Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
STC-China-Strip-Head

Proya ฉลอง 15 ปี เผยโฉม “ความงามของจีน” ให้โลกได้ประจักษ์ เปิดอาคาร Proya Tower อย่างเป็นทางการ

หางโจว,จีน : Proya บริษัทเครื่องสำอางอันดับ 1 ที่จดทะเบียนในตลาดหุ้น A-share ของจีน จัดงานเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 15 ปีของบริษัท ภายใต้ธีม "PROYA 15th Anniversary Gala Beautifying the Future" ในเมืองหางโจว

บุคคลผู้มีชื่อเสียงร่วมฉลองก้าวต่อไปในโลกแห่งความงามของ Proya

 

หลี่ อี้เฟิง และ ถัง เยียน แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Proya, หลิว หยิ่งหลุน ในฐานะเฟรนด์ของแบรนด์ Proya รวมถึง บาร์บี้ สวี แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Uzero และเหล่านักร้องนักแสดงชาวจีนที่มีชื่อเสียงโด่งดัง อย่าง ฮาร์เล็ม หยูเจน จางอี้ เฉวียนฮวา เส้าโมโม่ อู๋ฝู ตี้เสิ่งลิล เอ็มโจว เซิน ร่วมปรากฏตัวในงานเลี้ยงเฉลิมฉลองครั้งนี้ ขณะที่คุณโหว จุนเฉิง ประธานกรรมการบริษัท Proya, คุณฟาง หยูโหยว ซีอีโอ และคุณเฉา เหลียงกัว รองผู้จัดการทั่วไปของบริษัท ได้สร้างสีสันด้วยการเปิดตัวเข้างานในชุด Iron Man ซึ่งสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก

ด้านคุณเรนาโต อันโครอตติ ประธานบริษัท Cosmetica Italia และนายดิดิเยร์ การ์นิเย่ นายกเทศมนตรีเมืองชาตร์ของฝรั่งเศส ตลอดจนผู้นำธุรกิจในอุตสาหกรรมเครื่องสำอางทั่วโลก ร่วมส่งความปราถนาดีในหลายภาษาให้กับแบรนด์ Proya เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 15 ปีด้วย

ตัว Proya Tower จุดหมายปลายทางความงามแห่งใหม่ในหางโจว

ทันทีที่แสงเลเซอร์จากปลายนิ้วของผู้บริหารทั้งสามคนของ Proya ในชุด Iron Man ฉายไปบรรจบกันบนหน้าจอขนาดใหญ่ภายในงาน ภาพเสมือนจริงของ Proya Tower ก็ปรากฏขึ้นอย่างช้า ๆ บริเวณกลางเวที ถือเป็นเครื่องหมายการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของอาคารดังกล่าว

อาคาร Proya Tower ตั้งอยู่บริเวณสี่แยกจุดตัดของถนน Xixi และ Gudun เริ่มต้นก่อสร้างเมื่อวันที่ 10 กันยายน 2558 ได้รับการออกแบบโดยบริษัทสถาปนิก NBBJ ของสหรัฐ โดยวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในการก่อสร้างยังมาจากแหล่งผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นอกเหนือจากการออกแบบที่ทรงพลังและให้ความสำคัญกับวัฒนธรรม ด้วยความสูง 14 ชั้นเหนือพื้นดินและชั้นใต้ดิน 2 ชั้น อาคาร Proya Tower ประกอบด้วยกลุ่มอาคาร 6 หลัง และพื้นที่ใช้สอยรายล้อม เป็นแหล่งรวมของสถานเสริมความงาม โถงจัดแสดงเครื่องสำอางสุดโดดเด่น ศูนย์ศัลยกรรมพลาสติกและชะลอวัย ตลอดจนหอศิลป์ พื้นที่แสดงดนตรีกลางแจ้งและอาคารสำนักงานระดับไฮเอนด์ นอกเหนือจากอาคารสำนักงานหลัก

เริ่มต้นโครงการ Spring Bud Plan อุทิศแด่ความรักอันเป็นนิรันดร์

ในฐานะทูตแห่งความรักของ Spring Bud Plan หลี่ อี้เฟิง แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Proya พร้อมเด็ก ๆ ในโครงการ Spring Bud Planได้เริ่มต้นทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ร่วมกัน ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของแผน Proya & Spring Bud Plan

นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง บริษัท Proya มุ่งมั่นยกระดับความงามไปพร้อมกับการสร้างสรรค์ "จิตวิญญาณแห่งความงาม" ด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Proya ได้เข้าไปมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในแคมเปญสวัสดิการสาธารณะ รวมถึงโครงการสวัสดิการสาธารณะของสตรี ด้วยความร่วมมือกับองค์การเพื่อสตรีแห่งสหประชาชาติ (UN Women) ช่วยสร้างโรงเรียนประถมศึกษาแห่งความหวัง ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของ Project Hope ตลอดจนบริจาคเงินช่วยเหลือพื้นที่ประสบเหตุภัยพิบัติแผ่นดินไหวและส่งเสริมการคุ้มครองสิ่งแวดล้อม

 Proya บริจาคเงินจำนวน 3 ล้านหยวน (US. 489,316 เหรียญสหรัฐ) ให้แก่ UN Women

หลังจากเติบโตอย่างรวดเร็วและพัฒนาอย่างก้าวกระโดดในช่วง 15 ปีที่ผ่านมา Proya ไม่เพียงแต่มอบโอกาสให้กับผู้บริโภคในการทำความเข้าใจถึงศักยภาพอันไร้ขีดจำกัดของบริษัท แต่ยังทำให้พวกเขาภาคภูมิใจในเครื่องสำอางที่ผลิตขึ้นในประเทศจีน ส่วนในอนาคต Proyaวางแผนที่จะสานต่อความพยายามในการนำอุตสาหกรรมเครื่องสำอางของจีนบรรลุสู่เป้าหมายในระดับโลกาภิวัตน์ เพื่อให้ประชาคมโลกได้ตระหนักถึงพลังแห่ง "ความงามของจีน"

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Sunday, 16 December 2018 13:16
นลิน โรจนวัชร์

Author : เกาะติดข่าวจีน

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM