Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

“ล้านพลังฮึดสู้ เพื่อศรีสะเกษ” แคมเปญคอกีฬา M-150

โอสถสภา โดยเครื่องดื่ม “เอ็ม-150” เปิดตัวแคมเปญ “ล้านพลังฮึดสู้ เพื่อศรีสะเกษ” โดยจับมือหมู-อาซาว่า ร่วมออกแบบชุดนักมวยแห่งกำลังใจ เพื่อส่งล้านกำลังใจจากคนไทยให้กับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ในศึกรีแมตช์หยุดโลก ศรีสะเกษ-เอสตราด้า 

ศรัณย์ ลดาวรรษ์

นายศรัณย์ ลดาวรรษ์ Head of M-150 Brand Building บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เอ็ม-150 เครื่องดื่มให้พลังงานของไทยในฐานะผู้สนับสนุนหลักของค่ายนครหลวงโปรโมชั่นและ “ศรีสะเกษ” ซึ่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเอ็ม-150 มีความภาคภูมิใจในศรีสะเกษ ในฐานะตัวแทนคนไทยที่มีพลังฮึดสู้ และพร้อมให้การสนับสนุนแก่ศรีสะเกษในการชกป้องกันแชมป์ครั้งนี้อย่างเต็มที่ ซึ่งจะเป็นไฟต์ที่ทั่วโลกจับตามอง เพราะเป็นการรีแมตช์ป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกกับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า คู่ปรับเก่าชาวเม็กซิกัน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 26 เดือนเมษายนนี้ที่เดอะฟอรัม นครลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา

M-150 จึงขอเชิญชวนแฟนมวยร่วมเป็นกำลังใจและส่งพลังฮึดสู้ที่ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคใดๆ ให้กับศรีสะเกษ เพื่อสร้างความสุขและความภาคภูมิใจให้กับคนไทยอีกครั้ง 

“ทุกครั้งที่ศรีสะเกษไปชกที่ต่างประเทศ ถึงแม้ว่าจะเดินทางไปในฐานะแชมป์โลกแต่ก็เหมือนกับเป็นผู้ท้าชิง เพราะมีคนไทยเพียงน้อยนิดเท่านั้นที่ได้เข้าไปเชียร์ในสนาม ซึ่งไม่มีทางสู้กับเสียงเชียร์จากอีกฝั่งได้เลย เอ็ม-150 จึงริเริ่มแคมเปญ “ล้านพลังฮึดสู้ เพื่อศรีสะเกษ” เพื่อนำเสียงเชียร์ของคนไทยส่งเป็นพลังฮึดสู้ให้กับศรีสะเกษถึงในสนามการแข่งขันครั้งนี้ โดยเป็นเสียงเชียร์ที่จะปรากฏอยู่บนชุดนักมวยแทน ทั้งชุดคลุมและกางเกงของศรีสะเกษ” นายศรัณย์ กล่าว
 

พลพัฒน์ อัศวะประภา (ขวาสุด)

ด้าน นายพลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งอาซาว่า กรุ๊ป กล่าวถึงที่มาและความร่วมมือกับเอ็ม-150 ในแคมเปญนี้ว่า “มีความชื่นชมและประทับใจการสู้ชีวิตของคุณแหลม โดยเฉพาะความมุ่งมั่นพยายามและอดทน ต่อสู้ไม่ท้อถอย คุณแหลมเป็นเสมือนวีรบุรุษของประเทศ และการชกในครั้งนี้ก็เป็นแมตช์สำคัญมากๆ ของคนไทย ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในแคมเปญนี้ ขอขอบคุณทีมเอ็ม-150 และค่ายนครหลวงโปรโมชั่นที่ให้โอกาสและเห็นความสำคัญของการออกแบบชุดมวย ซึ่งแม้จะยากแต่ผมจะพยายามอย่างเต็มที่ จะออกแบบชุดที่ทำให้รู้สึกชนะตั้งแต่ก้าวเดินออกจากห้องนักมวย ให้ความรู้สึกที่ฮึกเหิมจากพลังใจอันมหาศาลจากคนไทย ที่จะอยู่เคียงข้างคุณแหลมในสนามการแข่งขันครั้งนี้ จนสามารถนำชัยชนะกลับมาสู่ประเทศไทยได้อีกครั้งหนึ่ง”


 
ส่วน "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก (WBC) เดอะริง (The Ring) และแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเอ็ม-150 กล่าวว่า “ผมขอขอบคุณเอ็ม-150 และแฟนมวยทุกคนที่ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง การป้องกันแชมป์แต่ละครั้งเป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับผมในฐานะตัวแทนประเทศไทย ผมจะพยายามอย่างเต็มความสามารถและจะมุ่งมั่นไม่ท้อถอย เพื่อคว้าชัยชนะในการแข่งขันครั้งนี้ให้คนไทยได้ภาคภูมิใจ ผมขอเชิญชวนแฟนๆ ร่วมส่งเสียงเชียร์และเป็นกำลังใจให้ผม รวมถึงร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญเอ็ม-150 ล้านพลังฮึดสู้ เพื่อเชียร์ผมด้วยครับ"


 
แฟนมวยและผู้สนใจสามารถข้อความเชียร์ได้ทางเฟซบุ๊กของเอ็ม-150 (facebook: M-150) โดยเอ็ม-150 จะรวบรวมและคัดเลือกเพื่อส่งให้คุณหมู-อาซาว่า นำไปออกแบบชุดนักมวยที่จะสร้างความฮึกเหิมและเป็นกำลังใจให้แก่ศรีสะเกษในศึกรีแมตช์หยุดโลกครั้งนี้ สามารถส่งข้อความเชียร์พร้อมใส่ #ล้านพลังฮึดสู้เพื่อศรีสะเกษได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 เมษายน 2562

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Saturday, 02 March 2019 04:25
เรวัต วรเกียรติ์สกุล

Author : เกาะติดข่าวเกี่ยวกับ Thailand Medical Hub News สุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยว ธุรกิจบริการสุขภาพ นวัตกรรม การเจรจาการค้าการลงทุน อุตสาหกรรมทางการแพทย์

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM