Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

สงกรานต์นี้ แวะเติมความสดชื่นฟรีๆ ก่อนออกทริป ได้ที่ “Pure Malt Rest & Go” จุดพักรถจากไฮเนเก้น 0.0

ารเดินทางช่วงสงกรานต์ 2564 จะสดชื่นขึ้น เพียงแวะ “Pure Malt Rest & Go” จุดพักรถจากไฮเนเก้น 0.0 เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์

สำหรับผู้บริโภคที่เดินทางกลับบ้านหรือไปเที่ยวพักผ่อนที่ต่างจังหวัดในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2564 หรือปีใหม่ไทย ส่วนมากผู้ขับขี่มักต้องพบเจอกับการเดินทางบนท้องถนนที่รถติดยาวนาน และอาจส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุจากการหลับในได้ โดยการเดินทางช่วงวันหยุดยาวที่จะถึงนี้จะสนุกยิ่งขึ้น เพราะผู้บริโภคจะได้รีเฟรชและเติมความสดชื่นกันแบบฟรี ๆ พร้อมสัมผัสถึงรสชาติเพียว ๆ มอลต์เต็ม ๆ ของเครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์อย่าง ไฮเนเก้น 0.0 กันทั่วไทย ณ จุดพักรถ “Pure Malt Rest & Go” ก่อนเริ่มออกเดินทาง

จุดพักรถจากไฮเนเก้น 0.0 มีทั้งหมด 7 แห่ง ซึ่งกระจายอยู่ตามหัวมุมเมืองต่าง ๆ ใน 5 จังหวัด ครอบคลุมเส้นทางถนนสายหลักจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าสู่ภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคใต้ ได้แก่ อยุธยา สมุทรสาคร เพชรบุรี ราชบุรี และสระบุรี โดยขาออกจากกรุงเทพฯ จะจัดกิจกรรมขึ้นระหว่างวันที่ 10 -13 เมษายน และขาเข้ากรุงเทพฯ จะจัดกิจกรรมขึ้นระหว่างวันที่ 15-18 เมษายน 2564 ให้ผู้เดินทางได้สดชื่นกันตลอดการเดินทางทั้งไปและกลับ


 
โดย “Pure Malt Rest & Go” เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Pure Malt จากไฮเนเก้น 0.0 เพื่อมุ่งสร้างการรับรู้ของแบรนด์ (Brand Awareness) คุณค่าตราสินค้า (Brand Value) ว่า เครื่องดื่มคุณภาพดีต้องผลิตจากมอลต์แท้ เพื่อรสชาติเพียว ๆ มอลต์เต็ม ๆ พร้อมหวังขยายกลุ่มเป้าหมายที่เพิ่มขึ้นพร้อมต่อยอดตราสินค้าให้คงอยู่ในใจนักดื่มกลุ่มพรีเมียมทั่วประเทศ ผ่านการสื่อสารทางการตลาดทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ผ่านสื่อเอาท์ดอร์ทั่วประเทศ ในช่วงครึ่งปีแรก
 
สายออกทริปเตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปร่วมกิจกรรมพร้อมรีเฟรชเพิ่มความสดชื่นฟรี ๆ ระหว่างเดินทางกันได้ที่ Pure Malt Rest & Go” ตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์ ตั้งแต่วันที่ 10 – 18 เมษายน 2564 สามารถติดตามรายละเอียดความสนุกเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊กไฮเนเก้น



รับข่าวสารก่อนใคร ฉับใวถึงมือคุณ
เพิ่มเราเป็นเพื่อน แอดไลน์ @610nusdc
เพิ่มเพื่อน

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Thursday, 01 April 2021 05:07
ประยูร ศรีวิชัยศร

Author : เกาะติดทุกเรื่องราวในแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์, การผลิต, อะใหล่, การประกอบ, การทำตลาด, รีวิว, นวัตกรรม, การประกันภัย, รถมือสอง, ยาง, งานมอเตอร์โชว์ นโยบายส่งเสริมจากภาครัฐ ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM