Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

หุ้นใหญ่ “โฮมโปร” แจงเทขายหุ้น นำเงินไปลงทุนธุรกิจส่วนตัว

ยังมั่นใจ ความแข็งแกร่งของ โฮมโปร เติบโตต่อเนื่อง

"มานิต อุดมคุณธรรม" กรรมการ และประธานกรรมการบริหาร แจงขายหุ้น โฮมโปร จำนวน 24 ล้านหุ้น เพื่อนำเงินไปลงทุนในธุรกิจครอบครัว สร้างอสังหาริมทรัพย์ ขยายเพิ่มโครงการ "สวอนเลค เขาใหญ่" ย้ำมั่นใจในศักยภาพของธุรกิจโฮมโปร และทีมบริหาร เติบโตต่อเนื่อง ชูจุดยืนความเป็นผู้นำธุรกิจ Home Solution & Living Experience ในประเทศไทย และภูมิภาคเชียตะวันออกเฉียงใต้

นายมานิต อุดมคุณธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ "โฮมโปร" ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า ที่มีกระแสข่าว ถึงการขายหุ้นโฮมโปรของตน ตามที่ตนได้รายงานการขายหุ้นสามัญ ในช่วงเดือนพฤษภาคม – มิถุนายน มีจำนวนรวม 24 ล้านหุ้น

เหตุผลที่ขายเนื่องจากนำเงินไปลงทุนในการขยายเพิ่มในโครงการอสังหาริมทรัพย์ "สวอนเลค เขาใหญ่" ซึ่งเป็นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของครอบครัว ทั้งนี้ หลังจากการขายหุ้นสามัญ HMPRO ดังกล่าว 

ปัจจุบันตนเองยังคงถือหุ้นในโฮมโปร ในสัดส่วนร้อยละ 2.05 ของทุนจดทะเบียนของบริษัทฯ และยังดำรงตำแหน่ง ประธานคณะกรรมการบริหาร และกรรมการของบริษัทฯ โดยมีอันดับในการถือหุ้นอยู่ในอันดับที่ 6 รวมจำนวนกว่า 270 ล้านหุ้น สำหรับการขายหุ้นในครั้งนี้ ผมถือว่าเป็นสัดส่วนที่น้อยมาก เมื่อเทียบกับจำนวนหุ้นที่ผมถือครองอยู่ ย้ำยังคงเชื่อมั่นในการบริหารของโฮมโปร ที่ยังคงความเป็นหนึ่งของธุรกิจ Home Solution & Living Experience ในประเทศไทย และภูมิภาคเชียตะวันออกเฉียงใต้" นายมานิต กล่าวตอนท้าย

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Saturday, 29 June 2019 12:10
สมิตา ตั้งชินคุปต์

Author : ติดตามและเขียนข่าวด้าน Consumer Product ความเคลื่อนไหว การตลาด ธุรกิจ เทรนด์ หรือเรื่องราวของคนในวงการการตลาดฯ ตลอดจนงานสร้างสรรสินค้า และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ

Latest from สมิตา ตั้งชินคุปต์

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM