Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

ฝากบ้านไว้กับ 'HOME 8' เทคโนโลยีอัจฉริยะสมาร์ทโฮม

ฝากบ้านไว้กับ HOME 8 จากอเมริกา เทคโนโลยีอัจฉริยะสมาร์ทโฮม รักษาความปลอดภัยของบ้าน ทรัพย์สิน และคนที่คุณรักด้วยตัวคุณเอง แจ้งเตือนทันทีที่เกิดเหตุด่วนเหตุร้าย เพื่อป้องกันได้อย่างทันท่วงที

ยุคดิจิตอลอย่างในปัจจุบัน ระบบบ้านอัจฉริยะสมาร์ทโฮม 4.0 เป็นสิ่งที่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว ไม่ว่าจะเป็นทาวน์โฮม หรือบ้านเดี่ยวหลังเล็กๆ ก็สามารถทำบ้านตัวเองให้เป็นสมาร์ทโฮมได้ง่ายๆ ด้วยงบประมาณไม่แพง เพราะ Internet of Things (IoT) ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น โดยเฉพาะ “HOME 8” เทคโนโลยีอัจฉริยะที่ช่วยรักษาความปลอดภัยให้บ้าน และทรัพย์สินอันมีค่า และดูแลคนในครอบครัวได้ด้วยตัวคุณเองทุกที่ทุกเวลาจากหน้าจอสมาร์ทโฟน แถมติดตั้งได้ด้วยตัวเองง่ายๆ เพียง 10 นาทีเท่านั้น ผ่านการเชื่อมต่อแบบไร้สาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตของคนยุคดิจิตอลอย่างแท้จริง

นายสุนทร ทองมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเอสดี ดิสทริบิวชั่น จำกัด เปิดเผยว่า

HOME 8 คือตัวเลือกที่ดีที่สุดในการรักษาความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพสูงแบบครบวงจร จากอเมริการาคาเริ่มต้นไม่แพงอย่างที่คิด สามารถเชื่อมต่อระบบของอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยได้หลายอุปกรณ์

ผู้ใช้สามารถติดตั้งได้ง่ายด้วยตัวเอง ใช้เวลาติดตั้งเพียง 10 นาที โดยไม่ต้องใช้ความรู้ และความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับเทคนิคและระบบใดๆ แค่ยิง QR Code ก็สามารถควบคุมระบบทั้งหมดผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟนได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ ลดการแจ้งเตือนที่ผิดพลาด แจ้งเตือนพร้อมเห็นภาพวีดีโอทันที และตอบสนองต่อเหตุฉุกเฉินจริงได้อย่างรวดเร็ว

แจ้งเตือนฉับใว เมื่อไหร่ที่เกิดสถานการณ์ฉุกเฉินระบบจะตรวจจับและแจ้งเตือนไปยังแอพพลิเคชั่นทันที ช่วยดูแลรักษา ลดความเสียหาย และแก้ไขได้ทันที นอกจากนี้ยังสามารถบันทึกวีดีโอ เพื่อใช้ตรวจสอบ หรือใช้เป็นหลักฐานหากเกิดเหตุการณ์ที่น่าสงสัยขึ้น ทำให้สามารถปกป้องบ้าน ทรัพย์สิน และความปลอดภัยของคนในครอบครัวอันเป็นที่รักได้เป็นอย่างดี นับเป็นการลงทุนกับระบบรักษาความปลอดภัยที่คุ้มค่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในยุคนี้

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Tuesday, 02 April 2019 15:02
ปองภพ เจนกิจโสภณ

Author : เกาะติดข่าวเทคโนโลยีและอิเลคทรอนิกส์, ทุกเรื่องราว IT, Software และ Gadget, IoT, AI, EV, วิทยาศาสตร์, โทรคมนาคม, Artificial Intelligence, Machine Learning ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM