Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

Apacer เปิดโลกการเชื่อมต่ออัจฉริยะในงาน COMPUTEX 2019

Apacer สาธิตโปรแกรมใหม่ “Welcoming Intelligent Connectivity” เปิดโลกการเชื่อมต่ออัจฉริยะ พร้อมเตรียมเปิดตัว  HSDIMM ® และ HSDIMM®-Lite ในงาน COMPUTEX TAIPEI 2019 ที่จะถึงนี้

Apacer ผู้นำอุตสาหกรรมการผลิตดิจิตอลสตอเรจ ได้เข้าร่วมงาน COMPUTEX TAIPEI 2019 และสาธิตโปรแกรมใหม่ “Welcoming Intelligent Connectivity” แสดงผลงานของApacer ที่มุ่งมั่นสำหรับ Intelligent Connectivity, High-end Experts และ The Shape of the Future ที่จะเปิดตัวแพ็คเกจและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์รุ่นต่อไปที่หลากหลาย เพื่อเร่งการรวมฮาร์ดแวร์ เฟิร์มแวร์และซอฟต์แวร์เข้าด้วยกัน ผู้เล่นชั้นนำที่ยืนอยู่บนเวทียุคใหม่ของการรวม Internet of Things (loT), 5G และ Artificial Intelligence (AI) เข้าด้วยกัน

ถ้ากำลังมองหาการใช้งานที่มีประสิทธิภาพระดับสูง ความล่าช้าต่ำ และมีความจุสูงสำหรับการประมวลผลแบบ real-timeที่ต้องการ แอปพลิเคชั่น “Intelligent Connectivity” ของ Apacer

ที่ไม่เพียงแค่นำเสนอ 3D NAND PCIe SSDs ที่ใช้และครอบคลุมในวงกว้าง แต่ยังมอบความเร็วในการอ่าน/เขียนระดับสูงสุด นอกจากนี้ ยังมีนวัตกรรมอื่นๆ เช่น เทคโนโลยีล่าสุด Turbocharged USB มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มประสิทธิภาพความเร็วถึง 30 เท่า และโมดูลหน่วยความจำDDR4-2933 ที่ใช้ได้กับโปรเซสเซอร์ Cascade Lake รุ่นล่าสุดของ Intel และหน่วยความจำ 32GB DDR4-2666 การเปิดตัวทั้งหมดนี้ มีส่วนช่วยในการแก้ปัญหาโซลูชั่น Double-Barreled ที่ช่วยให้ผู้ซื้อสามารถเลือก SSD ที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานของคุณ (ควบคู่กับเฟิร์มแวร์ที่กำหนดในบางกรณี) จากนั้นตรวจสอบ SSD จากระยะไกล เพื่อป้องกันการหยุดทำงานที่หยุดการรับประกันเนื่องจากใกล้จะสิ้นสุดอายุการใช้งาน

วิศวกรผู้เชี่ยวชาญระดับสูง ของ Apacer ได้เพิ่มมูลค่าในการออกแบบ โดยเฉพาะการสร้างเทคโนโลยีที่สามารถตอบสนองความต้องการในระดับอุตสาหกรรม เพื่อปรับปรุงและพัฒนาฮาร์ดแวร์ให้มีความน่าเชื่อถือสำหรับลูกค้า โดยApacer ได้พัฒนาเทคโนโลยีคูลลิ่ง CoreGlacierTM รวมถึงโมดูลหน่วยความจำที่มีคุณสมบัติ Anti-sulfuration และเป็นโซลูชั่น SSD ระดับ Military-grade ท้ายสุดคือ Apacer 2.5” R-SATA SSD และสายการผลิตหน่วยความจำ XR-DIMM ซึ่งตรงและเกินกว่ามาตรฐานของ MIL-STD-810G ของกองทัพสหรัฐฯ สิ่งนี้เป็นหัวใจหลักสำหรับแพ็คเกจการป้องกันพิเศษ DefenseProTM สร้างขึ้นเพื่อช่วยผู้ผลิตป้องกันข้อมูลให้มีกลไกในการป้องกันที่หลายชั้นมากขึ้น เพิ่มความปลอดภัยของข้อมูล ซึ่งเป็นหัวใจหลักในอุตสาหกรรมด้านการป้องกัน Apacer ได้พัฒนา SSD ระดับอุตสาหกรรมที่รองรับข้อกำหนด TCG Opal 2.0 และการเข้ารหัสฮาร์ดแวร์ AES 256-bit และสร้างซอฟต์แวร์ทึบแสงเพิ่มเติม เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการฟังก์ชั่นการเข้ารหัสความปลอดภัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อป้องกันไม่ให้ข้อมูลไปอยู่ในมือผู้ไม่หวังดี เทคโนโลยี Instant KeychangeTM ของ Apacer สามารถลบข้อมูลการคีย์เข้ารหัสภายในหนึ่งวินาที ทำให้ไดรฟ์ไม่สามารถอ่านได้ และเทคโนโลยี CoreDestroyer ที่สามารถกดปุ่มเพียงปุ่มเดียวจะเป็นการออกแบบวงจรกรรมสิทธิ์ ทำให้ SSD ไม่ทำงาน และในเวลาเดียวกันก็ไม่สามารถกู้คืนข้อมูลได้ทั้งหมด

 

สิ่งที่น่าสนใจสำหรับในงาน “The Shape of the Future” ทาง Apacer จะเปิดตัว HSDIMM ® และ HSDIMM®-Lite หน่วยความจำระดับอุตสาหกรรม DDR4-3200 รุ่นใหม่ ในโลกของฟอร์มแฟคเตอร์ SSD ใหม่ - Apacer จะเผยถึงซีรี่ส์ NPLink SSD ควบคู่กับ EDSFF / NGSFF (M.3) SSD และภายในงานจะมีเรื่องที่สร้างความประหลาดใจกับคุณอย่างแน่นอน นี้เป็นครั้งแรกที่ Apacer จะได้ร่มมือกับ 7Starlake เพื่อจัดแสดงแอปพลิเคชั่นรถมินิบัสที่ขับเคลื่อนด้วยตัวเอง(ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยี XR-DIMM) เพื่อดูอนาคตของตลาดพาณิชย์มือถือ

 

COMPUTEX TAIPEI – ข้อมูลบูธ Apacer

  • วันที่จัดแสดงนิทรรศการ: 28 พ.ค.  1 มิ.ย. 2562
  • สถานที่: Taipei Nangang Exhibition Center 
    (1F, No. 1, Jingmao 2nd Rd., Nangang District, Taipei City 11568, Taiwan)
  • บูธ: Hall 1, K0607a

 

เกี่ยวกับ Apacer

Apacer ก้าวข้ามผ่านโมดูลหน่วยความจำ อุตสาหกรรม SSD และผลิตภัณฑ์ดิจิทัลสำหรับผู้บริโภคและเป็นผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกที่รวม R&D,ดีไซน์อุตสาหกรรมการผลิตและความสามารถการขาย บริษัทได้พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นนวัตกรรมที่น่าเชื่อถืออย่างต่อเนื่องที่สอดคล้องกับจิตวิญญาณของแบรนด์ “เข้าถึงสิ่งที่ดีที่สุด” นับตั้งแต่ก่อตั้ง กลุ่มลูกค้าของ Apacer ประกอบด้วย ตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก ผู้ผลิตอุปกรณ์และลูกค้ารายย่อย ไม่เพียงแต่จะมอบประสิทธิภาพและเสถียรภาพสูง โมดูลเมโมลีก็มีความคุ้มค่าสูงสำหรับผู้บริโภคอีกด้วย อย่างไรก็ตาม นวัตกรรมการจัดเก็บข้อมูลดิจิทัลและอุปกรณ์ต่อพ่วง ผลิตภัณฑ์ของเราจะช่วยให้ผู้บริโภคได้บันทึกสิ่งต่าง ๆในชีวิตประจำวันได้อย่างง่ายดาย ร่วมถึงการแชร์ข้อมูลดิจิทัล

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Sunday, 26 May 2019 04:15
กนิษฐา กาญจนกวี

Author : เกาะติดข่าวเทคโนโลยี  IT Business, Social Media, Gadget review, Marketing, Startup, Blockchain และ Cryptocurrency, Tech Startup และ Business Innovations, ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM