Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

Avidity Science™ ฉลองครบรอบ 50 ปีแห่งความเป็นเลิศ

วิสคอนซิน, Avidity Science ประกาศจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีแห่งความสำเร็จตลอดปีนี้ 

Avidity Science ประกาศจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีแห่งความสำเร็จตลอดปีนี้ Avidity Science หรือเดิมชื่อ Edstrom Industries ถือกำเนิดขึ้นในโรงนาเล็กๆ ก่อนที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่องจนก้าวขึ้นเป็นนักนวัตกรรมแถวหน้าในแวดวงวิทยาศาสตร์ระดับโลก ด้วยการผสานเทคโนโลยีการกรองน้ำและจ่ายน้ำ การสังเกตการณ์สิ่งแวดล้อม และบริการอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

ปัจจุบันหัวจ่ายน้ำดื่มสำหรับสัตว์ Edstrom™ มีการติดตั้งมากกว่า 17 ล้านชิ้นทั่วโลก

Doug Lohse  

คุณ Doug Lohse ซีอีโอบริษัท กล่าวเนื่องในโอกาสสำคัญครั้งนี้ว่า “ในอีก 50 ปีข้างหน้า เราจะยังคงให้ความสำคัญกับคุณภาพและนวัตกรรมเช่นเดียวกับที่ Bill และ Sylvia Edstrom ยึดถือมาตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทเมื่อปี 2512

เราภูมิใจกับบทบาทด้านการวิจัยของเราที่ช่วยพลิกชีวิตของผู้คนมากมาย และเราขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจใน Avidity Science

Avidity Science ยึดมั่นในคุณภาพและความปลอดภัยมาโดยตลอด เห็นได้จากการที่โรงงานผลิตสองแห่งของบริษัทในสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักร ต่างได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015 นอกจากนี้ บริษัทยังได้รับรางวัลอีกมากมาย เช่น รางวัล UK Business Awards และรางวัล Wisconsin Manufacturer of the Year 

รวมถึงติดทำเนียบบริษัทชั้นนำในวิสคอนซินที่ได้รับรางวัล Safety and Health Achievement Recognition Program (SHARP) Award จากสำนักงานบริหารความปลอดภัยและอาชีวอนามัย (OSHA) ซึ่งมอบให้แก่บริษัทที่มีมาตรการด้านความปลอดภัยอันเป็นเลิศ จนส่งผลให้อัตราการบาดเจ็บและการเจ็บป่วยอยู่ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยของทั่วประเทศในประเภทอุตสาหกรรม

 

ในวาระครบรอบ 50 ปี Avidity Science จะเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารและจัดกิจกรรมพิเศษตลอดทั้งปี เพื่อเป็นเกียรติแก่ทีมงานและลูกค้าทุกท่าน โดยจะมีการประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ๆ เช่น Watchdog EX™ ซอฟต์แวร์ควบคุมและสังเกตการณ์ใหม่ล่าสุดของบริษัท และจะมีการอัปเดตข้อมูลข่าวสารล่าสุดอย่างต่อเนื่องผ่านเว็บไซต์โฉมใหม่ของ Avidity Science

ร่วมเฉลิมฉลองและสัมผัสวิวัฒนาการตลอดครึ่งศตวรรษได้ที่ www.AvidityScience.com/50years หรือแฮชแท็ก #50YEARS&BUILDING

 

เกี่ยวกับ Avidity Science

Avidity Science คือผู้นำระดับโลกด้านการผลิตและจัดหาระบบจ่ายน้ำดื่มอัตโนมัติสำหรับสัตว์ รวมถึงระบบกรองน้ำ ซอฟต์แวร์สังเกตการณ์สิ่งแวดล้อม และอุปกรณ์ในห้องปฏิบัติการ เพื่อรองรับความต้องการของชุมชนนักวิจัยทางวิทยาศาสตร์ Avidity Science มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองวอเตอร์ฟอร์ด รัฐวิสคอนซิน และมีบริษัทในเครือ ได้แก่ Edstrom animal watering solutions หรือเดิมชื่อ Triple Red ในสหราชอาณาจักร และ CT Chemicals ในเมืองเลบานอน รัฐโอไฮโอ 

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Sunday, 24 February 2019 08:26
ยศธน ธนธรรม

Author : เกาะติดข่าวเทคโนโลยี, นวัตกรรม, ไอที, Gadget, หุ่นยนต์, ดิจิทัล, Software, AI, Big Data, ปัญญาประดิษฐ์, Internet of Things (IoT), Blockchain, EV, 3D, Clean Energy, Drone, ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

โครงการการพัฒนาระบบควบคุมการยิงเพื่อการดำรงสภาพยุทโรปกรณ์ ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ขนาด 40 มิลลิเมตร แอล 70

Double A เผยกำไรโตต่อเนื่อง 3 ไตรมาสแรก พุ่งขึ้นกว่า 2.5 เท่า เดินหน้าสู่ Net Zero ด้วย ESG ในปี 2050 วางโรดแมป ขับเคลื่อนธุรกิจ ลดโลกร้อน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM