Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

MBAex จับมือ Kinesis Money ผลักดันการใช้สกุลเงินดิจิทัลแบบอิงทองคำสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ลอนดอน : MBAex แพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์บล็อกเชนที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยจำนวนผู้ใช้งานกว่า 1.3 ล้านราย ได้ประกาศลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับ Kinesis Money 

โดยความร่วมมือครั้งนี้เป็นไปตามวิสัยทัศน์ของ MBAex ที่จะส่งเสริมการใช้สินทรัพย์บล็อกเชนที่ปลอดภัยและมีมูลค่าคงที่

Kinesis Money คือระบบเงินตราดิจิทัลที่ใช้สินทรัพย์จริง (ทองคำและโลหะเงิน) เป็นตัวอ้างอิงให้กับสกุลเงินดิจิทัล โดยสกุลเงินเหล่านี้จะมีอัตราการแลกเปลี่ยนกับทองคำแท่งอยู่ที่ 1:1 ขณะที่ค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมจะถูกสะสมไว้เมื่อมีการโอน ใช้จ่าย หรือเทรดสกุลเงินดังกล่าว เพื่อนำมาแบ่งสรรปันส่วนให้กับผู้ถือสกุลเงินของ Kinesis ทุกราย อันเป็นแรงจูงใจที่กระตุ้นให้เกิดการใช้งานนั่นเอง

ผู้ที่ซื้อโทเคน Kinesis Velocity Token (KVT) ในช่วงการเสนอขายต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรก (ITO) จะได้รับผลตอบแทนสูงสุด 20% จากค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมทั้งหมดที่เกิดขึ้นจากผู้ใช้ระบบ Kinesis Monetary System

MBAex เป็นผู้นำด้านธรรมาภิบาลในอุตสาหกรรม และปฏิบัติตามกฎหมายต่อต้านการฟอกเงินอย่างครบถ้วน นอกจากนี้ ด้วยการบูรณาการแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดจากอุตสาหกรรมการธนาคาร ทำให้ MBAex มีมาตรการต่างๆ ไว้ใช้เพื่อรับประกันความปลอดภัย ซึ่งรวมถึงการยืนยันตัวตนแบบสองตัวแปร การเก็บรักษาสินทรัพย์ในรูปแบบ cool stockpiling และการติดตามเพื่อให้แน่ใจถึงความปลอดภัยตลอดการทำธุรกรรม การนำสกุลเงินดิจิทัลของ Kinesis เข้ามาในแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยน MBAex นี้ จะช่วยดึงดูดการมีส่วนร่วมของผู้คนที่กำลังมองหาตัวเลือกที่ปลอดภัยและมั่นคง

MBAex ยังเอาแนวคิดของโบรกเกอร์ฟอเร็กซ์มาผสมเข้ากับการซื้อขายสินทรัพย์บล็อกเชน เพื่อสนับสนุนให้ปริมาณการทำธุรกรรมและซื้อขายแลกเปลี่ยนของสกุลเงินดิจิทัลของ Kinesis เพิ่มขึ้น ซึ่งจะทำให้ Kinesis Money มีรากฐานที่แข็งแกร่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และใช้รากฐานที่มั่นคงนี้ต่อยอดในการเข้าถึงทั่วโลกต่อไป

Sebastian-Ionut Diaconu ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ MBAex กล่าวว่า “MBAex มีความยินดีที่ได้ประกาศการลงนามใน MOU ฉบับนี้ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อนำเสนอเหรียญที่มีมูลค่าคงที่เหนือระดับให้กับฐานลูกค้าของเรา

สกุลเงิน Kinesis สกุลใหม่นี้ จะอ้างอิงตามกรรมสิทธิ์ในทองคำ (KAU) และโลหะเงิน (KAG) อีกทั้งยังสามารถแลกเปลี่ยนเป็นทองคำและโลหะเงินได้ และเนื่องจากสถานที่ส่งมอบโลหะมีค่าที่ได้จากการแลกเปลี่ยนสกุลเงินของ Kinesis นั้น มีสิงคโปร์และฮ่องกงรวมอยู่ด้วย เราจึงมองเห็นการเพิ่มมูลค่าอย่างมากสำหรับลูกค้าของเรา

นอกจากนี้ เรายังยินดีที่จะได้พูดคุยกับ Kinesis เกี่ยวกับการนำ KVT ขึ้นบน MBAex เพราะเรามองเห็นศักยภาพอันยิ่งใหญ่ที่สกุลเงินของ Kinesis และเชื่อว่า KVT จะทำให้เทรดเดอร์ของเราได้มีได้มีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในความสำเร็จเหล่านี้

Ryan Case ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของ Kinesis Money กล่าวว่า สกุลเงินดิจิทัลของ Kinesis ทั้ง KAU และ KAG นำเสนอเหรียญดิจิทัลที่มีมูลค่าคงที่ ปลอดภัย มีสภาพคล่อง ตรวจสอบได้ และสามารถใช้งานได้จริงให้กับบรรดาเทรดเดอร์ที่ทำการซื้อขายอยู่บนแพลตฟอร์ม MBAex ความร่วมมือครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมรายใหม่จำนวนมากเข้าถึงสกุลเงินดิจิทัลของ Kinesis และเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงตลาดโลกของเรา อีกทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความสนใจและการยอมรับสกุลเงินของเราอย่างต่อเนื่อง

Bryan Feinberg ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Etheralabs กล่าวว่า เราตื่นเต้นมากที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทั้งโครงสร้างและการดำเนินการความร่วมมือครั้งนี้ เพราะมันเป็นแสดงถึงคุณค่าที่ลึกซึ้งของทั้งสองบริษัท ตลอดจนชุมชนที่แต่ละฝ่ายเป็นตัวแทนด้วย

เกี่ยวกับ MBAex

MBAex เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนสกุลเงินคริปโตที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีบล็อกเชนในการจัดการทำธุรกรรมสกุลเงินดิจิทัล เพื่อให้ผู้ขายและผู้ซื้อสามารถทำธุรกรรมสินทรัพย์บล็อกเชนและสกุลเงินดิจิทัลที่เป็นที่นิยมได้

 

 

เกี่ยวกับ Kinesis Money

Kinesis คือระบบเงินตราแบบอิงสินค้าโภคภัณฑ์ ทองคำ และโลหะเงินที่มีความมั่นคงสูง สามารถติดต่อขอรับไฟล์วิดีโอ ข้อมูลอ้างอิง และความคิดเห็นได้ที่อีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. และรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://kinesis.money/

ที่มา: Kinesis Money

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Sunday, 16 December 2018 13:37
ปองภพ เจนกิจโสภณ

Author : เกาะติดข่าวเทคโนโลยีและอิเลคทรอนิกส์, ทุกเรื่องราว IT, Software และ Gadget, IoT, AI, EV, วิทยาศาสตร์, โทรคมนาคม, Artificial Intelligence, Machine Learning ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM