Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

ใหม่! นัมเบอร์เซเว่น แมช เมด คัสตอม เบลนด์ ฟาวน์เดชั่น ดรอปส์ รองพื้นใหม่ ผสมครีมบำรุงคู่ใจ เลือกปกปิดได้สไตล์คุณ

ไม่มีใครรู้จักผิวคุณดีเท่าตัวคุณเอง และไม่มีใครรู้จักรองพื้นได้ดีเท่านัมเบอร์เซเว่น และนี่ก็เป็นเหตุผลที่รองพื้นของนัมเบอร์เซเว่นสามารถเลือกระดับการปกปิดได้ในสไตล์ของคุณเอง ขอแนะนำรองพื้นรุ่นใหม่ล่าสุด นัมเบอร์เซเว่น แมช เมด คัสตอม เบลนด์ ฟาวน์เดชั่น ดรอปส์  (No7 Match Made Custom Blend Foundation Drops) ผลิตภัณฑ์รองพื้นที่คุณสามารถผสมเองได้ ด้วยสามขั้นตอนง่ายๆ คือ Drop Blend Apply จากหยดสีของรองพื้นเนื้อเข้มข้น ผสานเข้ากับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของคุณ ไม่ว่าจะเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ ครีมกันแดด หรือไพรเมอร์ ก็ผสมผสานได้อย่างแนบเนียน



​เลือกหยดรองพื้นในปริมาณ หนึ่ง สอง หรือสามหยด ผสมกับครีมบำรุงคู่ใจ เพื่อกำหนดความเข้มข้นและระดับการปกปิดที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นรองพื้นหนึ่งหยดสำหรับงานผิวที่เน้นโชว์ความเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี รองพื้นสองหยดเพื่อการปกปิดที่ดูเป็นธรรมชาติ หรือรองพื้นสามหยดสำหรับการปกปิดสูงสุด สวยเป๊ะ แบบมือโปร นัมเบอร์เซเว่น แมช เมด คัสตอม เบลนด์ ฟาวน์เดชั่น ดรอปส์ สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ทั้งหมด

รองพื้นรุ่นนี้จะมอบผลลัพธ์ผิวสวยเป๊ะที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการที่ไม่หยุดนิ่งของคุณ โดยมีให้เลือกทั้งหมด 6 เฉดสีที่ร้านบู๊ทส์

เพื่อให้มั่นใจว่าคุณสามารถรังสรรค์เมคอัพลุคในแบบฉบับของตัวเองได้อย่างแท้จริง แวะมาที่เคาน์เตอร์ นัมเบอร์เซเว่น ที่บู๊ทส์สาขาใกล้บ้านคุณเพื่อสัมผัสและทดลอง 6 เฉดสี พร้อมรับคำแนะนำจากที่ปรึกษาความงามมือหนึ่งจากบู๊ทส์ จากนั้นก็เลือกระดับการปกปิดได้ตามที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะหนึ่ง สอง หรือสามหยด ทุกผลลัพธ์คือความสวย และการปกปิดที่สามารถครีเอทได้เองตามไลฟ์สไตล์ของคุณ ด้วยผลิตภัณฑ์ นัมเบอร์เซเว่น แมช เมด คัสตอม เบลนด์ ฟาวน์เดชั่น ดรอปส์ รองพื้นใหม่ ผสมครีมบำรุงคู่ใจ เลือกปกปิดได้สไตล์คุณ มีจำหน่ายในราคา 690 บาท เฉพาะที่ร้านบู๊ทส์และทาง Lazada

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง #WearItYourWay #No7CustomBlend #BootsThailand

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Saturday, 09 March 2019 01:17
จิราพร เดชปัญญา

Author : เกาะติดและเขียนข่าวเกี่ยวกับการท่องเที่ยว โรงแรมและร้านอาหาร ต่างประเทศ สุขภาพ เครื่องสำอาง แฟชั่น เครื่องประดับ จิวเวลรี่ สินค้าและอุปกรณ์ประเภทของใช้ในครัวเรือน ฯลฯ

Latest from จิราพร เดชปัญญา

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  

Tweet Feed

Post Gallery

“คุณภาพของงาน การบริการที่ดี ตอบสนองทันใจ” คือหัวใจความสำเร็จของบริษัท พรีเมี่ยม ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด

เลือกผู้รับเหมาอย่างไรให้ได้งานสำเร็จ

ESC ปิดหีบสำเร็จตามเป้า มุ่งรณรงค์ลดการเผาอ้อย ชูแนวคิด Full Integrated System เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

Zoomlion ประเทศไทยฉลองครบรอบ 9 ปี เปิดตัวศูนย์บริการสาขานครสวรรค์อย่างยิ่งใหญ่!

ซีพี ติดอันดับความยั่งยืนโลก ระดับ “Top 5 %” จาก S&P Global ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ชูจุดเด่นเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางอาหารอย่างยั่งยืน

STEC ปรับกลยุทธ์ “Move To The Next Chapter” มุ่งพัฒนาต่อยอด New S-Curve เน้น Backlog แสนล้าน วางนโยบายองค์กร ตอบแทนสังคม มอบอาคารชาญวีรกูลที่ 71

Thaifoods Fresh Market โตสวนกระแส ครบ 350 สาขาตามเป้า, TFG จับมือ CooperL ตั้ง TFNG ดำเนินธุรกิจฟาร์มสุกรปู่ทวดพันธุ์ ด้วยงบลงทุนกว่า 746 ล้านบาท

TTA ต่อยอดธุรกิจขนส่งทางเรือ เข้าถือหุ้น 100% "ไทแทน แทงเกอร์" รุกธุรกิจผลิตน้ำมันดิบ เข้าถือหุ้น 10.14% "แวลูร่า เอ็นเนอร์ยี่" Q3/66 กำไร 374.8 ล้านบาท

AWC เผย Q3 ลงทุน 1 หมื่นล้าน กำไรพุ่ง 1.13 พันล้าน เชื่อมั่นพลังขับเคลื่อนความยั่งยืนกับพันธมิตรทุกภาคส่วน ร่วมสร้างไทยให้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก

X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM