Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

ชวนผู้ประกอบการ ชิงรางวัล “THAILAND TOP SME AWARDS 2019”

เออาร์ไอพี จับมือ ม.หอการค้าไทย ชวนผู้ประกอบการ ชิงรางวัล “THAILAND TOP SME AWARDS 2019” ต้นแบบสุดยอด Digital SMEs

บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) (ARIP) และ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (UTCC) ผนึกกำลังร่วมกัน ประกาศรับสมัครสมัครผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือเอสเอ็มอี ส่งผลงานชิงรางวัล พร้อมแถลงจัดงาน “THAILAND TOP SME AWARDS 2019” ขึ้นเป็นปีที่ 3 เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ช่วยเสริมสร้างความเข้มแข็งและมั่นคงให้แก่เศรษฐกิจของประเทศ ซึ่งมีกำหนดจัดงานมอบรางวัลขึ้น ในวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม 2562  เวลา 18.00 – 20.30 น. ณ ห้องบอลรูม โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

นางเอื้อมพร ปัญญาใส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่างานมอบรางวัล “THAILAND TOP SME AWARDS 2019” ในปีนี้จัดขึ้นด้วยแนวคิด “Digital SMEs Transforming to the Future” เอสเอ็มอียุคดิจิทัล ปรับเปลี่ยนสู่อนาคต เป็นเวทีสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จ เพื่อเชิดชูเกียรติแก่วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมที่ประสบความสำเร็จ และนับเป็นอีกปีที่นิตยสาร BUSINESS+ ได้ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย โดยได้รับการสนับสนุนจากธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทยจัดขึ้น

รวมทั้งได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่งจาก กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กรมพัฒนาธุรกิจการค้า และสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย โดยมุ่งหวังให้เวทีนี้เป็นการเชิดชูองค์กรที่โดดเด่น และให้เป็นแรงขับเคลื่อนเศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศต่อไป

โอกาสนี้ขอเชิญชวนผู้ประกอบการ เอสเอ็ม ส่งผลงานของท่านเข้าชิงรางวัลในสาขาต่าง ๆ โดยองค์กรที่ได้รับรางวัลจะถือได้ว่าเป็นหนึ่งในต้นแบบของสุดยอด Digital SMEs รางวัลนี้จะส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีและสามารถสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน ซึ่งมีผู้สนใจสมัครเข้าร่วมประกวดอย่างคึกคักทุกปี   

ผศ.ดร.เอกชัย อภิศักดิ์กุล คณบดีคณะวิทยพัฒน์ และผู้อำนวยการศูนย์ศึกษาธุรกิจครอบครัวมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย กล่าวว่า เนื่องจากที่ผ่านมาในฐานะสถาบันการศึกษาชั้นนำด้านธุรกิจที่มุ่งสร้างผู้ประกอบการและนักธุรกิจที่มีคุณภาพควบคู่กับคุณธรรมจริยธรรม ได้ร่วมมือกับนิตยสาร BUSINESS+ ในเครือ บมจ.เออาร์ไอพี มาอย่างต่อเนื่อง ในการจัดงานมอบรางวัล “THAILAND TOP SME AWARDS 2019” ซึ่งปีนี้ จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 โดยร่วมกันคัดเลือกผลงานจนได้ผู้ประกอบการ SMEs ที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมตามกลุ่มอุตสาหกรรมและรางวัลความเป็นเลิศในนวัตกรรมด้านต่าง ๆ โดยมีการจัดงานในทุกปี ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จ และเวทีแห่งความภาคภูมิใจ ของผู้ประกอบการที่ได้รับรางวัล

ทั้งนี้ผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมที่สนใจร่วมสมัครเข้าพิจารณารางวัล สามารถเข้าไปกรอกใบสมัครได้ที่ www.thailandtopsme.com ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-642-3400 ต่อ 3200 หรืออีเมล์This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

เกี่ยวกับรางวัล “THAILAND TOP SME AWARDS 2019” เป็นการคัดสรรสุดยอดบริษัทวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ที่มีผลดำเนินการยอดเยี่ยมในแต่ละอุตสาหกรรม และมีการดำเนินธุรกิจที่โดดเด่นในด้านต่าง ๆ ที่รวบรวมและวิเคราะห์โดยคณะบรรณาธิการ นิตยสารBUSINESS+ และคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในสาขาต่าง ๆ ผู้ทรงเกียรติ และผู้ทรงคุณวุฒิ จากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จึงขอเชิญชวนผู้ประกอบการเข้าร่วมสมัครประกวดรางวัล“THAILAND TOP SME AWARDS 2019” ปีที่ 3 โดยกันถ้วนหน้า

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Thursday, 27 June 2019 09:55
ยศธน ธนธรรม

Author : เกาะติดข่าวเทคโนโลยี, นวัตกรรม, ไอที, Gadget, หุ่นยนต์, ดิจิทัล, Software, AI, Big Data, ปัญญาประดิษฐ์, Internet of Things (IoT), Blockchain, EV, 3D, Clean Energy, Drone, ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

“คุณภาพของงาน การบริการที่ดี ตอบสนองทันใจ” คือหัวใจความสำเร็จของบริษัท พรีเมี่ยม ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

เลือกผู้รับเหมาอย่างไรให้ได้งานสำเร็จ

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM