Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
WCO Group-Retail-StripHead

ไทวัสดุ รุกหนักต้นปี ทุ่ม 500 ล้านบาท เปิดสาขาโคราช

บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน กลุ่มเซ็นทรัล ภายใต้แบรนด์ ไทวัสดุ, บ้านแอนด์บียอนด์ และออโต้วัน รุกหนักต้นปี ทุ่มงบประมาณกว่า 500 ล้านบาท ขยายอาณาจักรบุกตลาดภาคอีสานเปิด ไทวัสดุ สาขานครราชสีมา สาขาที่ 46 บนพื้นที่ขายกว่า 18,000 ตารางเมตร

เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายทั้งลูกค้าบ้านและกลุ่มผู้รับเหมา พร้อมรองรับการขยายตัวอย่างต่อเนื่องในจังหวัดนครราชสีมา โดยจัดงาน Grand Opening ในวันพุธที่ 30 มกราคม 2562 นี้

สุทธิสาร จิราธิวัฒน์ 

คุณสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้าน ในกลุ่มเซ็นทรัล ผู้ดำเนินธุรกิจ ไทวัสดุ เปิดเผยว่า “ไทวัสดุ เราตั้งใจเดินหน้าเปิดสาขาไปทั่วประเทศ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ ซึ่งในจังหวัดนครราชสีมาเป็นจังหวัดที่มีพื้นที่มากที่สุดในประเทศไทย และมีประชากรมากเป็นอันดับ 2 ของประเทศ ซึ่งมีการขยายตัวของที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งจังหวัดนครราชสีมายังเป็นจุดรองรับระบบการขนส่งโครงการรถไฟฟ้าความเร็วสูง กรุงเทพ-นครราชสีมา ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอีกด้วย บริษัทฯ จึงได้เล็งเห็นโอกาสการเติบโตของธุรกิจสินค้าบ้านในพื้นที่ เราจึงเปิดสาขาขึ้นที่จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งสาขาแห่งนี้นับเป็นสาขาที่ 46 และเป็นสาขาลำดับที่ 11 ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ บนพื้นที่กว่า 20 ไร่ ตั้งอยู่บนถนนเลี่ยงเมือง โดยในระยะรัศมี 50 กิโลเมตร มีจำนวนบ้านเรือนมากกว่า 253,000 ครัวเรือน และมีโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่กำลังเกิดขึ้นใหม่อีกมากกว่า 33 โครงการ รวมทั้งแนวโน้มกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในอนาคตตามแนวถนนวงแหวนที่จะตัดใหม่ โดยกลุ่มเป้าหมายของเรายังคงเน้นลูกค้าบ้านและกลุ่มผู้รับเหมา

อีกทั้งทำเลแห่งนี้ยังเป็นใกล้จุดขึ้นลง ทางหลวงพิเศษ สาย บางปะอิน – สระบุรี – นครราชสีมา ซึ่งนับเป็นทำเลทำเลศักยภาพที่พร้อมตอบรับความต้องการของจังหวัดใกล้เคียงอีกด้วย

โดยไทวัสดุ สาขานครราชสีมา ถือเป็นสาขาแรกในภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่มีรูปแบบอาคารแบบใหม่ และติดเครื่องปรับอากาศภายในทั้งศูนย์ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในเลือกซื้อสินค้า พร้อมด้วยสินค้าที่ครบครันเรื่องบ้าน ไม่ว่าจะเป็น วัสดุโครงสร้าง อุปกรณ์ไฟฟ้า อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ เครื่องมือช่าง กระเบื้องและห้องน้ำ เฟอร์นิเจอร์ครัวและอุปกรณ์ครัว และของตกแต่งบ้าน พร้อมกันนี้เรายังได้เพิ่มโซลูชั่นบริการเรื่องบ้าน กับ vFIX บริการที่จะตอบโจทย์ในทุกปัญหา ไม่ว่าจะงานติดตั้ง ต่อเติม ตกแต่งหรือซ่อมแซม งานจะเล็กหรืองานใหญ่ ขนาดไหนเราพร้อมดูแล ด้วยทีมงานคุณภาพเพื่อให้ทุกงานได้มาตรฐาน พร้อมบริการผ่านแอพพลิเคชั่น หรือ Contact Center 1308 ทั้งหมดนี้คือความตั้งใจที่เราอยากให้กับลูกค้าเพื่อตอกย้ำแนวคิด ครบเรื่องบ้าน ถูกและดี” คุณสุทธิสารกล่าว

สำหรับบรรยากาศภายใน งาน Grand Opening ฉลองเปิดไทวัสดุ สาขานครราชสีมา เป็นไปอย่างคึกคักรับตรุษจีนด้วยธีมงาน ไทวัสดุ Chinese New Year ที่มีทั้งการตกแต่งสถานที่ด้วยโคมไฟแบบจีน โดยเริ่มต้นงานสุดยิ่งใหญ่ด้วย วงโยธวาทิตกว่า 70 คน จากโรงเรียนสุรนารีวิทยาจังหวัดนครราชสีมา แชมป์โลกการประกวดวงโยธวาทิต งานดนตรีโลกครั้งที่ 16 และต่อด้วยขบวนเชิดสิงโตอวยพรแบบจีน พร้อมกับการตีกลองเปิดงานอย่างเป็นทางการ โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณเทวัญ ลิปตพัลลภ เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติคนสำคัญของจังหวัดนครราชสีมา และคู่ค้าที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง ทั้งนี้ ไทวัสดุ ได้เชิญชวนผู้ร่วมงาน ร่วมกันบริจาคให้แก่ มูลนิธิโรงพยาบาลค่ายสุรนารี มูลค่ากว่า 110,000 บาท แทนการรับกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดี เพื่อสมทบทุนสนับสนุนกิจการของมูลนิธิฯให้เกิดประโยชน์สูงสุด

ร่วมสนุกกับกิจกรรมฉลองเปิดสาขาใหม่พบมินิคอนเสิร์ตจากดาราศิลปินสุดฮอต โดม-ปกรณ์ ลัม และ กระทบไหล่กับอดีตนักมวยทีมชาติไทย สมรักษ์ คำสิงห์ ในวันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม 62 ตั้งแต่เวลา 10.00-17.00 น. และโปรโมชั่นสุดพิเศษ!! ตั้งแต่ 31 มกราคม-3 กุมภาพันธ์ 62 รับฟรีคูปองส่วนลด มูลค่า 500 บาท เพียง Add Line Thaiwatsadu /Share Location ไทวัสดุนครราชสีมาเปิดแล้ว! / Like facebook thaiwatsadu fan page จำกัดสิทธิ์ 100 ท่านแรกต่อวันเท่านั้น, รับฟรีเสื้อยืดนายไทสุดเท่ เพียงสมัครสมาชิก T1 (จำนวนจำกัด) และ สำหรับลูกค้าที่ช้อปครบ 10,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ลุ้นแลกซื้อสินค้าครึ่งราคา อาทิ LED Samsung 49 นิ้ว, ตู้เย็น MITSUBISHI, พัดลมสไลด์ SHARP และหม้อหุงข้าว ZAGIO และพิเศษสุด!! มาร่วมเล่นเกมส์ลุ้นรับของรางวัลมากมายเพียงช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไปแล้วนำใบเสร็จมาแสดงที่จุดกิจกรรม ลุ้นรับ Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 200 บาท และอื่นๆ อีกมากมาย

บิ๊กอั่งเปา!! โปรโมชั่นยาวตลอดทั้งเดือน ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม – 28 กุมภาพันธ์ 62 เพียงช้อปครบ 3,000 บาท รับฟรี คูปองส่วนลดมูลค่า 300 บาท, สุดพิเศษกับโปรเอาใจช่างเมื่อซื้อสินค้ากลุ่ม อิฐ ปูน เหล็ก ครบ 150,000 บาท รับฟรีบัตรกำนัลทองคำ หรือ บัตรกำนัลเงินสดมูลค่า 5,000 บาท และเมื่อซื้อสินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งแผนกครบทุก 25,000 บาท รับทันทีบัตรกำนัลเงินสดมูลค่า 2,500 บาท

มาร่วมงานฉลองเปิดตัวไทวัสดุ สาขานครราชสีมา ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม – 28 กุมภาพันธ์ 62 นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Call Center 1308 หรือติดตามข่าวสารจากเราได้ที่ www.thaiwatsadu.com, Facebook : thaiwatsadu , Line : @Thaiwatsadu

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Tuesday, 05 February 2019 08:40
ปราณชล ปิติโชค

Author : เกาะติดข่าวในแวดวงอุตสาหกรรมสินค้าอุปโภค-บริโภค, FMCG, อาหารและเครื่องดื่ม, สินค้าคงทน, สุขภาพและความงาม, แฟชั่นและเครื่องประดับ, ของใช้ในบ้าน ตลอดจนร้านค้าปลีกต่างๆ

Latest from ปราณชล ปิติโชค

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

โครงการการพัฒนาระบบควบคุมการยิงเพื่อการดำรงสภาพยุทโรปกรณ์ ปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยาน ขนาด 40 มิลลิเมตร แอล 70

Double A เผยกำไรโตต่อเนื่อง 3 ไตรมาสแรก พุ่งขึ้นกว่า 2.5 เท่า เดินหน้าสู่ Net Zero ด้วย ESG ในปี 2050 วางโรดแมป ขับเคลื่อนธุรกิจ ลดโลกร้อน สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM