Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

BIG จัดอบรมความปลอดภัยในการใช้งานก๊าซฯ ให้กับหน่วยซีล

บีไอจี จัดอบรมความปลอดภัยในการใช้งานก๊าซฯ ให้กับหน่วยซีล

บริษัท บางกอกอินดัสเทรียลแก๊ส จำกัด หรือ BIG ผู้นำนวัตกรรมก๊าซอุตสาหกรรมครบวงจรของประเทศไทย จัดอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับความปลอดภัยในการใช้งานก๊าซออกซิเจน อาร์กอน และฮีเลียมให้กับนักเรียนทหารนักทำลายใต้น้ำจู่โจมระดับสูงของหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ กองทัพเรือ หรือหน่วยซีล จำนวนกว่า 80 นาย ณ ศูนย์ฝึกหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ เกาะพระ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ทั้งนี้ วัตถุประสงค์ของการจัดอบรมดังกล่าวเพื่อให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฎิบัติงานเกิดความเข้าใจถึงหลักการ วิธีการใช้งาน และการจัดเก็บก๊าซออกซิเจน อาร์กอน และฮีเลียมสำหรับการฝึกซ้อมและปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือต่าง ๆ ได้อย่างถูกต้องและปลอดภัย ซึ่งเป็นการสานต่อความร่วมมือระหว่างบีไอจีและหน่วยซีลจากภารกิจการช่วยเหลือทีมหมูป่าอะคาเดมี และการสนับสนุนออกซิเจนพร้อมท่อสำหรับใช้ฝึกซ้อมดำน้ำลึกของหน่วยฯ รวมถึงการเยี่ยมชมโรงงานผลิตก๊าซอุตสาหกรรมของบีไอจีเมื่อเร็ว ๆ นี้

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Friday, 20 September 2019 05:15
พงษ์ธีระ เจียรสกุล

Author : เกาะติดข่าวสารความเคลื่อนไหวในแวดวงยานยนต์ ไม่ว่าจะเป็น บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ชิ้นส่วนยานยนต์ อะไหล่ ยาง การประกันภัย มอเตอร์โชว์ นวัตกรรมยานยนต์ และทิศทางในอนาคตของวงการยานยนต์

Latest from พงษ์ธีระ เจียรสกุล

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM