Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

เปิดตัว "สยามนนท์ สหคลินิก" สาขาพระนั่งเกล้า

สยามนนท์ สหคลินิก เปิดสาขาใหม่ สาขาพระนั่งเกล้า ให้บริการทั้งด้านทันตกรรม เวชกรรมความงาม เวชศาสตร์ชะลอวัย และศัลยกรรมตกแต่งครบวงจร

 

ทันตแพทย์วิน วัฒนวนาพงษ์ (ที่ 3 จากขวา) ทันตแพทย์หญิงทิพอาภา ถาวรรุ่งกิจ และนายแพทย์ภูมิ วัฒนวนาพงษ์ พร้อมด้วยทีมงาน เปิดตัวสยามนนท์ สหคลินิก สาขาพระนั่งเกล้า ผู้ให้บริการด้านเวชกรรมความงาม เวชศาสตร์ชะลอวัย ศัลยกรรมตกแต่ง และทันตกรรมครบวงจร ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัย และทีมแพทย์เฉพาะทางที่มีประสบการณ์ รองรับการเติบโตของตลาดความงามในย่านนนทบุรี เน้นการบริการที่เป็นมิตรและเป็นกันเอง พร้อมตกแต่งห้องบริการด้วยสไตล์ที่หลากหลายแตกต่างกัน เช่น สไตล์ญี่ปุ่น สไตล์โมร็อคโค ล๊อฟท์ เป็นต้น



สยามนนท์ สหคลินิก ให้บริการทั้งด้านทันตกรรม เวชกรรมความงาม เวชศาสตร์ชะลอวัย และศัลยกรรมตกแต่งครบวงจร ปัจจุบันเปิดให้บริการ 2 สาขาในจังหวัดนนทบุรี คือสาขาบางบัวทอง (ซอยวัดลาดปลาดุก) และสาขาพระนั่งเกล้า ท่านที่สนใจเข้ารับบริการ สามารถแอดไลน์ @siamnon เพื่อจองคิวและนัดวันเวลา หรือสามารถติดตามได้ที่เพจ https://www.facebook.com/siamnonclinicwww.siamnon.com, Line Official : @siamnon, Instagram : siamnonclinic

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Sunday, 26 May 2019 10:29
ปทุมพร  น้อยชาลี

Author : เกาะติดข่าวด้านการศึกษา, สุขภาพและความงาม, แฟชั่น, เครื่องประดับ, สัตว์เลี้ยง, อาหารและเครื่องดื่ม, สื่อและความบันเทิง, โรงพยาบาล, การรักษา, เครื่องมือแพทย์, โยคะ, สปา ฯลฯ

Latest from ปทุมพร น้อยชาลี

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM