Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

TPLAS เปิดตัวบรรจุภัณฑ์ใหม่ ในงาน mai forum 2019

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหุ้นในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอไอ ที่น่าจับตาไม่แพ้ตัวอื่นๆ แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมา จะเงียบๆไปบ้าง แต่นั่นก็เป็นเพราะ บอสใหญ่ แห่ง บมจ.ไทยอุตสาหกรรมพลาสติก (1994) หรือ TPLAS

"ธีระชัย ธีระรุจินนท์" แอบซุ่มเงียบ ไปศึกษาโปรดักส์ใหม่ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาดผู้บริโภค ที่ขณะนี้หันมาให้ความสำคัญกับบรรจุภัณฑ์ที่ย่อยสลายง่าย งานนี้แว่วๆว่า เตรียมยกบรรจุภัณฑ์ แบบชนิดที่เรียกว่า ใหม่กิ๊ก แบบสดร้อน ภายใต้ โปรดักส์ " กล่องบรรจุอาหาร " หัวใจสีเขียว มาเปิดตัวในงาน mai Forum 2019 เป็นแห่งแรก เรียกว่า กลับมาคร่าวนี้ ไม่ได้มาเล่นๆนะจ๊ะ เพราะบอสกระซิบว่า นอกจากจะส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมแล้ว ยังเป็นการใส่ใจสุขภาพของผู้บริโภคอย่างแท้จริงอีกด้วย ใครสนใจสามารถแวะเวียน มาเยี่ยมชมTPLAS หัวใจสีเขียว ได้ที่บูธ 104

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Thursday, 04 July 2019 07:26
กัลยรัตน์ กิจศิริวัชรโชติ

Author : เกาะติดข่าวพลังงาน พลังงานทดแทน พลังงานแสงอาทิตย์ พลังงานชีวมวล พลังงานสะอาด โรงไฟฟ้า น้ำมัน ก๊าช การขนส่งพลังงาน นโยบายรัฐ สิ่งแวดล้อม การอนุรักษ์พลังงาน ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM