Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ “ฮิตเดอะโรสต์” พร้อมหลากหลายเมนูย่าง ทุกวันพฤหัสบดี ที่ ห้องอาหาร ดีไลท์

บุฟเฟ่ต์ "ฮิตเดอะโรสต์" ที่ ห้องอาหารดีไลท์เปลี่ยนเวลาใหม่เป็น ทุกคืนวันพฤหัสบดี เริ่มตั้งแต่ 7 กุมภาพันธ์นี้ ฟังดนตรีสด พร้อมอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารหลากหลาย และคอนเซ็ปต์ใหม่ๆ ต้อนรับปี 2019. เมนูใหม่เน้นไปที่จานเนื้อสัตว์ที่หลากหลาย อาทิ ซี่โครงหมูบาร์บีคิวย่าง, เวอร์จิเนียแฮมอบน้ำผึ้ง, แฮมเบิร์กสเต็กย่าง และขาแกะอบช็อคโกแลต

บุฟเฟ่ต์ฮิตเดอะโรสต์ทุกวันพฤหัสจะเสิร์ฟเมนูอาหารทานเล่นให้ถึงที่โต๊ะสำหรับต้อนรับลูกค้าใหม่ทุกท่าน ได้แก่ ไส้กรอกเยอรมันบราตวัวร์สต์ และ เมนูปีกไก่ทอดบัฟฟาโลวิงส์เสิร์ฟพร้อมเปลือกมันฝรั่งทอดกรอบ.

ในมุมอาหารญี่ปุ่น หรือ "ซามูไรทาวน์" ได้คัดสรรเมนูซูชิและซาชิมินานาชนิด มารวมไว้ที่ดีไลท์ พร้อมไฮไลท์ใหม่ คือ ซูชิเบิร์นโรลเนื้อและฟัวกราส์.

และมุมแซลม่อนใหม่ เอาใจสาวกปลาสีส้ม ได้แก่ แซลม่อนรมควันเสิร์ฟพร้อมซาวครีมแบบฝรั่งเศสบนแพนเค้กรัสเซีย, แซลม่อนแช่น้ำปลา และ ตำมั่วแซลม่อน.

อีกทั้งมุมเมนูผัดที่แขกสามารถเลือกวัตถุดิบต่างๆ ได้เอง ทั้ง ไก่, หมู, ปลาหมึก, กุ้งขาว, ปลาทอด และ ผักนานาชนิด.
ก๋วยเตี๋ยวเนื้อออสเตรเลีย เมนูขึ้นชื่อในห้องอาหารดีไลท์ ก็ได้รวมอยู่ในบุฟเฟ่ต์ฮิตเดอะโรสต์ใหม่ และมุมทะเลเผา ที่รวบรวมเมนูอาหารทะเลคุณมากมาย อาทิ หอยนางรมนำเข้า, กุ้งแม่น้ำเผา ปูม้าบาร์บีคิว, เมนูปลาหมึกดำ และ ปลาเผายักษ์ ที่เป็นไฮไลท์ของมุมทะเลเผา.

บุฟเฟ่ต์ "ฮิตเดอะโรสต์"ยังมีโปรโมชั่นเครื่องดื่มใหม่ๆ อาทิ แพ็คเกจเบียร์, ไวน์ และ สปิริต แบบไม่อั้นในราคา 499 บาท, โปรโมชั่น 1แถม1 สำหรับ ไดคิวรีและมาร์การิต้าปั่น, สปาร์คกลิ้งไวน์หนึ่งขวดในราคาเพียง 999 บาท และ โปรโมชั่นพิเศษสำหรับคุณผู้หญิงที่มาทานบุฟเฟต์ในช่วงเวลา 20.00 – 21.00 น. รับฟรีเครื่องดื่มค็อกเทลปั่น 1 แก้ว (มาร์การิต้า, โรเซ่ และ ไดคิวรี).


บุฟเฟ่ต์ฮิตเดอะโรสต์จะจัดขึ้นทุกวันพฤหัส ตั้งแต่ 18.00 ถึง 22.00 น. ในราคา 1,250 บาทพร้อม ดนตรีสด.

ห้องอาหารดีไลท์ จะอยู่ที่บริเวณชั้น 1 ของโรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ และเปิดทำการสำหรับมื้อค่ำตั้งแต่ 18.00 น. ถึง 22.00 น. สามารถสำรองที่นั่งก่อนได้ที่ 02 649 6666 หรือ E-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Wednesday, 13 February 2019 07:52
สมิตา ตั้งชินคุปต์

Author : ติดตามและเขียนข่าวด้าน Consumer Product ความเคลื่อนไหว การตลาด ธุรกิจ เทรนด์ หรือเรื่องราวของคนในวงการการตลาดฯ ตลอดจนงานสร้างสรรสินค้า และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ

Latest from สมิตา ตั้งชินคุปต์

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM