Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

สัมมนาฟรี!! BIM เพื่องานก่อสร้างไทย

เชิญสัมมนาฟรี!! BIM เพื่องานก่อสร้างไทย “ArchiCAD Thai BIM for Construction 2019”

เรียนเชิญท่านผู้สนใจในเทคโนโลยี BIM เพื่องานก่อสร้างเข้าร่วมงานสัมมนา ArchiCAD Thai BIM for Construction 2019 ซึ่งจัดขึ้นเพื่ออัพเดต และให้ความรู้ด้านเทคโนโลยีด้านงานออกแบบบนมาตรฐาน BIM (Building Information Modeling) เพื่อยกระดับ และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของท่าน ให้สามารถแข่งขันได้ในตลาดงานก่อสร้างยุคใหม่

ซึ่งภายในงานท่านจะได้อัพเดตเทรนด์ของเทคโนโลยี BIM ที่จะมีผลกระทบต่อตลาดก่อสร้างของไทยปี 2019 ใน BIM Trends 2019 และพบกับBIM IN ONE ซึ่งเป็น BIM Model on the Cloud ฟรีคลัง BIM โมเดลของสินค้าจริงจากผู้ผลิต ต่อยอดการออกแบบบนมาตรฐาน BIM และมาร่วมแกะกล่อง ArchiCAD Thai BIM เวอร์ชั่นล่าสุด 2.0 ไปพร้อมๆ กันใน What's New ArchiCAD Thai BIM V.2.0 ที่เพิ่มเครื่องมือการถอดปริมาณอาคารทั้งหลัง แบบเบ็ดเสร็จ พร้อมปรับปรุงความสามารถที่หลากหลายจากเวอร์ชั่นเดิม พร้อมด้วยเปิดตัว Prota Structure Software (Automated Building Design and Detailing Technology) ซอฟต์แวร์สำหรับงานออกแบบ วิเคราะห์ และทำ Shop Drawing ของงานโครงสร้างทางวิศวกรรม จบครบในตัวเดียว

พบกันในงาน "ArchiCAD Thai BIM for Construction 2019" ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 12.30-16.30 น. ณ MR211-212 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 0-2744-9045 หรือสำรองที่นั่งฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงทะเบียนด่วน… http://tiny.cc/uxyu2y

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Monday, 04 February 2019 04:26
เรวัต วรเกียรติ์สกุล

Author : เกาะติดข่าวเกี่ยวกับ Thailand Medical Hub News สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว ธุรกิจบริการสุขภาพ นวัตกรรม การเจรจาการค้าการลงทุน อุตสาหกรรมทางการแพทย์

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM