Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
WCO Group-Retail-StripHead

Shopee ผนึกกำลัง Samsung ขยายช่องทางเจาะกลุ่มผู้บริโภค

‘ช้อปปี้’ ผนึกกำลัง ‘ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์’ ขยายช่องทางเจาะกลุ่มผู้บริโภค เปิดตัวแคมเปญ “Now's Your Chance” ชูสมาร์ทโฟน รุก 6 ตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ประกาศความร่วมมือระดับภูมิภาคกับแบรนด์พันธมิตรระดับโลกซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีจำนวนผู้ใช้งานช้อปปี้มากกว่า 200 ล้านราย โดยความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยขยายช่องทางการเข้าถึงนักช้อปออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

 

ในฐานะพันธมิตรระดับภูมิภาคทั้ง 2 แบรนด์มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาเพื่อส่งมอบความสะดวกสบายให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงนวัตกรรมอันล้ำหน้าของซัมซุงได้อย่างง่ายดายมากขึ้นผ่านแพลตฟอร์มของช้อปปี้ในทุกที่ทุกเวลา 

 

Grace Yi, Director, Regional Online Business Team, Samsung Electronics Southeast Asia and Oceani

เกรซ ยี ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจออนไลน์ บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย กล่าวว่า “ซัมซุงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสขยายความร่วมมือระดับภูมิภาคกับช้อปปี้ในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจ สำหรับซัมซุง เราไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสร้างสรรค์การมีส่วนร่วมและตอบสนองความต้องการแก่ผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา

ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพผนวกกับการสร้างปฎิสัมพันธ์ในรูปแบบใหม่ๆ ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยส่งมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งกว่าให้กับลูกค้าของเรา

กว่า 95% ของคำสั่งซื้อในช้อปปี้เกิดบนโทรศัพท์มือถือ  และผู้บริโภคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ยังถือเป็นกลุ่มผู้ผู้บริโภคที่มีอัตราการใช้อินเทอร์เน็ตบนโทรศัพท์มือถือมากที่สุดเป็นอันดับต้นๆ ของโลก ทำให้การร่วมมือในครั้งนี้จะมุ่งเน้นการสร้างปฎิสัมพันธ์ผ่านทางโทรศัพท์มือถือเป็นหลัก (Mobile-First) โดยช้อปปี้ได้มีการออกแบบอินเทอร์เฟซให้เหมาะกับการใช้งานบนโทรศัพท์มือถือทำให้การสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของซัมซุงบนมือถือเป็นเรื่องง่ายและสามารถเชื่อมต่อได้อย่างลื่นไหล

 

Ian Ho

เอียน โฮ กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาค ช้อปปี้  กล่าวว่า “ช้อปปี้ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ยกระดับความสัมพันธ์กับพันธมิตรธุรกิจชั้นนำอย่างซัมซุง ผ่านความร่วมมือในระดับภูมิภาคครั้งนี้  โดยยอดขายของผลิตภัณฑ์ซัมซุงบนช้อปปี้เติบโตกว่า เท่าในปีที่ผ่านมา ซึ่งพิสูจน์ได้ว่าซัมซุงเป็นแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคทั่วทั้งภูมิภาค โดยความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการฉายภาพความมุ่งมั่นของช้อปปี้ในการสนับสนุนแบรนด์พันธมิตร ให้ผู้บริโภคทุกคนสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพจากซัมซุงได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมยกระดับประสบการณ์ที่ดีกว่าให้แก่ผู้ใช้งาน”

Now’s Your Chance

ซัมซุง’ และ ‘ช้อปปี้’ ได้ร่วมกันเปิดตัวแคมเปญ “Now’s Your Chance” ใน ประเทศ โดยมุ่งเน้นการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคอย่างแน่นเฟ้นยิ่งขึ้น ผ่านฟีเจอร์แบบอินเทอร์แอคทีฟเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับผู้ใช้ โดยมีไฮท์ไลท์ต่างๆ ดังนี้  

  • Special Deal: นักช้อปจะได้พบกับสินค้าร่วมรายการชิ้นที่ ที่มาพร้อมกับส่วนลด 50%และยกระดับความพิเศษไปอีกขึ้น โดยในทุกๆ ออเดอร์ นักช้อปยังมีสิทธิ์รับ Shopee Coinsมูลสูงสุดถึง 2,000 Shopee Coins
  • Gamification Features: ให้นักช้อปเพลิดเพลินไปกับเกมสุดฮิตอย่าง  ‘Shopee Slice’พร้อมลุ้นรางวัลพิเศษสำหรับผู้ที่ได้คะแนนสูงสุด 10 ท่านแรก ในระหว่างวันที่ 25 - 30กรกฎาคม 2562
  • Shopee LIVE: นักช้อปสามารถพูดคุยกับแบรนด์ได้โดยตรง ไม่ว่าจะเป็นการศึกษาข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม หรือถามคำถามสดๆ แบบเรียลไทม์ และพิเศษสุดๆ นักช้อปจะได้พบกับคุณเกรท สพล เซเลบริตี้ชื่อดัง ที่จะมาร่วมในไลฟ์ของช้อปปี้ โดยนักช้อปยังสามารถซื้อสินค้าผ่านไลฟ์ได้อย่างง่ายดาย พร้อมกับดีลเด็ดๆ ในช่วงไลฟ์สตรีมมิ่งที่แบบจัดหนัก จัดเต็ม ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2562 เวลาเที่ยงตรง

ช้อปผลิตภัณฑ์คุณภาพของซัมซุงที่ Samsung Official Store บนช้อปปี้ เพิ่มความมั่นใจด้วยนโยบายของ Shopee Mall ที่มาพร้อม นโยบายการคืนเงินหรือสินค้าภายใน 15 วัน พร้อมการันตีของแท้ 100% การจัดส่งฟรีทั่วประเทศ นักช้อปสามารถเพลิดเพลินและสะดวกสบายยิ่งขึ้นกับการผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือนเมื่อมียอดซื้อสินค้าขั้นต่ำ 3,000 บาท  เพลิดเพลินไปกับแคมเปญ “Now’s Your Chance” ได้ตั้งแต่วันที่ 25 - 31 กรกฎาคม 2562 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/sbd-samsung

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com

 

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ Shopee มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวขึ้นเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาค และเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก แฟชั่น และอุปกรณ์กีฬา

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea และได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2558ในประเทศสิงคโปร์ และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ บริษัท Sea เป็นผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ อีคอมเมิร์ซ และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Friday, 26 July 2019 16:32
สุวรรณา รัตนจินดา

Author : เชี่ยวชาญงานข่าวประเภทเปิดตัวสินค้า งานออแกไนซ์เซอร์ งานอีเว้นท์ งานสัมภาษณ์ งานแถลงข่าว รวมถึงการเขียนข่าวและเกาะติดข่าวด้าน Consumer Product ทั้งหมดทั้งปวง 

Latest from สุวรรณา รัตนจินดา

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

โครงการการพัฒนาระบบควบคุมการยิงเพื่อการดำรงสภาพยุทโรปกรณ์ ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ขนาด 40 มิลลิเมตร แอล 70

Double A เผยกำไรโตต่อเนื่อง 3 ไตรมาสแรก พุ่งขึ้นกว่า 2.5 เท่า เดินหน้าสู่ Net Zero ด้วย ESG ในปี 2050 วางโรดแมป ขับเคลื่อนธุรกิจ ลดโลกร้อน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM