Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
เดือนเต็ม ดงน้ำเที่ยง

เดือนเต็ม ดงน้ำเที่ยง

Author : เกาะข่าวเกี่ยวกับ สหสาขาวิชาชีพ วาไรตี้  ฟิตเนส การออกกำลังกาย อาหาร  สังคมผู้สูงอายุ แนะนำสถานพยาบาลมาตรฐาน การดูแลสัตว์เลี้ยง และ สาระบันเทิง ฯลฯ

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำอันดับ 1 ในตลาดทีวีโลก 16 ปีซ้อน ประกาศว่า ผลิตภัณฑ์ในไลน์อัพทีวี Neo QLED 8K รุ่นปี 2022 ได้รับฉลาก ‘Reducing CO2’ จากองค์กรอิสระคาร์บอนทรัสต์ (Carbon Trust) ซึ่งเป็นผลจากความพยายามในการลดการสร้างคาร์บอนฟุตพริ้นท์อย่างต่อเนื่อง

ซี อาร์ ซี สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัล รีเทล บริษัทตัวแทนจัดจำหน่ายและตัวแทนร้านค้าปลีกสินค้ากีฬาชั้นนำอันดับ 1 ของประเทศไทย เชิญชวนให้ผู้คนส่งต่อรองเท้าคู่โปรดมือสองไปให้ผู้ที่ขาดแคลนและจำเป็นต้องใช้ และยืดระยะเวลาการใช้งานรองเท้า กับแคมเปญประจำปี “Let's Donate! Give Your Shoes A New Life”

ปัจจุบันปัญหาสิ่งแวดล้อมที่เกิดขึ้นทั้งภาวะโลกร้อน อากาศที่แปรปรวน นับเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวเราทุกคนมากขึ้น  และหนึ่งในสาเหตุหลักคือ พฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมไม่มากก็น้อย เนสท์เล่เชื่อในพลังเล็ก ๆ ที่สามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงต่อสิ่งแวดล้อม หรือ “เล็กน้อยเปลี่ยนโลกได้” เพื่อส่งต่อโลกที่ดีกว่าให้คนรุ่นต่อไป

Lakers และ Hyperice ร่วมกันประกาศข้อตกลงให้การสนับสนุนระยะเวลาหลายฤดูกาล ซึ่งจะทำให้ Hyperice กลายมาเป็นผู้สนับสนุนเทคโนโลยีการฟื้นฟูร่างกายอย่างเป็นทางการของทีม โดยการสนับสนุนในครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่ Hyperice ได้ทำขึ้นกับทีมในลีก NBA และจะช่วยเพิ่มชื่อเสียงให้กับบริษัทในการเป็นพันธมิตรลีก NBA ทั่วโลกที่ลงนามไปเมื่อเดือนกรกฎาคม 2563

ฟอลคอนประกันภัย จัดกิจกรรมดีๆ  แจกรองเท้าฟุตบอล รวม 20 รางวัล

Master Kong ส่งผลิตภัณฑ์อาหารกึ่งสำเร็จรูปให้นักกีฬาทีมชาติจีน เตรียมความพร้อมก่อนโอลิมปิกฤดูหนาวเปิดฉาก

MIZUNO CORPORATION รุกตลาดเมืองไทย เปิดตัวบริษัท มิซูโน เอแพค (ประเทศไทย) จำกัดอย่างเป็นทางการ เพื่อจัดจำหน่ายสินค้าและดำเนินการทางการตลาดในธุรกิจกีฬา ด้วยทุนจดทะเบียนบริษัท 100 ล้านบาท

รัฐบาลท้องถิ่นหมู่เกาะอาโซรีซ (Azores) ประกาศพื้นที่คุ้มครองแห่งใหม่กลางมหาสมุทร ครอบคลุมอาณาเขต 150,000 ตารางกิโลเมตร

ปลุกพลังวิ่งรักษ์โลก Polimaxx Run3R Plogging Run รับกระแสวิ่งเก็บขยะ

“กฤษฎา” ลงพื้นที่เร่งรัดและติดตามความก้าวหน้าโครงการก่อสร้างสถานที่พักพิงสัตว์ และโรงพยาบาลสัตว์ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ก่อนลงมือก่อสร้างในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 กำหนดก่อสร้างเสร็จจากเดิม 240 วัน ให้เหลือ 180 วัน ชี้หากโครงการแล้วเสร็จ จะสามารถช่วยเหลือ เป็นที่พึ่งพิงของสัตว์ที่ถูกทารุณกรรม สัตว์ด้อยโอกาส ได้มีประสิทธิภาพ

Page 1 of 2
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM