Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
STC-China-Strip-Head

งานแคนตันแฟร์ เตรียมจัดแสดงเทคโนโลยีแห่งทศวรรษ

งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 125 เตรียมจัดแสดงเทคโนโลยีแห่งทศวรรษใหม่แก่ลูกค้าทั่วโลก

กว่างโจว : งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรืองานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 125 เตรียมเปิดพื้นที่จัดแสดงสินค้าล้ำสมัยมากเป็นประวัติการณ์ เพื่อเฉลิมฉลองทศวรรษใหม่แห่งการพัฒนามนุษย์ร่วมกับลูกค้าจากทั่วทุกมุมโลก ตั้งแต่วันที่ 15 เมษายนนี้ ที่นครกว่างโจว

ในปีนี้ บริษัทสินค้าอิเล็กทรอนิกส์จะนำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในยุค IoT และยุค 5แห่งอนาคต บริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านชั้นนำ เช่น Haier, Midea, TCL, Gree และ Changhongจะนำผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมล่าสุดมาจัดแสดง ร่วมกับบรรดาบริษัทระดับโลก เช่น Cascade, Time Lab และ NUC ซึ่งจะนำเสนอเทคโนโลยีเด่น ๆ อย่างฟังก์ชั่นสมาร์ทโฮม และบริการต่าง ๆ ในระบบดิจิทัล ทำให้เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านกลายเป็นช่องทางสื่อสารอันชาญฉลาดระหว่างมนุษย์กับเครื่องจักร

คุณหลิว ฉวนตง รองผู้อำนวยการสำนักงานการต่างประเทศของงานแคนตันแฟร์ กล่าวว่า "การพัฒนามนุษย์ได้เดินทางเข้าสู่ทศวรรษใหม่แล้ว การเข้ามาของ IoT ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญทั่วโลกในแง่ของวิถีชีวิต" แคนตันแฟร์ได้ผ่านช่วงเวลาแห่งการพัฒนามาอย่างยาวนานหลายทศวรรษตั้งแต่ปีพ.ศ. 2500

ในฐานะงานแสดงสินค้าชั้นนำสำหรับภาคการผลิต และยินดีที่จะแบ่งปันความพยายามร่ามกันนี้กับผู้บริโภคทั่วโลก เพราะในปีนี้ เราจะได้ต้อนรับผลิตภัณฑ์อัจฉริยะมาร่วมจัดแสดงในงานมากกว่าที่เคย

งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 125 ซึ่งครอบคลุมพื้นที่จัดแสดงมากถึง 1.2 ล้านตารางเมตร จะดึงดูดนักธุรกิจจาก 200 ประเทศและภูมิภาค พร้อมด้วยผู้จัดแสดงสินค้ามากกว่า 25,000 รายตลอดระยะเวลาของการจัดงาน ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 ช่วงด้วยกัน โดยช่วงที่ 2 และช่วงที่ 3 ของงานจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ ที่มีเอกลักษณ์ หลากหลาย และแปลกใหม่มากขึ้น ภายในโซนจัดแสดงสินค้าเพื่อผู้บริโภคและสิ่งทอ ซึ่งผู้บริโภคทั่วโลกจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับชีวิตอัจฉริยะและสะดวกสบายยิ่งขึ้น

ในส่วนของ International Pavilion จะทำหน้าที่เป็นประตูสำหรับบริษัทนานาชาติที่ต้องการเข้ามาสำรวจตลาดจีน โดยมีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์จากบริษัทมากกว่า 600 แห่ง จาก 50 ประเทศและภูมิภาค อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกที่งานแคนตันแฟร์จะนำเสนอการก่อตั้งและการพัฒนาเขตอ่าวกวางตุ้ง-ฮ่องกง-มาเก๊า (Greater Bay Area) พร้อมด้วยการประชุมแลกเปลี่ยนที่หลากหลาย เพื่อส่งเสริมความร่วมมือทางการค้า

รับชมข้อมูลเพิ่มเติม: http://cantonfair.org.cn/en/index.aspx

เกี่ยวกับ แคนตันแฟร์

งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือที่รู้จักกันในชื่อ แคนตันแฟร์ จัดขึ้นปีละสองครั้งทุกฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วงที่นครกว่างโจว งานแคนตันแฟร์ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2500 โดยเป็นงานแสดงสินค้าครอบคลุมหลากหลายอุตสาหกรรมที่มีประวัติยาวนานที่สุด มีระดับที่สุด มีขนาดใหญ่ที่สุด และมีจำนวนสินค้าจัดแสดงมากที่สุด ทั้งยังมีผู้ซื้อจากนานาประเทศมากที่สุด และมีมูลค่าการซื้อขายสูงสุดในประเทศจีน

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Sunday, 14 April 2019 11:45
นลิน โรจนวัชร์

Author : เกาะติดข่าวจีน

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM