง LinkedIn และ Twitter

ที่มา: Egon Zehnder

 

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Wednesday, 28 November 2018 15:24
บงกชธร บวรปิติภูวดล

Author : เกาะติดข่าวในยุโรป

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM