Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha

era-won แตกไลน์ธุรกิจ รุกกลุ่มอาหารโฮมเมด ตอบโจทย์คนรักสุขภาพแบบ New Normal

era-won (เอรา-วอน) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย แตกไลน์สู่ธุรกิจใหม่ บุกตลาดอาหาร Homemade ส่งแยมผลไม้คุณภาพดี เอรา-วอน แยม โฮมเมด สำหรับ New Normal Breakfast ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพเน้นอาหารที่ปลอดภัยและรสชาติดี โดยเปิดตลาดผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อให้สอดคล้องต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบัน

นายชัยรัตน์ วัฒนโชติวัฒน์ รองผู้อำนวยการฝ่ายขาย 2 บริษัท ธนูลักษณ์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เนื่องจากปัจจุบันแนวโน้มธุรกิจอาหารมีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เอรา-วอนเล็งเห็นถึงความคุ้มค่าตลาดนี้ จึงแตกไลน์มาจับธุรกิจอาหารเพิ่มขึ้น โดยมุ่งไปที่อาหาร Homemade ที่ปลอดภัย ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี 

ซึ่งเอรา-วอนได้เริ่มต้นเปิดตลาด เอรา-วอน แยม โฮมเมด เป็นแยมผลไม้สูตรหวานน้อย ทำจากผลไม้สด ๆ ไม่ใส่เจลาตินและสารกันบูด เหมาะกับผู้บริโภคที่ใส่ใจด้านสุขภาพและอาหารการกินเป็นหลัก

"โดยใน 1 ชุด จะมีแยม 2 รสชาติด้วยกัน ได้แก่ รสส้มและสตรอว์เบอร์รี่รสส้มและบลูเบอร์รี่รสสตรอว์เบอร์รี่และบลูเบอร์รี่ ซึ่งทุก ๆ ชุด จะแถมแครกเกอร์ 1 ห่อใหญ่ฟรี ในราคาชุดละ 399 บาท ซึ่งเอรา-วอนได้โปรโมทการขายผ่านช่องทางออนไลน์ทั้งในเฟซบุ๊ก เอวา-วอน และ Line

จุดเริ่มต้นของ เอรา-วอน แยม โฮมเมด เกิดจากการได้รู้จักกับคุณป้าท่านหนึ่ง ซึ่งชอบทำอาหารมาตั้งแต่สมัยสาว ๆ หลังจากนั้นคุณป้าได้ล้มป่วยจึงต้องหยุดพัก ครอบครัวจึงอยากให้คุณป้าได้ทำอะไรในสิ่งที่ชอบ ซึ่งสิ่งแรกที่คุณป้าลุกขึ้นมาทำ คือ การทำอาหาร และสิ่งที่คุณป้าชอบทำมากที่สุดก็คือแยมผลไม้พร้อมรับประทานคู่กับขนมปังแครกเกอร์ โดยคุณป้าได้ทำไปแจกให้ลูกหลานและคนอื่น ๆ ตามเทศกาล จนกระทั่งมีคนมาขอซื้อแยมฉบับโฮมเมดของคุณป้า ดังนั้นแบรนด์เอรา-วอนจึงมีโอกาสได้แนะนำแยมผลไม้แสนอร่อยของคุณป้ามาให้ลูกค้าได้รู้จัก ซึ่งตอบโจทย์ปัญหาการรับประทานอาหารเช้าของคนรุ่นใหม่ ที่มีเวลาน้อยและเร่งรีบในเวลาเช้า และสำหรับผู้ที่สนใจ New Normal Breakfast เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น สามารถสั่งซื้อ เอรา-วอน แยม โฮมเมด ได้ทาง ออนไลน์ และ Line OA @era-won



รับข่าวสารก่อนใคร ฉับใวถึงมือคุณ
เพิ่มเราเป็นเพื่อน แอดไลน์ @610nusdc
เพิ่มเพื่อน

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Sunday, 21 March 2021 08:35
นลิน โรจนวัชร์

Author : เกาะติดข่าวจีน

Related items

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM