Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

Master Kong ส่งผลิตภัณฑ์อาหารให้นักกีฬาทีมชาติจีน

Master Kong ส่งผลิตภัณฑ์อาหารกึ่งสำเร็จรูปให้นักกีฬาทีมชาติจีน เตรียมความพร้อมก่อนโอลิมปิกฤดูหนาวเปิดฉาก

ปักกิ่ง, Master Kong ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารกึ่งสำเร็จรูปและเครื่องดื่มชั้นนำของจีน ได้เริ่มจัดส่งบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป Express ซึ่งผลิตขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับนักกีฬาฤดูหนาวของจีนโดยเฉพาะ โดยได้ส่งมอบสินค้าล็อตแรกให้กับศูนย์การจัดการกีฬาฤดูหนาว (Winter Sports Management Center) เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ซึ่งถือเป็นการเริ่มนับถอยหลัง 1,000 วัน สู่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวปี 2022 ณ กรุงปักกิ่ง

 

พิธีรับมอบผลิตภัณฑ์ที่ผลิตมาเพื่อนักกีฬาฤดูหนาวของจีน

ผลิตภัณฑ์เป็นไปตามข้อกำหนดการทดสอบสารกระตุ้น 248 รายการที่ระบุไว้ในรายชื่อสารต้องห้ามขององค์การต่อต้านการใช้สารต้องห้ามโลก (WADA) ซึ่งเป็นมาตรฐานสากล นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ยังสามารถช่วยฟื้นฟูพลังงานและโปรตีนให้แก่นักกีฬาได้ในทันที ซึ่งถือเป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญในการจัดหาอาหารกึ่งสำเร็จรูปที่มีคุณค่าทางโภชนาการให้กับนักกีฬาจีน

 


บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป Express ที่ผลิตมาเพื่อนักกีฬาฤดูหนาวของจีน

เพื่อให้การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวปี 2022 ณ กรุงปักกิ่ง "บริสุทธิ์ดั่งหิมะ" กรมการกีฬาแห่งประเทศจีนได้ให้คำมั่นว่าจะยึดมั่นหลักการที่ "ใสสะอาด" ในการจัดงาน รวมถึงไม่ยอมรับอย่างสิ้นเชิงและต่อต้านอย่างรุนแรงต่อการใช้สารกระตุ้น

หลังผ่านกระบวนการคัดกรองอย่างเข้มงวด Master Kong จึงได้รับแต่งตั้งจากศูนย์การจัดการกีฬาฤดูหนาวของกรมการกีฬาแห่งประเทศจีน

ในฐานะพันธมิตรความร่วมมือแต่เพียงผู้เดียวในด้านอาหารกึ่งสำเร็จรูปและมีคุณค่าทางโภชนาการสำหรับนักกีฬาในระหว่างปี 2019-2022 เพื่อทำหน้าที่จัดหาอาหารกึ่งสำเร็จรูปให้แก่ทีมกีฬาฤดูหนาวประเภทต่าง ๆ ของจีน

ทั้งนี้ กรมการกีฬาแห่งประเทศจีนให้ความสำคัญอย่างสูงกับการยกระดับคุณค่าทางโภชนาการและมาตรฐานความปลอดภัยอาหารของทีมกีฬา ขณะเดียวกันก็มีการเพิ่มจำนวนการทดสอบสารกระตุ้น กำกับดูแลการทดสอบอย่างเข้มงวดมากขึ้น และเพิ่มความโปร่งใสตรวจสอบได้ในการต่อต้านการใช้สารกระตุ้น

 

นอกจากนี้ ในขณะที่นักกีฬาฤดูหนาวของจีนกำลังเตรียมการฝึกซ้อมร่างกายให้เข้มข้นขึ้นเพื่อมหกรรมโอลิมปิกที่กำลังจะมาถึง ทางศูนย์การจัดการกีฬาฤดูหนาวจึงมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการด้านโภชนาของนักกีฬา โดยในช่วงปีที่ผ่านมา ทางศูนย์ได้จัดการดูแลการฝึกซ้อมเป็นประจำ ติดตั้งระบบบริการการฟื้นฟูร่างกายที่ครอบคลุมสำหรับทีมชาติจีน และคิดค้นระบบบริการโภชนาการแบบครบวงจรบนคลาวด์

 

Master Kong คือแบรนด์ของบริษัท Tingyi (Cayman Islands) Holding Corporation ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในด้านการผลิตและจัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เครื่องดื่ม และผลิตภัณฑ์อาหารกึ่งสำเร็จรูป โดยทั้งสามธุรกิจหลักของบริษัทต่างครองส่วนแบ่งตลาดในอุตสาหกรรมอาหารของจีน

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Friday, 17 May 2019 08:20
เดือนเต็ม ดงน้ำเที่ยง

Author : เกาะข่าวเกี่ยวกับ สหสาขาวิชาชีพ วาไรตี้  ฟิตเนส การออกกำลังกาย อาหาร  สังคมผู้สูงอายุ แนะนำสถานพยาบาลมาตรฐาน การดูแลสัตว์เลี้ยง และ สาระบันเทิง ฯลฯ

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM