Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

TP-Link ใจปล้ำกระหน่ำโปร ร่วมกับ Shopee ซื้อเราเตอร์ ฟรี! พาวเวอร์แบงค์ แค่ 5 วันเท่านั้น

บริษัท ทีพี-ลิงค์ เอ็นเตอร์ไพร์ส ประเทศไทย จำกัด ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์เครือข่ายระดับโลก จัดงาน TP-Link Next-Gen Wi-Fi Family, Wi-Fi 6 is here เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ Wi-Fi6 พร้อมชมสินค้า Router Ax series ชวนสัมผัสประสบการณ์เทคโนโลยีใหม่ ที่จะช่วยให้การท่องโลกอินเทอร์ลื่นไหลไม่มีสะดุดแล้ว ในวันเดียวกัน ยังไม่รอช้าเร่งส่งโปรกระตุ้นตลาดทันที

ทั้งนี้โปรโมชั่นดังกล่าว TP-Link ได้ผนึกกำลังกับ Shopee แพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซค้าปลีกรายใหญ่ของไทย โดยมอบเป็นของกำนัลสุดพิเศษให้กับลูกค้า เมื่อซื้อเราเตอร์เทคโนโลยีใหม่ Wi-Fi6 แถมฟรีทันที "พาวเวอร์แบงค์ TP-Link TL-PB10000 มูลค่า 599 บาท" กับราวเตอร์ 2 รุ่นล่าสุดคือ รุ่น Archer AX50 ราคา 4,990 บาท, และรุ่น Archer AX10 ราคา 2,990 บาท

 

Mr.Dave Chen, Managing Director, TP-Link และทรงศักดิ์ สังขเวทัย ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท ทีพี-ลิงค์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย)

โดยเราเตอร์ทั้งสองรุ่นนี้ เป็นรุ่นใหม่ที่ TP-Link เพิ่งเปิดตัว ด้วยเทคโนโลยีแห่งอนาคต กับ Wi-Fi 6 ที่กำลังมา สามารถรองรับได้ทั้งรองรับ iPhone 11 และ iPhone 11 pro เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่สนุกบนโลกอินเทอร์เน็ตแบบไม่มีสะดุด และเหนือกว่าทุกสิ่ง ตามคำกล่าวเปิดตัวสินค้าของนายทรงศักดิ์ สังขเวทัย ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท ทีพี-ลิงค์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย)

สำหรับข้อมูลสำคัญของเราเตอร์ทั้งสองรุ่นดังกล่าวคือ

Archer AX50

โดย Archer AX50 เราเตอร์ Dual Band ให้ความเร็วรวม Wi-Fi ที่ 3,000 Mbps ซึ่งเป็นเราเตอร์ตัวแรก ที่มาพร้อมกับ Intel® Home Wi-Fi Chipset เราเตอร์ที่พร้อมจะมอบประสบการณ์ Wi-Fi 6 Gig+ ระดับพรีเมี่ยมด้วยราคาที่คุ้มค่า มีความเร็วและเสถียร ช่วยเพิ่มสปีด WI-Fi6 ให้กับคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ของคุณ ทั้งยังมาพร้อมกับความเร็ว 2,402 Mbps บนคลื่นความถี่ 5 GHz และ 574 Mbps บนคลื่นความถี่ 2.4 GHz ที่เพียงพอต่อการดาวน์โหลดหนัง HD 8 GB ด้วยเวลาไม่ถึง 2 นาที ช่วยให้การเล่นเกมลื่นไหลและดูหนัง 4K อย่างไม่สะดุด โดยทางทีพี-ลิงค์ยังคำนึงถึงความปลอดภัยในการใช้อินเทอร์เน็ตของลูกค้าด้วยการแนะนำ TP-Link HomeCareTM ซึ่งจะช่วยให้ทุกการเล่นอินเทอร์เน็ตของคุณปลอดภัยยิ่งขึ้น (รองรับ Archer AX11000 , AX6000 และ AX50) ราคา 4,990 บาท

  • เราเตอร์เทคโนโลยี Wi-Fi6 ปล่อย Wi-Fi ความเร็วสูงสุด 2402 Mbps ที่ย่านความถี่ 5 GHz และ 574 Mbps ที่ย่านความถี่ 2.4 GHz เหมาะสำหรับการสตรีมมิ่งและดาวน์โหลดที่รวดเร็ว
  • มาพร้อม Intel® Home Wi-Fi Chipset ที่พร้อมจะมอบประสบการณ์ Wi-Fi 6 Gig+ ระดับพรีเมี่ยม
  • เชื่อมต่อได้มากขึ้นด้วย OFDMA เทคโนโลยีแรงกว่าเดิมมากขึ้น 4 เท่า
  • ป้องกันเครือข่ายด้วย Homecare จาก Trend Micro
  • เชื่อมต่อได้หลากหลายด้วย 1 WAN Gigabit WAN Port และช่อง Gigabit Lan จำนวน 4 ช่อง
  • USB 3.0 จำนวน 1 ช่อง (Type A)
  • มีเทคโนโลยีลดค่าความหน่วงได้ถึง 75%
  • ตั้งค่าง่ายด้วยการเชื่อมต่อเราเตอร์กับ Bluetooth และตั้งค่าผ่านแอปพลิเคชัน Tether

สนใจสั่งซื้อ Archer AX50 กับ Shopee กด ที่นี่

 

Archer AX10

ส่วนของ Archer AX10 นั้นเป็นเราเตอร์ตัวใหม่ที่นำเสนอ Wi-Fi 6 ด้วยราคาแสนประหยัด แต่ให้ความเร็วรวม Wi-Fi ที่ 1,500 Mbps เราเตอร์ Dual Band สองย่านความถี่ที่ ให้ความเร็ว 1201 Mbps ที่ย่าน 5 GHz และความเร็ว 300 Mbps ที่ย่าน 2.4 GHz , Full Gigabit Ports-ให้ความเร็วบรอดแบนด์สูงสุดที่ 1 Gbps นับได้ว่า Archer AX10 เป็นเราเตอร์ตัวแรกที่จะให้คุณสนุกกับเทคโนโลยีใหม่ Wi-Fi6 ด้วยราคาที่ไม่ถึง 2,990 บาท

  • เราเตอร์เทคโนโลยี Wi-Fi6 ปล่อย Wi-Fi ความเร็วสูงสุด 2402 Mbps ที่ย่านความถี่ 5 GHz และ 574 Mbps ที่ย่านความถี่ 2.4 GHz เหมาะสำหรับการสตรีมมิ่งและดาวน์โหลดที่รวดเร็ว
  • เราเตอร์เทคโนโลยี Wi-Fi6 ความเร็วสูงสุด 1201 Mbps ที่ย่านความถี่ 5 GHz และ 300 Mbps ที่ย่านความถี่ 2.4 GHz
  • 4 เสาสัญญาณ ช่วยสร้างสัญญาณ Wi-Fi ให้ครอบคลุมได้เหนือกว่า
  • มาพร้อมซีพียูสามแกนพร้อมตอบสนองต่อทุกการเล่นอินเทอร์เน็ตของคุณ
  • รองรับการเชื่อมต่อที่มากและครอบคลุมด้วย OFDMA
  • เชื่อมต่อได้หลากหลายด้วย 1 WAN Gigabit WAN Port และช่อง Gigabit Lan จำนวน 4 ช่อง
  • ตั้งค่าง่ายด้วยการเชื่อมต่อเราเตอร์กับ Bluetooth และตั้งค่าผ่านแอปพลิเคชัน Tether

สนใจสั่งซื้อ Archer AX50 กับ Shopee กด ที่นี่

ซึ่งนอกจาก 2 รุ่นดังกล่าวแล้ว วันนี้ TP-Link ยังได้เปิดตัวเราเตอร์ที่มีสมรรถนะและคุณสมฐัติที่ใหญ่กว่าอีก 2 รุ่นคือ Archer AX6000 และรุ่น AX11000 รวมถึงเปิดตัว Archer TX3000E  อีกด้วยเช่นกัน

อนึ่ง Wi-Fi 6 เป็นเทคโนโลยีแบบใหม่ชื่อเต็มคือ Wi-Fi 802.11ax ซึ่งเริ่มใช้กับอุปกรณ์ต่าง ๆ แล้วในปัจจุบันมีความเร็วสูงสุด 10Gbps เร็วกว่า Wi-Fi 5 (802.11ac) ประมาณ 30-40%และ Wi-Fi 6 รองรับ MU-MIMO สามารถตอบสนองได้รวดเร็วและลดสัญญาณรบกวนในพื้นที่ Wi-Fi ที่หนาแน่น
เป็นเทคโนโลยีที่กำลังมาโดยที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้ ถึงเวลาเปลี่ยนเราเตอร์รองรับเทคโนโลยีใหม่ TP-Link จัดให้ในราคาที่ถูกแสนถูก

 

"Wi-Fi 6 มาถึงแล้ว แต่เราเตอร์ที่บ้านคุณเข้าถึงเทคโนโลยีนี้หรือยัง?" นายปิยะวัฒน์ เข็มเพชร(คุณพีเค) ดีเจ-พิธีกรชื่อดัง กล่าวในงานเปิดตัวเราเตอร์ดังกล่าวในวันนี้

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Friday, 27 September 2019 10:47
ปองภพ เจนกิจโสภณ

Author : เกาะติดข่าวเทคโนโลยีและอิเลคทรอนิกส์, ทุกเรื่องราว IT, Software และ Gadget, IoT, AI, EV, วิทยาศาสตร์, โทรคมนาคม, Artificial Intelligence, Machine Learning ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

“คุณภาพของงาน การบริการที่ดี ตอบสนองทันใจ” คือหัวใจความสำเร็จของบริษัท พรีเมี่ยม ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

เลือกผู้รับเหมาอย่างไรให้ได้งานสำเร็จ

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM