Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
STC-China-Strip-Head

Makeblock ประกาศความร่วมมือด้านการศึกษากับ Gratnells

เซินเจิ้นจีน : Makeblock ผู้นำด้านโซลูชั่น STEAM Education ประกาศสร้างความร่วมมือกับ Gratnells ผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบถาดเก็บของในห้องเรียน ในตลาดการศึกษาประเทศจีน โดย Makeblock จะร่วมมือกับ Gratnells นำเสนอระบบจัดการห้องเรียน STEAM ที่ทันสมัยและสะดวกสบาย ซึ่งจะทำให้นักเรียนอยากมีส่วนร่วมในการเรียน เข้าถึงทรัพยากรการเรียนได้อย่างง่ายดาย และเกิดความคิดสร้างสรรค์

Makeblock คือผู้พัฒนาหุ่นยนต์และหลักสูตรการเรียนการสอน STEAM Education บริษัทนำเสนอฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ คอนเทนต์ โปรแกรม รวมถึงจัดการแข่งขันหุ่นยนต์ ที่มุ่งให้ความรู้และสร้างความสนุกสนานในโรงเรียน สถานศึกษา และที่บ้าน โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อบูรณาการเทคโนโลยีและการศึกษาเข้าด้วยกัน

คุณ Jasen Wang ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Makeblock กล่าวว่า

ความร่วมมือระหว่างเรากับ Gratnells เป็นประโยชน์กับทุกฝ่าย และได้รับความสนใจอย่างมากจากนักการศึกษาทั่วโลก เราแสวงหาความร่วมมือกับบริษัทที่มีความคิดเหมือนกันมาโดยตลอด และหนึ่งในนั้นก็คือ Gratnells ซึ่งมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะยกระดับการศึกษาของเด็กๆเป็นหลัก

Makeblock เป็นบริษัทข้ามชาติที่มีพนักงานมากกว่า 500 คน โดยมีบริษัทสาขาในสหรัฐอเมริกา เนเธอร์แลนด์ ญี่ปุ่น และฮ่องกง บริษัทจับมือกับตัวแทนจำหน่ายกว่า 1,600 รายทั่วโลก และดำเนินธุรกิจในกว่า 140 ประเทศ ทั้งยังสร้างความร่วมมือกับบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Microsoft รวมถึงพันธมิตรเชิงกลยุทธ์อีกหลายราย เช่น SoftBank C&S จากญี่ปุ่น เป็นต้น จนถึงปัจจุบันมีโรงเรียนมากกว่า 20,000 แห่งทั่วโลกที่ได้รับประโยชน์จากโซลูชั่น STEAM Education ของบริษัท

คุณ Spencer Randon ผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์ของ Gratnells กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ Makeblockในขณะที่เรากำลังขยายธุรกิจในแวดวงการศึกษา การเก็บอุปกรณ์ของ Makeblock ในถาดของ Gratnells จะทำให้หยิบใช้ได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น ครูผู้สอนจึงมีเวลาไปทำสิ่งที่สำคัญจริงๆ นั่นก็คือการให้ความรู้เพื่อยกระดับการเรียนรู้ของนักเรียน”

ตลอด 40 ปีที่ผ่านมา Gratnells ได้ร่วมมือกับบรรดาผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์สำหรับโรงเรียนทั่วโลก เพื่อผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ร่วมกับถาดของ Gratnells ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากและเห็นได้แทบในทุกห้องเรียน

ถาดของ Gratnells ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐาน BSI และได้รับรางวัลระดับนานาชาติ ออกแบบมาเพื่อการใช้งานหนักในห้องเรียน โดยมีให้เลือกมากถึง 12 สี และ 4 แบบ (F1 ถาดตื้น 3 นิ้ว, F2 ถาดลึก 6 นิ้ว, F25 ถาดลึกพิเศษ 9 นิ้ว และ F3 ถาดขนาดจัมโบ้ลึก 12 นิ้ว) ซึ่งครูผู้สอนสามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการ ถาดของ Gratnells ออกแบบมาให้ทนทานมาก แต่ก็สามารถรีไซเคิลได้

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.makeblock.com และ www.gratnells.com

เกี่ยวกับ Makeblock

Makeblock Co., Ltd ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2013 คือผู้นำด้านโซลูชั่น STEAM Education บริษัทช่วยให้เด็กๆสามารถเปลี่ยนความคิดให้กลายเป็นความจริง พร้อมยกระดับการศึกษาไปอีกขั้น บริษัทนำเสนอชุดหุ่นยนต์ตั้งโปรแกรมอย่างง่ายบล็อคอิเล็กทรอนิกส์หุ่นยนต์ DIY, แอปเขียนโปรแกรมวิชวล รวมถึงหลักสูตรการเรียนรู้ต่างๆ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้เด็กๆ ได้ปลดปล่อยศักยภาพของตนเองอย่างเต็มที่ บริษัทพัฒนาฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และจัดกิจกรรมต่างๆ ที่ช่วยทำลายกำแพงที่ปิดกั้นความคิดสร้างสรรค์ ทำให้ทุกคนสามารถสานต่อความคิดให้กลายเป็นความจริงและเพลิดเพลินไปกับการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ

เกี่ยวกับ Gratnells

Gratnells คือผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ พัฒนา และผลิตถาดเก็บของสำหรับโรงเรียน บริษัทได้ร่วมมือกับพันธมิตรเชิงกลยุทธ์หลายราย ตั้งแต่ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำไปจนถึงผู้พัฒนาอุปกรณ์การเรียนการสอน STEM ถาดเก็บของของบริษัทถูกนำไปใช้อย่างแพร่หลายโดยโรงเรียนและบริษัทผลิตอุปกรณ์ในกว่า 65 ประเทศ นอกจากนี้ บริษัทยังผลิตชั้นวางและรถเข็นที่ใช้ร่วมกับถาดเก็บของให้แก่เนอร์สเซอรี่และศูนย์ดูแลเด็กเล็ก รวมทั้งจัดหาสินค้าให้กับโรงพยาบาลและสถานบริการสุขภาพด้วย

 

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Friday, 16 November 2018 09:27
นลิน โรจนวัชร์

Author : เกาะติดข่าวจีน

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM