Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
STC-China-Strip-Head

GCL-SI ลงนามข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ DuPont Photovoltaic Solutions ในมหกรรมแสดงสินค้า CIIE

บริษัท GCL System Integration Technology Co., Ltd. (SZ: 002506) (GCL-SI) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นครบวงจรสำหรับโครงการพลังงานแสงอาทิตย์ ได้ลงนามข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับบริษัท DuPont Photovoltaic Solutions (DuPont) ระหว่างมหกรรมแสดงสินค้า China International Import Expo (CIIE) ครั้งที่ 1 ซึ่งจัดขึ้นที่เซี่ยงไฮ้

โดยทั้งสองบริษัทจะร่วมมือกันพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์เซลล์แสงอาทิตย์ด้วยนวัตกรรม และทำให้ทั่วโลกเข้าถึงพลังงานแสงอาทิตย์ได้ง่ายขึ้น

คุณซิน หลู ประธานบริษัท GCL-SI กล่าวว่า 

เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ DuPont ในครั้งนี้ ฟิล์ม DuPont(TM) Tedlar(R) PVF เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งสำหรับเซลล์แสงอาทิตย์ของเรามาโดยตลอด ผมมั่นใจว่าความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยยกระดับคุณภาพ ประสิทธิภาพ และความน่าเชื่อถือของสินค้าของเรา

เนื่องจากทั่วโลกต้องการแหล่งพลังงานใหม่มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง นวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์ในอุตสาหกรรมเซลล์แสงอาทิตย์จึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง คุณเอริค หวัง ผู้อำนวยการฝ่ายการค้าโลกของ DuPont Photovoltaic Solutions กล่าวว่า DuPont เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ตลอด 50 ปีที่ผ่านมา "เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอความสำเร็จด้านนวัตกรรมในมหกรรม CIIE และได้สร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ GCL-SI ความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมทำให้เราสามารถสร้างสรรค์วัสดุสำหรับเซลล์แสงอาทิตย์ที่มีความทนทานเหนือกาลเวลา พร้อมผลักดันอุตสาหกรรมเซลล์แสงอาทิตย์ให้เติบโตอย่างยั่งยืน"

คุณหวังกล่าวเสริมว่า กว่าครึ่งหนึ่งของเซลล์แสงอาทิตย์ทั่วโลกที่ติดตั้งตั้งแต่ปี 2518 ใช้วัสดุของ DuPont และฟิล์มเคลือบกันชื้น DuPont(TM) Tedlar(R) เป็นวัสดุเพียงชนิดเดียวที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถปกป้องเซลล์แสงอาทิตย์จากทุกสภาพอากาศได้นานเกิน 30 ปี ซึ่งช่วยเพิ่มความทนทานและความน่าเชื่อถือสู่ระดับสูงสุด ตลอดจนลดข้อบกพร่องของระบบให้เหลือน้อยที่สุด

ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ รายได้จากการผลิตเซลล์แสงอาทิตย์ได้ปรับตัวลดลง เนื่องจากในตลาดเต็มไปด้วยโมดูลและผลิตภัณฑ์เซลล์แสงอาทิตย์ที่ไม่ได้ผ่านการทดสอบหรือไม่ผ่านมาตรฐานที่เข้มงวด ทางอุตสาหกรรมจึงกำหนดเป้าหมายร่วมกันในการเพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุนให้เท่ากับช่วง 25 ปีที่ผ่านมา พร้อมทั้งลดต้นทุนโดยรวม ด้วยเหตุนี้ คุณภาพของวัสดุที่ใช้ผลิตเซลล์แสงอาทิตย์จึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง เราจับมือกับบริษัทคู่ค้าอย่าง DuPont เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์เซลล์แสงอาทิตย์คุณภาพสูงสุดและโซลูชั่นครบวงจรสำหรับระบบพลังงานใหม่ ขณะนี้ GCL-SI มีศูนย์การผลิตเซลล์แสงอาทิตย์ 6 แห่งทั่วโลก ซึ่งมีกำลังการผลิตรวม 6 กิกะวัตต์

เกี่ยวกับ DowDuPont Specialty Products
DowDuPont Specialty Products เป็นธุรกิจหนึ่งของบริษัท DowDuPont (NYSE: DWDP) และเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมระดับโลกที่ส่งมอบวัสดุ ส่วนประกอบ และโซลูชั่นที่จะช่วยเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมต่างๆ และชีวิตประจำวันของทุกคน พนักงานของเราใช้องค์ความรู้ด้านวิทยาศาสตร์และความเชี่ยวชาญที่หลากหลายเพื่อช่วยลูกค้าพัฒนาแนวคิดที่ดีที่สุด พร้อมส่งมอบนวัตกรรมสำคัญในตลาดหลักๆ ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ การขนส่ง การก่อสร้าง สุขภาพและสุขภาวะ อาหาร ไปจนถึงความปลอดภัยของแรงงาน ทั้งนี้ DowDuPont มีความตั้งใจจะแยกธุรกิจ Specialty Products ออกจากบริษัทหลัก และตั้งเป็นบริษัทมหาชนชื่อ DuPont สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.dow-dupont.com 

เกี่ยวกับ GCL-SI
บริษัท GCL System Integration Technology Co. , Ltd. (SZ: 002506) (GCL-SI) เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท GOLDEN CONCORD Group (GCL) โดย GCL-SI ให้บริการระบบพลังงานครบวงจรที่ก้าวล้ำ และมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทพลังงานแสงอาทิตย์ชั้นนำของโลก

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Friday, 09 November 2018 09:03
นลิน โรจนวัชร์

Author : เกาะติดข่าวจีน

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM