Login to your account

Username *
Password *
Remember Me

Create an account

Fields marked with an asterisk (*) are required.
Name *
Username *
Password *
Verify password *
Email *
Verify email *
Captcha *
Reload Captcha
NK-FMCG-StripHead

“Nescafe Blend & Brew” สูตรใหม่ ผสานกาแฟ 2 สายพันธุ์ครั้งแรกในไทย

ยกระดับวงการกาแฟปรุงสำเร็จไทย! เปิดตัว “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู” สูตรใหม่ ผสานกาแฟคั่วบดละเอียด 2 สายพันธุ์ครั้งแรกในไทย ส่ง “โป๊ป-เจมส์จิ” สองซูเปอร์สตาร์สะท้อนประสบการณ์ใหม่ของกาแฟ “เข้ม-นุ่ม” ผสานกันอย่างลงตัว

เนสกาแฟตอกย้ำเบอร์หนึ่งแบรนด์กาแฟในไทย เดินหน้ายกระดับตลาดกาแฟปรุงสำเร็จมูลค่า 16,000 ล้านบาทไปอีกขั้น ด้วยการเปิดตัว ‘เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู’ สูตรใหม่! นวัตกรรมกาแฟปรุงสำเร็จครั้งแรกในเมืองไทยที่ผสมกาแฟคั่วบดละเอียดคุณภาพเยี่ยมจาก 2 สายพันธุ์ ทั้งกาแฟอาราบิก้าและกาแฟโรบัสต้า ซึ่งใช้เทคโนโลยีพิเศษเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสกาแฟที่ช่วยกักเก็บกลิ่น ให้ความหอมกรุ่นและรสชาติความอร่อยกลมกล่อมของกาแฟแท้ๆ คั่วบดละเอียด  ‘เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู’ สูตรใหม่! เป็นสูตรที่พัฒนาล่าสุดเพื่อเอาใจและตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนไปของคอกาแฟชาวไทย ด้วยการผสานของความเข้มเต็มรสของกาแฟโรบัสต้า และความนุ่มละมุนของกาแฟอาราบิก้าอย่างลงตัว ยกระดับกาแฟแก้วโปรดให้โดนใจคนไทยยิ่งขึ้นด้วยความหอมยิ่งขึ้น รสชาติอร่อยขึ้น เข้มแต่นุ่มขึ้นอย่างลงตัว


 
โดยมีพระเอกหนุ่มสุดฮอต โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ใหม่ของผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู สูตรใหม่ เป็นตัวแทนความเข้มของกาแฟโรบัสต้า และเป็นตัวแทนความนุ่มละมุนของกาแฟอาราบิก้า ภายใต้คอนเซ็ปท์ ‘Bond to be the Best’ อย่างลงตัว

นางสาวนาริฐา วิบูลยเสข (ซ้าย) ผู้จัดการธุรกิจกาแฟปรุงสำเร็จ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด และ นางสาวสุนง วนะภูติ (ขวา) ผู้จัดการการตลาด กาแฟปรุงสำเร็จ ภายในงานแถลงข่าวเปิดตัว ‘เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู’ สูตรใหม่!

นางสาวนาริฐา วิบูลยเสข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟปรุงสำเร็จ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เผยว่า “เนสกาแฟเป็นผู้นำตลาดด้วยการนำเสนอนวัตกรรมและบริการใหม่ให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โลกของกาแฟเปลี่ยนไป มีทางเลือกกาแฟที่หลากหลาย และที่สำคัญเทรนด์ของผู้บริโภคก็เปลี่ยนไปด้วย ปัจจุบันนี้ การดื่มกาแฟเป็นมากกว่าการดื่มเพื่อตื่น แต่เป็นการดื่มด่ำความหอมกรุ่นจากกาแฟคุณภาพดี การดื่มกาแฟจึงเป็นโมเม้นท์ที่สร้างความสุขให้กับผู้บริโภค เนสกาแฟ ในฐานะผู้นำตลาด เราทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อมุ่งตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคตรงจุดนี้เรามองเห็นโอกาสว่า ในตลาดกาแฟปรุงสำเร็จเมนสตรีม ผู้เล่นส่วนใหญ่ยังคงใช้กาแฟเพียงสายพันธุ์เดียวนั่นคือโรบัสต้าล้วน จึงเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่เรานำกาแฟคั่วบดละเอียดสองสายพันธุ์มารวมกัน โดยใช้เทคโนโลยีพิเศษเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสกาแฟที่ช่วยกักเก็บกลิ่น ให้ความหอมกรุ่นและรสชาติความอร่อยกลมกล่อมของกาแฟแท้ๆ คั่วบดละเอียด”
 
“ด้วยเหตุนี้เราจึงสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้วงการกาแฟไทย ด้วยการเปิดตัว    “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู” สูตรใหม่ ซึ่งเป็นนวัตกรรมกาแฟปรุงสำเร็จผสมกาแฟคั่วบดละเอียดจาก 2 สายพันธุ์ที่คนไทยชื่นชอบมาไว้ด้วยกัน”

 เราได้ดึงจุดเด่นของกาแฟโรบัสต้าที่ให้รสชาติเข้มเต็มรสกาแฟ ผสานกับกาแฟอาราบิก้าที่ให้รสชาตินุ่มละมุนและมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์มาผสานกัน เพื่อให้กาแฟมีความหอมยิ่งขึ้น รสชาติอร่อยขึ้น เข้มแต่นุ่มขึ้นอย่างลงตัว

“ผลการสำรวจความคิดเห็นผู้บริโภคพบว่า คนไทยชื่นชอบกับเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ตัวใหม่มากกว่าตัวเดิม ซึ่งถือเป็นเจเนอเรชั่นที่ 3 ของเนสกาแฟปรุงสำเร็จที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป เพราะมีความหอมยิ่งขึ้น รสชาติอร่อยขึ้น เข้มแต่นุ่มขึ้น และการเปิดตัวในครั้งนี้ยังเป็นการเปิดตัวกาแฟปรุงสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของเนสกาแฟในรอบ 3 ปีอีกด้วย” นางสาวนาริฐา กล่าวเสริม
 
เนสกาแฟเปิดตัวครั้งแรกด้วย เจเนอเรชั่นแรก คือ เนสกาแฟ ริช อโรม่า ทรี-อิน-วัน โดยเป็นกาแฟปรุงสำเร็จรายแรกๆ ในเมืองไทยที่ได้รับความนิยมจากคนไทยนับล้านจากทั่วประเทศอย่างมาก จนผลักดันเนสกาแฟให้ก้าวสู่การเป็นแบรนด์กาแฟอันดับ 1 ในเมืองไทย


 
ต่อมาในปี 2559 เราได้เปิดตัวกาแฟปรุงสำเร็จ เจเนอเรชั่นที่สอง คือ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เรียกว่าเป็นยุคใหม่ของวงการกาแฟไทย เพราะเป็นเนสกาแฟในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัส โดยยังคงผลิตจากกาแฟโรบัสต้าแท้ 100% มีจุดเด่นในการ “ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด” ครั้งแรกของโลกและครั้งแรกในประเทศไทย โดยใช้เทคโนโลยีกักเก็บกลิ่นที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสกาแฟ ให้ความหอมกรุ่นและรสชาติความอร่อยกลมกล่อมของกาแฟแท้ๆ คั่วบดละเอียด จนประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ด้วย ส่วนแบ่งการตลาดสูงถึง 52.9%และมียอดการดื่มเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู สูงถึง 1,500 ล้านแก้วต่อปี
 
เพื่อโปรโมทเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู สูตรใหม่นี้ เนสกาแฟได้จัดสรรงบประมาณกว่า 1,200 ล้านบาทสำหรับแคมเปญสื่อสารการตลาดเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรูใหม่ โดยมี 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ซูเปอร์สตาร์ระดับแม่เหล็กอย่าง โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ เป็นตัวแทนของทีมเข้มอย่างกาแฟโรบัสต้าที่เข้มเต็มรสกาแฟ และ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข เป็นตัวแทนทีมนุ่มอย่างกาแฟอาราบิก้าที่นุ่มละมุน ซึ่งทั้งสองคนจะร่วมกันถ่ายทอดความเข้มและความนุ่มของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ใหม่ผ่านทางภาพยนตร์โฆษณาและเว็บฟิล์มชุดใหม่ที่ได้ผู้กำกับภาพยนตร์มือหนึ่งอย่างคุณต้น นิธิวัฒน์ ธราธร พร้อมกับเพลงประกอบที่เป็นเพลงดังอย่าง “เอาไปเลย” ที่นำมาคัฟเวอร์ใหม่โดยวงสล็อต แมชชีน


 
ทั้งนี้จะมีการจัดงานเปิดตัว เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู สูตรใหม่ อย่างเป็นทางการ โดยโป๊ปจะนำทีมเข้มตัวแทนของกาแฟโรบัสต้าร้องเพลงสไตล์ร็อคๆ ซึ่งมีฮั่น เดอะสตาร์ อิสริยะ ภัทรมานพ มาร่วมทีม ประชันกับเจมส์จิ ซึ่งจะนำทีมนุ่มตัวแทนของกาแฟอาราบิก้าโชว์เพลงสไตล์ซอฟท์ๆ และมีบี้ เคพีเอ็น ธรรศภาคย์ ชี มาร่วมแจมในงานเปิดตัวสไตล์มิวสิคแบทเทิลครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 26 เมษายนนี้ที่พาร์คพารากอน ตั้งแต่ 6 โมงเย็นเป็นต้นไป โดยคาดว่างานเปิดตัวในวันนั้นจะเข้าถึงผู้บริโภคกว่า 10,000 คน นอกจากนี้ จะมีกิจกรรมแจกผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู สูตรใหม่ถึง 10 ล้านแก้วให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศอีกด้วย
 
“เราทุ่มเทความพยายามทั้งหมดเพื่อผลักดันให้การเปิดตัวเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรูครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่เป็นปรากฏการณ์ ด้วยประสบการณ์การดื่มกาแฟที่ดีกว่าเดิม เรามั่นใจว่า ด้วยจุดเด่นของการผสานกันอย่างลงตัวของกาแฟคั่วบดละเอียดสองสายพันธุ์ ทั้งอาราบิก้าและโรบัสต้า จะทำให้เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู สูตรใหม่ได้ใจจากคอกาแฟทั่วประเทศ และตอกย้ำเนสกาแฟในการเป็นแบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งของไทยอย่างต่อเนื่อง” นางสาวนาริฐา กล่าวทิ้งท้าย
 
ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู สูตรใหม่! วางจำหน่ายแล้ววันนี้ใน 4 รสชาติ ได้แก่ สูตรริชอโรมา ให้รสชาติกลมกล่อมลงตัว สูตรเอสเปรสโซ โรสต์ มอบรสชาติเข้มเต็มรส สูตรน้ำตาลน้อย ให้ความอร่อยลงตัว แต่น้ำตาลน้อยลง 25% และ ใหม่ล่าสุดสูตรไม่มีน้ำตาลทราย สำหรับคนรักสุขภาพ ให้รสชาติอร่อยเข้ม กลมกล่อม แบบไม่หวาน ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตและไฮเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ

Rate this item
(1 Vote)
Last modified on Wednesday, 24 April 2019 09:33
นิภา ศรีอนันรัตน์

Author : เกาะติดข่าวอาหารและเครื่องดื่ม, ร้านอาหาร, โรงแรม, การกินการอยู่, ธุรกิจเอสเอ็มอี, ข่าวท้องถิ่น, ศิลปะวัฒนธรรม, การอนุรักษ์, สิ่งแวดล้อม, กีฬา, รวมไปถึงข่าวเกษตร ฯลฯ

Leave a comment

Make sure you enter all the required information, indicated by an asterisk (*). HTML code is not allowed.


  
X

ลิขสิทธิ์ของ IM

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ลอกเลียน ดัดแปลง ปลอมแปลง จัดเผยแพร่ เรียกดึงข้อมูล บันทึก ส่งผ่าน หรือกระทำการใดๆ ที่ละเมิดสิทธิและทรัพย์สินทางปัญญาของ IM