Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

“COMMART X PRO 2020” 5-8 มี.ค. ณ ไบเทค บางนา

เริ่มแล้ว!! งานมหกรรมสินค้าไอทีสุดยิ่งใหญ่ “COMMART X PRO 2020” แบรนด์สินค้าไอทีและผู้จัดจำหน่ายชั้นนำ ผนึกกำลังผ่าวิกฤตไวรัส COVID-19 ขนสินค้าเข้างาน อัดโปรโมชั่นสุดร้อนแรง หวังกระตุ้นอุตสาหกรรมไอทีและเศรษฐกิจไทยไตรมาสแรกเดินหน้าเต็มกำลัง

ชูกลยุทธ์ O2O (Online Offline) เชื่อมประสบการณ์ช้อปจากออนไลน์สู่ออฟไลน์ เพรียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีสุดอินเทรนด์ ที่ต้องมาอัปเดทก่อนใคร สินค้าหลากหลาย ครบจบทุกแบรนด์ในที่เดียว พร้อมกิจกรรมเวิร์คช้อปเสริมความรู้ด้านไอทีเข้าร่วมฟรี บริการสุดเอ็กคลูซีฟสำหรับนักช้อปตัวจริง และแจกรางวัลให้ร่วมลุ้นรับฟรีตลอด วัน ตั้งแต่วันที่ 5 - 8 มีนาคม 2563 เวลา 10.00 น. – 21.00 น. ณ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจเออาร์ไอพี กล่าวว่า งาน COMMART X PRO 2020 เป็นงานที่เราอยากสื่อสารความเป็นตัวตนของงานคอมมาร์ต ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นงาน ICT EXPO & Trading อันดับหนึ่งของประเทศไทย รวบรวมสินค้าไอทีครบครันและอัดแน่นด้วยข้อเสนอที่ดีที่สุด จากแบรนด์ชั้นนำมากมายที่มาร่วมงานครั้งนี้ อาทิ Epson, Intel, IT City, J.I.B, Lenovo, MSI, SPVi, SPEED Computer, SVOA, AMD, CSC และ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด เราเชื่อมั่นว่าผู้บริโภคยังคงต้องการที่จะได้มาเจอประสบการณ์ที่ดีในบรรยากาศของการเลือกซื้อสินค้าจากผู้คนรอบข้าง ได้จับต้องสินค้า ต่อรองได้ จ่ายเงินแล้วได้ของเลย ซึ่งถือเป็นเสน่ห์ของงานคอมมาร์ต นอกจากนี้เรายังสร้างความมั่นใจและดูแลเรื่องสุขอนามัย พร้อมดำเนินมาตรการป้องกันและควบคุมการระบาดจากเชื้อไวรัส Covid-19 ร่วมกับผู้ให้บริการสถานที่และพันธมิตรที่เข้าร่วมงานดำเนินการป้องกันอย่างเข้มข้น เพื่อความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมงานและผู้เกี่ยวข้องทุกส่วน ซึ่งคณะผู้จัดงาน รวมถึงพันธมิตรหวังเป็นอย่างยิ่งว่า

งาน COMMART X PRO ครั้งนี้ จะสามารถตอบโจทย์ทั้งด้านการเป็นเวทีสำคัญในการนำเสนอนวัตกรรมล่าสุด ควบคู่กับการเป็นเวทีส่งเสริมการตลาด กระตุ้นการจับจ่าย และช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไอซีทีไทยให้เติบโตต่อไป

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจเออาร์ไอพี กล่าวว่า  เทคโนโลยีใหม่ในช่วงก่อนซัมเมอร์ มีหลายรุ่นที่เพิ่งเปิดตัว และจะได้ชมกันภายในงาน COMMART X PRO 2020 ครั้งนี้ เป็นโอกาสดีที่คอไอทีจะได้อัปเดทเทรนด์ก่อนใคร พร้อมพบกิจกรรมมากมายที่เราเตรียมไว้ให้ร่วมสนุกและคืนกำไรให้แก่ผู้มาร่วมงานมากมาย อาทิ เวิร์กช็อปดีใคร ๆ ก็เป็นสตรีมเมอร์ตัวท็อปได้ ร่วมลุ้นรับ Voucher แทนเงินสดมูลค่าสูงสุดที่ 1,000 บาท ในการช้อปสินค้าตลอดทั้ง วัน จัดเต็มกับบริการสุดเอ็กคลูซีฟ เพื่อคนพิเศษเช่นคุณมากมาย อาทิ จอดรถฟรี เพียงช้อปสินค้าภายในงานมูลค่ารวมตั้งแต่ 50,000 บาท ขึ้นไป บริการพนักงานยกของไปส่งที่รถ และพิเศษสุด เพียงช้อปครบทุก 3,000 บาท มีสิทธิ์ร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่ Big Bonus รถยนต์ MG3 HATCHBACK 1.5L รุ่น มูลค่า 484,000 บาท!!

และเป็นครั้งแรกที่ภายในงานมีการเปิดจุดรับทิ้งขยะอิเล็กทรอนิกส์ โดยร่วมกับศูนย์บริหารจัดการวัสดุเหลือใช้อุตสาหกรรม บริษัท อัคคีปราการ จำกัด (มหาชน) ที่ได้รับรองการจัดการขยะอุตสาหกรรม จากกรมโรงงานอุตสาหกรรม รับขยะอิเล็กทรอนิกส์เพื่อไปกำจัดอย่างถูกวิธี ด้วยเทคโนโลยีที่ปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังมีกิจกรรมแจกถุงผ้าที่สนับสนุนการรักษ์โลกเอาไว้ให้ผู้เข้าร่วมชมงานได้ใช้ช้อปปิ้งใส่สินค้าถือกลับบ้าน โดยไม่ต้องใช้ถุงพลาสติก อีกทั้งยังได้ร่วมลุ้นรางวัล Lucky bag แจก Gift Voucher เพื่อช้อปปิ้งในงานฟรีอีกด้วย เรียกว่างานคอมมาร์ตครั้งนี้เป็นงานที่ให้ความใส่ใจกับสิ่งแวดล้อมอย่างเต็มที่

ในส่วนของมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 คณะผู้จัดงาน ส่วนสถานที่และพันธมิตรที่เข้าร่วม ให้ความร่วมมือดำเนินมาตรการป้องกันอย่างเคร่งครัดและเป็นไปตามคำแนะนำของกรมควบคุมโรคและองค์การอนามัยโลก อาทิ ฉีดพ่นเพื่อกำจัดเชื้อไวรัสในอากาศทั่วพื้นที่ให้บริการต่าง ๆ ทำความสะอาดพื้นที่ที่สัมผัสโดยคนหมู่มาก และเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ เพิ่มจุดบริการแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือ  เพิ่มจุดตรวจคัดกรอง ติดตั้งเครื่องอินฟาเรดและอุปกรณ์เพื่อตรวจวัดเฝ้าระวังผู้มีอุณหภูมิร่างกายเกินกำหนด  จัดสถานที่เพื่อรองรับผู้ที่แสดงอาการอันเป็นที่น่าสงสัยว่าจะป่วยแยกออกจากสถานที่สาธารณะ พร้อมการประกาศคำแนะนำการปฏิบัติตัวให้แก่ผู้ที่มาร่วมงาน ในการป้องกันตัวเอง โดยให้สวมใส่หน้ากากอนามัย ดูแลรักษาความสะอาดและล้างมือบ่อย ๆ รวมทั้งการแจ้งเจ้าหน้าที่หรือโทร. สายด่วน 1422 นอกจากนี้ยังมีการทำโปรโมชันเพื่อให้คุ้มค่ากับการที่มาช้อปที่งาน และเพื่อตอบแทนทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจคอมมาร์ตมาอย่างยาวนาน เราจึงได้เตรียมประกันภัยไวรัสโควิด-19 คุ้มครองนาน 1 ปีจากทิพยประกันภัย เมื่อช้อปภายในงานคอมมาร์ตครบ 25,000 บาทฟรีอีกด้วย นายพรชัย กล่าวปิดท้าย

งาน “COMMART X PRO 2020”  จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพี ในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับจากพันธมิตรธุรกิจเข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีภายในงานคับคั่ง อาทิ Epson, Intel, IT City, J.I.B, Lenovo, MSI, SPVi, SPEED Computer, SVOA, AMD, CSC และ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด พบกันระหว่างวันที่  5 - 8 มีนาคม 2563 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ EH 98 - 99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เข้าชมงานฟรี เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรม หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.commartThailand.comwww.facebook.com/commartThailand , Line:@Commart, และtwitter.com/Commart

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Monday, 09 March 2020 05:02
ปองภพ เจนกิจโสภณ

Author : เกาะติดข่าวเทคโนโลยีและอิเลคทรอนิกส์, ทุกเรื่องราว IT, Software และ Gadget, IoT, AI, EV, วิทยาศาสตร์, โทรคมนาคม, Artificial Intelligence, Machine Learning ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

โครงการการพัฒนาระบบควบคุมการยิงเพื่อการดำรงสภาพยุทโรปกรณ์ ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ขนาด 40 มิลลิเมตร แอล 70

Double A เผยกำไรโตต่อเนื่อง 3 ไตรมาสแรก พุ่งขึ้นกว่า 2.5 เท่า เดินหน้าสู่ Net Zero ด้วย ESG ในปี 2050 วางโรดแมป ขับเคลื่อนธุรกิจ ลดโลกร้อน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM